Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Apax English Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Hấp Dẫn

Hết hạn

Apax English là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Anh ngữ Toàn Cầu. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai.

Trong giai đoạn phát triển hiện nay, chúng tôi đang ngày càng mở rộng thị trường và Apax English đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, luôn chào đón tất cả các ứng viên – những người đang mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc năng động, trẻ trung và say mê khám phá công nghệ, tri thức.

Tham khảo thông tin về Apax English trên website: www.apaxenglish.com

*** Địa điểm làm việc: Hà Nội

 

1. Giáo viên Tiếng Anh

Số lượng: 02 người

*** Mô tả công việc:

  • Chuẩn bị bài giảng và giảng dạy theo hệ thống giảng dạy đã được biên soạn của Công ty
  • Quản lý học sinh lớp học, mỗi lớp tối đa 15 em
  • Tiếp nhận và trả lời những câu hỏi của học sinh và phụ huynh học sinh về các bài tập
  • Tham gia và hỗ trợ cho các buổi đào tạo Giáo viên
  • Tham gia hỗ trợ một số sự kiện Marketing cho Trung tâm
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

 

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Anh sư phạm hoặc các trường Đại học khác nhưng phải có chứng chỉ Giảng dạy sư phạm Tiếng Anh.
  • Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Làm việc độc lập và theo nhóm, quan hệ xã hội tốt, chịu áp lực công việc cao

 

*** Quyn lợi:

  • Mức lương: 9.000.000 – 12.000.000 VNĐ
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyế
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

 -------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

2. Nhân viên Tư vấn Khách hàng

Số lượng: 30 người

*** Mô tả công việc:

  • Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán

hàng của trung tâm

  • Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ

chức và các buổi học thử cho học sinh

  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  • Cập nhật thông tin về khách hàng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn/ bán khóa học
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

 

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

 

*** Quyn lợi:

  • Lương: lương cứng 5.000.000 + lương doanh số tối thiểu 6% hàng tháng (thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 08 triệu trở lên)
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyế
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

  -------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

3. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số lượng: 11 người

*** Mô tả công việc:

  • Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.
  • Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm
  • Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.
  • Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, qua email, tin nhắn về trung tâm, về chương trình học cho khách hàng trong trường hợp được yêu cầu.
  • Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, sếp lớp cho học sinh.
  • Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

 

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ
  • Giao tiếp Tiếng Anh khá
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

 

*** Quyn lợi:

  • Lương: 6.000.000 VNĐ + thưởng hàng tháng
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyế
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

  -------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

4. Trưởng nhóm Chăm sóc Khách Hàng

Số lượng: 2 người

*** Mô tả công việc:

* Quản lý chăm sóc khách hàng

  • Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh

học sinh với Trung tâm

  • Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)

        * Trợ lý Giám đốc

  • Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc

thực hiện tại Trung tâm: hành chính, nhân sự…

  • Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối
  • tác, các sở ban ngành khi được phân công.
  • Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.

 

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

 

*** Quyn lợi:

  • Lương: 8.000.000 + thưởng hàng tháng
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyế
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

  -------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

5. Trưởng nhóm Tư vấn khách hàng

 

Số lượng: 6 người

*** Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh đã được phân bổ theo chiến lược kinh doanh của Công ty
  • Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt được chỉ tiêu của Công ty
  • Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhóm thành đội ngũ nhân
  • Tổ chức đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong nhóm. Quản lý giám sát, chỉ đạo nhân viên trong nhóm trong quá trình làm việc để đạt kế hoạch kinh doanh đặt ra.
  • Điều hành đội ngũ nhân viên trong nhóm phối hợp với các bộ phận lien quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh
  • Cập nhật doanh số bán hàng trong phần mềm quản lý bán hàng của Công ty. Lập và nộp báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

 

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

  • Cử nhân kinh tế hoặc các ngành liên quan
  • Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
  • Có ít nhất 2năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

 

*** Quyn lợi:

  • Lương: lương cứng 12.000.000 VNĐ + lương doanh số cá nhân và nhóm
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyế
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

 

*** Hồ sơ dự tuyển:

C/V có kèm ảnh gửi về email: [email protected] (tiêu đề thư theo cấu trúc: [Apax] HN-Vị trí ứng tuyển – Họ và tên)

 

Thông tin chính thức được gửi đến bởi APAX. Các  công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên YBOX, vui lòng gửi email đến [email protected]  

Hết hạn

321 lượt xem