Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

“Yêu” Vợ Giỏi Nhất Showbiz Việt: Cánh Mày Râu Phải Học Hỏi Tuấn Hưng

Hết hạn

 

Từ một anh chàng “Can đảm từ bỏ” tuổi trẻ vui là chính

“Những ngày sống cho mình coi như dần khép lại, cánh của mới tinh của cuộc sống với vai trò và trọng trách nặng hơn, ý nghĩa hơn bắt đầu. Lại là cả 1 khoảng trời và thử thách mới đang chờ đợi. Khó khăn chắc chắn sẽ có, nhưng ta sẽ chắc chắn được chia sẻ với 1 nửa còn lại của trái tim. Và sẽ vì 1 nửa của mình xóa đi vết nhơ tuổi trẻ, khép lại vài tình bạn lẳng lơ và những tình anh em xa lạ” – là đoạn chia sẻ mà Tuấn Hưng đã viết khi quyết định “rước Hương về dinh”. Một người “nhiều mối, lắm niềm vui” nhưng lại sẵn sàng kết thúc tất cả để nghiêm túc với một cuộc hôn nhân chân thành, “đàn ông” lắm chứ!

Đám cưới hạnh phúc của Tuấn Hưng

Chấp nhận trở nên “dữ tợn” để bảo vệ vợ yêu

Tuấn Hưng đã từng gây sốc trên mạng xã hội khi tuyên bố muốn “bắt sống” người đã nói những điều không hay đối với vợ mình. Là người nổi tiếng nhưng Hưng không sợ “tai tiếng”, sẵn sàng lên tiếng bảo vệ vợ, như một khẳng định ngầm rằng đối với Hưng: “gia đình là số 1”. Dù mỗi khi nóng giận, nam ca sĩ thường được đánh giá là “bốc đồng” và “đanh đá”, nhưng đối với vợ con lại hết mực dịu dàng, ân cần.

 

Tuấn Hưng luôn là người đàn ông đáng tin tưởng trong mắt vợ

 

Sẵn sàng “cõng vợ” giữa phố đông

Đối với người bình thường thì điều ấy cũng thật bình thường, nhưng đối với người nổi tiếng, hành động cõng người yêu hay vợ trên phố chẳng khác nào cố tình gây sự chú ý. Nhưng đối với một người đàn ông chiều vợ như Tuấn Hưng, anh sẵn sàng cõng vợ trên vai, vì cô ấy mỏi chân. Hẳn rồi, Tuấn Hưng chính là “nam nhân” có chủ tuyệt vời nhất showbiz Việt!

 

Không ngại thể hiện tình cảm dành cho Hương Baby

 

Không ngại “nịnh” vợ công khai

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã chia sẻ một đoạn clip miêu tả những thiệt thòi của người phụ nữ khi lập gia đình và trực tiếp cảm ơn vợ đã “lặng lẽ chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta”. Nam ca sĩ cũng không ngại ngần “nịnh” vợ: “Mỗi ngày được ở cạnh em là điều bình yên nhất đối với anh. Nếu 3 năm trước anh hát ‘’nắm lấy tay anh” trong đám cưới chúng mình thì hôm nay anh vẫn muốn nói hãy “nắm lấy tay anh” cùng đi suốt cuộc đời em nhé!”.

 

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng hiện tại

 

Clip Tuấn Hưng chia sẻ để “nịnh” vợ:

Trong clip đồng hành cùng chiến dịch Hiểu Để Yêu Thương của nhãn hàng Neptune này, Tuấn Hưng cũng nhắn nhủ đến mọi người: “Nhân đây, cũng hy vọng bạn bè, các fan và mọi người khi xem clip này của Tuấn Hưng, nếu thích thì hãy chia sẻ để chúng ta cùng nhìn lại, cùng thấy được những hy sinh to lớn của người vợ cho gia đình! Hãy HÀNH ĐỘNG ngay bằng việc chia sẻ công việc nhà cùng người phụ nữ!”.

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

241 lượt xem