Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Trung Tâm Tiếng Anh Amslink Tuyển Dụng Thực Tập Sinh/Full-Time/Part-Time Cho Các Vị Trí Chuyên Viên Nghiên Cứu Và Phát Triển Chương Trình, Giáo Viên Tiếng Anh, Trợ Giảng, Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng... 2018

Hết hạn

Giới thiệu chung

Amslink – Đối tác chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng anh Đại học Cambridge Vương quốc Anh là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho trẻ em với quy mô lớn cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang hoạt động với quy mô 5 cơ sở tại Hà Nội, 250 nhân viên và dự kiến mở rộng lên đến 8 cơ sở trong năm 2018.

Tại Amslink, không những được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, các đồngnghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt huyết đến từ nhiều quốc gia, các bạn còn có cơ hội đượcmtham gia đào tạo trong và ngoài công ty để có thể không ngừng phát triển kỹ năng, kiến thức và nghiệp vụ của bản thân.

Hiện tại, Amslink đang có rất nhiều cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên năm 1-2- 3hoặc các bạn đã tốt nghiệp.

1. Chuyên viên nghiên cứu và phát triển chương trình (Full-time)

Mô tả công việc:

  • Địa điểm làm việc: Tòa C3A ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Làm việc trong khung thời gian cố định: 40h/tuần 
  • Xây dựng khung chương trình, giáo trình, và các tư liệu giảng dạy tiếng Anh khác.
  • Nghiên cứu các phương pháp giảng dạy mới và áp dụng vào các chương trình giảng dạy và các tài liệu giảng dạy tại Amslink
  • Trao đổi với các bộ phận liên quan để thu thập ý kiến khách hàng nhằm đưa ra đánh giá, nhận định, phương hướng cải thiện chất lượng sản phẩm
  • Đề xuất ý tưởng mới với mục tiêu mang lại hiệu quả nhất cho người học

Quyền lợi:

  • Mức lương: 7 – 8 triệu
  • Thưởng sinh nhật, thưởng định kỳ các dịp lễ, tết, thưởng tháng 13, thưởng năng lực.
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
  • Tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm
  • Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc
  • Được tham gia các buổi hội thảo, workshop về giáo dục
  • Được tạo điều kiện dạy thêm tại trung tâm.
  • Được phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và không ngừng phát triển

Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành tiếng Anh (Đại học Ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao,...). Có Chứng chỉ Tiếng Anh Quốc Tế ( IELTS 7.0, TOEIC 800, TESOL, CEFR...) là một lợi thế
  • Có kiến thức chuyên môn về giảng dạy tiếng Anh hoặc về ngôn ngữ Anh
  • Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc,Viết; Có thể tham gia các hội thảo, giao tiếp, trao đổi, thuyết trình bằng tiếng Anh
  • Kinh nghiệm: Giảng dạy hoặc trợ giảng; Biên soạn/thiết kế các bộ giáo trình, học liệu trong giảng dạy tiếng Anh; Nghiên cứu các phương pháp giảng dạy mới và áp dụng vào các chương trình giảng dạy
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm Office; Khả năng khai thác thông tin, tài liệu từ Internet; Tổng hợp, phân tích thông tin; Tự quản lý công việc; Làm việc nhóm; Giao tiếp, thuyết trình
  • Thái độ/tố chất: Sáng tạo và nhiều ý tưởng; Khả năng học hỏi và cập nhật; Chi tiết, cẩn thận; Độ tập trung cao; Nhiệt tình, chủ động
  • Cam kết làm việc tối thiểu 1 năm.

Cách thức ứng tuyển:

  • CV tiếng Anh/tiếng Việt
  • Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên
  • Khuyến khích ứng viên gửi kèm các sản phẩm tự biên soạn/thiết kế của bản thân.

2. Giáo viên Tiếng anh (Part-time)

Mô tả công việc:

  • Địa điểm làm việc: tại các cơ sở của Amslink tại Hà Nội
  • Phụ trách và giảng dạy các lớp Tiếng Anh Ngữ pháp và Từ vựng chuyên sâu tại trung tâm cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 9 (Các lớp học chủ yếu diễn ra vào tối các ngày trong tuần và T7, CN)
  • Quan tâm cá nhân, tạo nguồn cảm hứng, khơi gợi niềm yêu thích và say mê học tập tiếng Anh ở học sinh
  • Duy trì sự tương tác cao với học sinh thông qua những hoạt động bổ trợ trong và ngoài lớp nhằm nâng cao khả năng nhận thức của các em
  • Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đánh giá và báo cáo tình hình học tập của học sinh cho phụ huynh học sinh và cán bộ chuyên trách (định kỳ từ 1 đến 2 tháng)
  • Liên hệ và hỗ trợ phụ huynh học sinh, giúp phụ huynh nắm được tình hình học tập của học sinh
  • Lập và nộp kế hoạch giảng dạy hàng tuần cho cán bộ chuyên trách

Quyền lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, tương đương với giảng viên chương trình liên kết quốc tế của các trường Đại học tại Hà Nội.
  • Thỏa sức trải nghiệm và phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng, mục tiêu cụ thể, công việc rõ ràng.
  • Được làm việc và trau dồi nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ  Giáo viên có bề dày kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại học/ trường chuyên tiếng Anh có tiếng tại Hà Nội, cũng như các giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Úc, Canada, v.v… với kinh nghiệm giảng dạy trên toàn thế giới.
  • Môi trường làm việc trọng dụng tài năng trẻ, khuyến khích những đột phá và sáng tạo trong công tác giảng dạy và nắm bắt tâm lý học sinh. Ứng viên có nhiều cơ hội được học hỏi và nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ các giáo viên giàu kinh nghiệm và giám đốc bộ phận học vụ.
  • Được tiếp tục đào tạo thường xuyên thông qua các hội thảo nội bộ do các chuyên gia/ tiến sĩ trong ngành trực tiếp hướng dẫn.

Yêu cầu:

  • Cử nhân Đại học (hoặc cao hơn) chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh bằng Khá trở lên, hoặc chuyên ngành Tiếng Anh bằng Giỏi, có khả năng nghe nói, giao tiếp, phát âm chuẩn (tiếng Anh và tiếng Việt)
  • Ưu tiên ứng viên:Có chứng chỉ quốc tế như TEFL/TESL/CELTA...; Có kinh nghiệm làm việc/học tập tại nước ngoài về giảng dạy Tiếng Anh; Có kinh nghiệm luyện thi chuyên chọn, Olympic
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm giảng dạy Ngữ pháp Tiếng Anh cho trẻ em từ 7 – 16 tuổi; IELTS từ 6.5 trở lên
  • Yêu trẻ em, tâm huyết với học sinh và hết lòng vì sự tiến bộ của các em.
  • Có đam mê với công việc giảng dạy và mong muốn được phát triển trong lĩnh vực giáo dục

Cách thức ứng tuyển:

  • CV tiếng Anh/tiếng Việt
  • Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên

3. Trợ giảng (Part-time)

Mô tả công việc:

  • Địa điểm làm việc: tại các cơ sở của Amslink tại Hà Nội
  • Làm trợ giảng tại các lớp giao tiếp và trực tiếp quản lý từ 10 – 15 học viên trong lớp học.
  • Phối hợp với giáo viên chuẩn bị bài giảng trước giờ học và trực tiếp hướng dẫn trong các buổi học.
  • Hỗ trợ giáo viên nước ngoài ổn định trật tự lớp học và tổ chức các hoạt động trên lớp.
  • Hỗ trợ các bạn học viên khi gặp khó khăn trong quá trình nghe giảng và làm bài tập trên lớp.
  • Tham gia vào quá trình theo dõi, kiểm tra và đánh giá sự tiến bộ của học viên.

Quyền lợi:

  • Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn giảng dạy, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng đứng lớp.
  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ Giáo viên có bề dày kinh nghiệm gồm: các thầy cô đang giảng dạy tại các trường Đại học/trường chuyên cấp 1-2-3 ở Hà Nội và Bộ phận Giáo viên Full-time nước ngoài đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu:

  • Có lòng yêu trẻ và nhiệt tình với việc dạy học.
  • Sinh viên năm 1-3 các trường đại học, ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Tiếng Anh,... hoặc đã có kinh nghiệm làm trợ giảng.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt, đặc biệt là giao tiếp với giáo viên bản ngữ và phụ huynh học sinh.
  • Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần ham học hỏi và chịu được áp lực cao.
  • Chủ động phương tiện đi lại khi được yêu cầu di chuyển giữa các cơ sở.

Cách thức ứng tuyển:

  • CV tiếng Anh/tiếng Việt
  • Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên

4. Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Full-time/Part-time)

Mô tả công việc:

  • Địa điểm làm việc: 1 trong các cơ sở của Amslink tại Hà Nội
  • Tư vấn khách hàng mới (KHÔNG Telesales/ áp doanh số)
  • Hỗ trợ giáo viên trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu giảng dạy trước và sau tiết học.
  • Giải quyết các phản hồi của phụ huynh học sinh - Quản lý, cập nhật và báo cáo các sự kiện phát sinh của lớp học.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc/Trưởng phòng
  • Thời gian làm việc với full-time: 40 tiếng/ tuần, nghỉ ít nhất 1 ngày/ 1 tuần. Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính tối đa 20h/tuần (tương đương tối đa 5 ca làm việc, mỗi ca 4 tiếng. Lưu ý: ca tối làm việc từ 17h-21h các ngày)
  • Thời gian làm việc với part-time: 20 tiếng/ tuần. Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính tối đa 20h/tuần (tương đương tối đa 5 ca làm việc, mỗi ca 4 tiếng. Lưu ý: ca tối làm việc từ 17h-21h các ngày)

Quyền lợi:

  • Mức lương:
    • Vị trí full-time: 5 – 7 triệu/tháng (40h/tuần)
    • Vị trí part-time: 2 – 3 triệu/tháng (20h/tuần)
  • Thưởng sinh nhật, thưởng định kỳ các dịp lễ, tết, thưởng tháng 13, thưởng năng lực.
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến, tăng lương định kỳ 6-12 tháng/ 1 lần (với vị trí full-time)
  • Được đào tạo và nâng cao các kỹ năng sống, kỹ năng mềm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.

Yêu cầu:

  • Sinh viên năm 1-4 (với vị trí part time) hoặc đã tốt nghiệp đại học (vị trí full time).
  • Là người hướng ngoại, có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, sử dụng Word/Excel, Internet thành thạo.
  • Ý thức kỷ luật tốt, trách nhiệm trong công việc
  • Cam kết làm việc tối thiểu 1 năm

Cách thức ứng tuyển:

  • CV tiếng Anh/tiếng Việt
  • Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên -  Cơ sở làm việc

5. Nhân viên Marketing

Mô tả công việc:

  • Địa điểm làm việc: nhà C3A, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Làm việc trong khung thời gian cố định: 40h/tuần 
  • Triển khai và giám sát các kế hoạch marketing, thực hiện các kế hoạch truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng.
  • Phân tích thị trường, đề xuất ý tưởng các chương trình Marketing
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu, tạo dựng hình ảnh của công ty
  • Phát triển và chăm sóc những khách hàng tiềm năng
  • Giám sát và quản lý hệ thống thông tin marketing

Quyền lợi:

  • Mức lương: 5 – 8 triệu/tháng
  • Thưởng sinh nhật, thưởng định kỳ các dịp lễ, tết, thưởng tháng 13, thưởng năng lực.
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
  • Tham gia các sự kiện nội bộ, du lịch hè hàng năm.
  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
  • Được phát triển và đào tạo các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực Marketing
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp quản lý nếu đáp ứng được yêu cầu về trình độ, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm trong công việc.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing ,Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Work, Excel, Powerpoint...)
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm marekting online, tổ chức sự kiện
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Khả năng cập nhật thông tin và tổng hợp báo cáo
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén và xử lý tình huống tốt.

Cách thức ứng tuyển:

  • CV tiếng Anh/tiếng Việt
  • Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên

6. Nhân viên thiết kế

Mô tả công việc:

  • Địa điểm làm việc: nhà C3A, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Làm việc trong khung thời gian cố định: 40h/tuần 
  • Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa, thiết kế hình hiệu, hình cắt, trailer ..., quảng bá cho các chương trình, thương hiệu cho Công ty;
  • Thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của Công ty như tờ rơi, poster, tài liệu, bộ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm phục vụ chương trình, sự kiện của Công ty (Brochure, tờ rơi, standee, backdrop...)
  • Thiết kế các sản phẩm truyền thông online như banner, hình ảnh, flash, popup...cho các chương trình, ưu đãi, khuyến mại, sự kiện... của Công ty;
  • Thiết kế Landing page, website
  • Làm các video theo yêu cầu

Quyền lợi:

  • Mức lương: 6 – 10 triệu/tháng
  • Thưởng sinh nhật, thưởng định kỳ các dịp lễ, tết, thưởng tháng 13, thưởng năng lực.
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
  • Tham gia các sự kiện nội bộ, du lịch hè hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
  • Được phát triển và đào tạo các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực thiết kế,  Marketing

Yêu cầu:

  • Tư duy sáng tạo, thẩm mỹ tốt
  • Sử dụng thành thạo:Corel , Photoshop, Illustrator, Indesign, Flash, ... (biết thêm các ứng dụng khác là một lợi thế).
  • Có thể chịu được áp lực công việc. Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Có hiểu biết trong lĩnh vực thiết kế đồ họa số, đồ họa in ấn, chế bản,…
  • Gửi các sản phẩm đã thiết kế kèm theo hồ sơ xin việc.

Cách thức ứng tuyển:

  • CV tiếng Anh/tiếng Việt
  • Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên

7. Thực tập sinh Marketing

Mô tả công việc:

  • Địa điểm làm việc: nhà C3A, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 20h/tuần 
  • Hỗ trợ Tìm hiểu/ nghiên cứu thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
  • Hỗ trợ Marketing officer triển khai các hoạt động Marketing. Thực hiện các cuộc thăm dò ý kiến, phân tích ý kiến phản hồi và đánh giá kết quả.
  • Tham gia xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Trung tâm
  • Chủ động thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp trên. Phối cùng Marketing officer làm các nôi dung content

Quyền lợi:

  • Được hỗ trợ kinh phí làm việc trong quá trình thực tập;
  • Được phát triển và đào tạo các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực Marketing
  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
  • Sau thời gian thực tập, được nhận chứng nhận của Công ty và có cơ hội ký hợp đồng làm việc chính thức.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp quản lý nếu đáp ứng được yêu cầu về trình độ, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm trong công việc.

Yêu cầu:

  • Trình độ: Sinh viên năm 3-4 chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc tương đương. Có kiến thức và nhận thức đối với lĩnh vực Marketing & Sales, bao gồm cả Google Adwords, Facebook Ads, Google .
  • Khả năng nắm bắt thông tin, nhạy bén.
  • Có hiểu biết về ngành Giáo dục đào tạo nói chung, và thị trường đào tạo Anh ngữ nói riêng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, tìm kiếm Google) thành thạo.
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc cá nhân, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Trình độ tiếng Anh tối thiểu Intermediate.

Cách thức ứng tuyển:

  • CV tiếng Anh/tiếng Việt
  • Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên

8. Chuyên viên tuyển dụng

Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan đến hoạt động tuyển dụng áp dụng tại Công ty và kiểm tra, giám sát việc thực hiện.
  • Lập kế hoạch, dự toán ngân sách và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch.
  • Truyền thông tin tuyển dụng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty trên các kênh.
  • Phối hợp, giám sát, hỗ trợ với các Phòng ban thực hiện việc tuyển chọn nhân sự. 
  • Báo cáo phân tích đánh giá hoạt động tuyển dụng theo tháng, quý, năm và khi có yêu cầu. 
  • Tổ chức thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, cập nhật thông tin nhân sự
  • Tham gia công tác đánh giá, thi đua khen thưởng và các công tác quản trị nhân sự khác nhằm khuyến khích và thu hút lao động giỏi về làm việc tại Công ty

Quyền lợi:

  • Mức lương: 7 – 10 triệu/tháng
  • Thưởng sinh nhật, thưởng định kỳ các dịp lễ, tết, thưởng tháng 13, thưởng năng lực.
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
  • Tham gia các sự kiện nội bộ, du lịch hè hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
  • Được phát triển và đào tạo các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực thiết kế,  Marketing
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp quản lý nếu đáp ứng được yêu cầu về trình độ, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm trong công việc.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có  ít nhất 1 kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành dịch vụ-bán lẻ/ giáo dục/ các doanh nghiệp có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.
  • Thành thạo 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
  • Kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá, tư duy sáng tạo, linh hoạt và thích nghi
  • Có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng là một lợi thế

Cách thức ứng tuyển:

  • CV tiếng Anh/tiếng Việt
  • Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên

Hạn cuối: 22/03/2018

Contact: 

  • Trung tâm Tiếng anh Amslink CS1: số 8 ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • CS2: số 72 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
  • CS3: số 35 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS4: số 73 LK6A Nguyễn Văn Lộc, Khu Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, HàĐông, Hà Nội
  • CS5: Villa 24BT4- X2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm mở rộng, Hà Nội
  • Website: www.amslink.edu.vn
  • SĐT: 04 73050384 Hotline: 0936363425 – Ms Trang

---------------------------------------------

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng saumới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

6,638 người xem


Bình luận (0)