Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Dịch Thuật Expertrans Global Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh, Thực Tập Sinh Kinh Doanh Và Project Assistant 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian

EXPERTRANS GLOBAL HIỆN ĐANG CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ:

  • NHÂN VIÊN KINH DOANH,
  • NHÂN VIÊN KINH DOANH CAO CẤP,
  • NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH VÀ THỰC TẬP SINH. 

A. NHÂN VIÊN KINH DOANH (BUSINESS DEVELOPMENT EXECUTIVE)/ NHÂN VIÊN KINH DOANH CAO CẤP (SENIOR BUSINESS DEVELOPMENT EXECUTIVE) 

Mô tả công việc:

  • Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
  • Phụ thuộc vào kinh nghiệm làm việc cũng như mong muốn cá nhân sẽ được phân công mở rộng đối tượng khách hàng tại thị trường nước ngoài và các ngành nghề khác.
  • Tìm kiếm và thu thập thông tin về thị trường để tối ưu các cơ hội kinh doanh.
  • Hợp tác với các cấp quản lý để đáp ứng các mục tiêu của công ty và đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi.

Yêu cầu công việc:

  • Các bạn sinh viên mới ra trường, hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm trong các ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ v.v.
  • Thái độ làm việc nghiêm túc và tập trung luôn là ưu tiên số một.
  • Có kỹ năng bán hàng, quản lý công việc và thời gian, kỹ năng đàm phán thương lượng với khách hàng, có tinh thần sáng tạo đổi mới trong công việc.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc (cụ thể là kĩ năng nói và viết)
  • Kỹ năng xử lý công việc nhanh và tập trung trong công việc, có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, chính xác.

Chế độ và quyền lợi:

  • Thời gian làm việc: từ 8:30 – 17:30 (nghỉ trưa 01 tiếng); từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 Thứ 7/tháng.
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn. 
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo Luật Lao động.

B. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (BUSINESS DEVELOPMENT ASSISTANT)

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ các Nhân viên Kinh doanh chính trong việc chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề (nếu có)
  • Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
  • Tìm kiếm và thu thập thông tin về thị trường để tối ưu các cơ hội kinh doanh.
  • Hợp tác với các cấp quản lý để đáp ứng các mục tiêu của công ty và đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi.

Yêu cầu công việc:

  • Các bạn sinh viên mới ra trường, hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm trong các ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ v.v.
  • Thái độ làm việc nghiêm túc và tập trung luôn là ưu tiên số một.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc (cụ thể là kĩ năng nói và viết)
  • Kỹ năng xử lý công việc nhanh và tập trung trong công việc, có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, chính xác.

Chế độ và quyền lợi:

  • Thời gian làm việc: từ 8:30 – 17:30 (nghỉ trưa 01 tiếng); từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 Thứ 7/tháng.
  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo Luật Lao động.

C. THỰC TẬP SINH KINH DOANH (SALES INTERSHIP)

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Team tìm kiếm Data khách hàng, soạn mail bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh để gửi cho các khách hàng trong nước và quốc tế.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phòng kinh doanh EBU2 và EBU3 giao phó.

Yêu cầu công việc: 

  • Các bạn sinh viên năm 3 hoặc 4, thuộc các trường Kinh tế, Tài chính, Ngoại ngữ, etc.
  • Yêu thích công việc kinh doanh và có định hướng phát triển trong ngành.

Chế độ và quyền lợi:

  • Được làm việc và đào tạo trong môi trường Kinh doanh năng động, chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ lương hằng tháng. 

** Thông tin Liên hệ:

  • Vui lòng gửi CV theo subject [Expertrans-1017] Họ tên- VỊ trí ứng tuyển và Cover letter tới địa email: [email protected] (Ví dụ: Nguyễn Văn Linh - Nhân viên Kinh doanh cao cấp - EBU2/3) 
  • Để biết thêm thông tin về Expertrans truy cập : http://www.expertrans.com
  • Số điện thoại: 098 6622 940
  • Địa chỉ: Số 62, ngõ 19, đường Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội. 

-----------

Internship – Project Assistant

Jop Discription:

  • Supporting to planning and managing projects
  • Finding and developing language projects
  • Supporting manager to deal with clients
  • Analysing market and customers’ behavior

Job Requirements:

  • Bachelor degree in languages, marketing, economics, foreign relation…
  • Always innovate, creating innovative, creating a network with foreign partners;
  • Good social networking skills and computer;
  • Good negotiation skills and good communication;
  • English proficiency equivalent to 4 skills.

Quantity needed: 5

Benefits:

  • Competitive commission
  • Working in professional environment
  • Great promotion opportunities

Work Location: Depending on projects

How to apply:

  • Candidates must submit their application consisting of their CVs and other documents by email before 31/10/2017 to: [email protected]
  • Please quote [ExperTrans-102017]  Name - Applied position in the subject of email. 

Application must be submitted in English or Vietnamese. Only short-listed of candidates will be contacted.

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

894 lượt xem