Harley Quinn@Tuyển dụng
4 năm trước
[Bắc Giang] Tập Đoàn Khoa Học Kỹ Thuật Hồng Hải - Foxconn Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính & Nhân Sự Full-time 2021







Tập đoàn Khoa Học Kỹ Thuật Hồng Hải thành lập năm 1974 tại Đài Loan với quy mô lớn nhất thế giới trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và máy tính. Tháng 3 năm 2007, Tập Đoàn bắt đầu xây dựng nhà xưởng tại Bắc Ninh, Bắc Giang, và một số tỉnh của Viêt Nam. Sản phẩm đa dạng trên nhiều lĩnh vực liên quan đến máy tính, công nghệ thông tin, hàng điện tử tiêu dùng, linh kiện ô tô, thiết bị bán dẫn và công nghệ bảo vệ môi trường,…
SƠ LƯỢC VỀ TẬP ĐOÀN TRÊN THẾ GIỚI
Hiện nay, Tập Đoàn có hơn 800 Công ty và chi nhánh tại các nước như: Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam, Singgapo, Autralia, Anh, Pháp, Hungary, Ireland, Canada, United States, Mexico, Brazil,… với số lượng công nhân viên của toàn Tập đoàn trên thế giới là 1,5 triệu người.
Theo bình chọn của Tạp chí “FORTUNE” Mỹ năm 2008, Tập đoàn đứng thứ 132 trong Top 500 doanh nghiệp mạnh nhất thế giới. Đến năm 2015 tập đoàn đứng vị trí thứ 31, theo đà tăng trưởng mạnh mẽ năm 2019 vượt lên đứng thứ 23 với doanh thu đạt trên 200 tỷ USD.
Foxconn đã đầu tư quy mô nhỏ vào Việt Nam từ năm 2007 tại 3 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, đến năm 2019 mở rộng đầu tư tại Quảng Ninh và quyết định đầu tư quy mô lớn tại Bắc Giang.
Giá trị xuất khẩu các nhà máy của ‘đại bàng’ Foxconn tại Việt Nam năm 2019 đạt khoảng 3 tỉ USD, dự kiến tăng lên 6 tỉ USD trong năm 2020.
Tập đoàn đang sử dụng khoảng 50.000 lao động Việt Nam.
Foxconn được biết tới là nhà cung ứng, sản xuất linh kiện chính cho Tập đoàn công nghệ Apple.





- Vị trí tuyển dụng: Trưởng bộ phận hành chính, nhân viên hành chính, quản lý hành chính tổng hợp, nhân viên nhân sự, phiên dịch viên, nhân viên phụ trách lương.
- Ngôn ngữ: Tiếng Trung. Có thêm Tiếng Anh là lợi thế.
- Địa điểm làm việc: KCN Quang Châu, Bắc Giang.
- Các bạn quan tâm xin gửi CV (Tiếng Việt và Tiếng Anh) đến email: [email protected].
Tiêu đề [HONGHAI-0221] Vị trí - Họ tên
1. Trưởng bộ phận hành chính
1.1. Yêu cầu:
- Trên 08 năm kinh nghiệm quản lý hành chính, hơn 03 năm kinh nghiệm quản lý
- Thông thạo các luật và quy định về lao động có liên quan tới ngành nghề.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức và điều phối tốt. Khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Thông thạo Excel và phần mềm văn phòng PPT.
- Có hiểu biết về giá thành, có tư duy logic tốt.
- Tiếng Trung và Tiếng Anh: Tốt.
1.2. Công việc:
- Xây dựng, thực hiện, theo dõi các quy tắc và quy định khác nhau về quản trị và quản lý hậu cần.
- Lập kế hoạch và thực hiện cho các dự án hành chính tổng hợp.
- Kết nối và phối hợp với các bộ phận khác.
- Quản lý thành viên nhóm và xây dựng tổ chức.
- Quản lý doanh thu.
1.3.Thời gian bắt đầu công việc:
- Tháng 03/2021.
2. Quản lý hành chính tổng hợp
2.1. Yêu cầu:
- 05 năm kinh nghiệm quản lý hành chính .
- Thông thạo luật và quy định về lao động có liên quan đến ngành nghề.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức và phối hợp tốt. Khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Thông thạo Excel và phần mềm văn phòng PPT.
2.2. Công việc:
- Xây dựng, thực hiện và hướng dẫn các quy trình, chế độ, quy tắc về nhân sự.
- Đảm bảo công tác hậu cần hành chính nhân sự và điều phối nguồn lực.
- Điều phối, phân bổ nhân lực của các bộ phận khác nhau và khu vực văn phòng.
2.3.Thời gian bắt đầu công việc:
- Tháng 03/2021.
3. Phiên dịch viên:
3.1. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm làm việc hành chính
- Thành thạo 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung.
3.2. Công việc:
- Dịch nói và dịch viết.
- Soạn tài liệu tiếng Trung/tiếng Việt, viết báo cáo.
3.3.Thời gian bắt đầu công việc:
- Tháng 02/2021.
4. Nhân viên nhân sự:
4.1. Yêu cầu:
- Trình độ cao đẳng trở lên, thông thạo các phần mềm văn phòng như WORD, EXCEL, PPT,….
- Tiếng Trung: Tốt.
- Tư duy nhanh nhẹn, phản ứng nhanh với mọi việc và có chính kiến riêng.
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần đổi mới, khả năng chấp hành công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt.
4.2. Công việc:
- Tích cực tham gia triển khai dự án xây dựng nhà máy của công ty.
- Thu thập thông tin và nguồn lực về quần áo, thực phẩm, nhà ở và phương tiện đi lại tại nơi đặt trụ sở của công ty.
- Điều phối các nguồn lực của công ty, phục vụ việc quản lý hậu cần về quần áo, thực phẩm, nhà ở và phương tiện đi lại của nhân viên công ty.
4.3.Thời gian bắt đầu công việc:
- Tháng 02/2021.
5. Nhân viên hành chính:
5.1. Yêu cầu:
- Có trên 01 năm kinh nghiệm làm nhân sự.
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự, kế toán, quản trị kinh doanh, v.v.
- Thông thạo kiến thức về nguồn nhân lực, sáu mảng quản lý nhân lực gồm (1) Hoạch định nguồn nhân lực của doanh nghiệp; (2) Tuyển dụng và phân bổ nhân tài; (3) Đào tạo và phát triển nhân viên; (4) Quản lý hiệu suất; (5) Quản lý tiền lương; (6) Quảng lý quan hệ lao động.
-Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Chính trực, nguyên tắc và bảo mật.
5.2. Công việc:
- Quản lý chuyên cần, dữ liệu; xử lý vấn đề bất thường liên quan đến nghỉ việc và đánh giá nhân viên hàng ngày.
- Lập các báo cáo thống kê về chuyên cần, dữ liệu, nghỉ việc.
- Xét duyệt nghỉ phép có lương cho nhân viên.
- Chuẩn bị tài liệu hợp đồng và tiếp nhận dữ liệu.
- Nhập dữ liệu lên hệ thống và tra soát dữ liệu.
- Giám sát bộ phận thực hiện các chính sách về hành chính của tập đoàn.
5.3.Thời gian bắt đầu công việc:
Tháng 04/2021.
6. Nhân viên phụ trách lương:
6.1. Yêu cầu:
- Có trên 01 năm kinh nghiệm làm nhân sự.
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự, kế toán, quản trị kinh doanh, v.v.
- Thông thạo kiến thức về nguồn nhân lực, sáu mảng quản lý nhân lực gồm (1) Hoạch định nguồn nhân lực của doanh nghiệp; (2) Tuyển dụng và phân bổ nhân tài; (3) Đào tạo và phát triển nhân viên; (4) Quản lý hiệu suất; (5) Quản lý tiền lương; (6) Quảng lý quan hệ lao động.
- Nắm rõ các luật và quy định liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Chính trực, nguyên tắc và bảo mật.
6.2. Công việc:
- Thao tác và cấp phát lương/thưởng.
- Xây dựng, phân tích và báo cáo các báo cáo phân tích tiền lương khác nhau.
- Xây dựng và cải tiến quy trình làm việc (SOP).
- Kê khai thuế thu nhập cá nhân hàng tháng.
- Tính toán chi phí, cân đối sổ sách v.v cho nhân lực đi công tác / chi viện.
- In và phát hành bảng lương.
- Cấp giấy xác nhận thu nhập của người lao động.
- Hướng dẫn và giải đáp các chính sách lương và phúc lợi, xử lý các sự vụ khác.
Tính chi phí khi chấm dứt hợp đồng.
6.3.Thời gian bắt đầu công việc:
- Tháng 04/2021.
1,944 lượt xem