Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

The Body Shop Việt Nam Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí 2016

Hết hạn

The Body Shop đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí tại cửa hàng và văn phòng.

Nếu bạn là một người trẻ, đầy bản lĩnh và tài năng, muốn cháy hết mình cùng nhiệt huyết tuổi thanh xuân trong một môi trường đầy thử thách thì đây chính là thông tin dành riêng cho bạn ?

Chúng tôi đang tuyển dụng những chiến binh đầy năng lượng, dám khác biệt và có suy nghĩ độc đáo, cùng nhau làm việc trong một môi trường quốc tế, chuyên nghiệp.

Những vị trí cần tuyển:

Retail:
1. Consultant/ Senior Consultant
2. Shop Manager/Assistant Shop Manager
3. Area Manager/ Senior Area Manager

Office:
4. IT Executive
5. Head Trainer
6. Graphic Designer
7. Product and Supply Chain Manager.
8. Internal Audit & Loss and Prevention Executive

Đây là cơ hội tốt cho những bạn yêu thích ngành hàng làm đẹp, đặc biệt là các sản phẩm của The Body Shop và muốn gắn bó với các tiêu chí kinh doanh có đạo đức của chúng tôi. Đến làm việc tại The Body Shop, các bạn sẽ được hưởng những phúc lợi tuyệt vời về tài chính, sức khỏe và phúc lợi xã hội.

Nếu đọc những thông tin sau đây và thấy hứng thú thì đừng ngần ngại gửi ngay hồ sơ về cho chúng tôi tại email: [email protected] với tiêu đề email theo cú pháp [BOD] Vị trí ứng tuyển - Họ và tên hoặc gửi trực tiếp qua địa chỉ văn phòng tại 216 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh muộn nhất 30/04/2016. Chúng tôi sẵn sàng chào đón và hoan nghênh bạn ?

Hết hạn

847 lượt xem