Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Đồng Nai] Công Ty Linh Kiện OTO VINA Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Và Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh/Hàn Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Khác - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài; Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Công ty TNHH OTO VINA là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc chuyên sản xuất linh kiện hộp số, khung gầm ô tô. OTO VINA hiện đang hợp tác với Huyndai Thành Công, Toyota,...và nhiều nhà máy khác trên toàn thế giới. 

Địa chỉ: 5 Đường N2, Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Địa điểm Địa điểm: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Kỹ sư điện tử, Cơ khí; Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhân viên phòng quản lý chất lượng (QC) 
  • Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
  • Lập bảng thống kê về nguyên liệu, vật tư đầu vào, làm các báo cáo ngày, tuần.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành xe hơi, máy móc hoặc làm tại các công ty Hàn Quốc
  • Có thể sử dụng tiếng Hàn là lợi thế lớn
  • Có hiểu biết về ISO, IATF,...
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Checking and supervising product quality
  • Make statistics report of raw materials and input materials.
  • Do reports and other work as assigned from QC Manager
  • Preference will be given to candidates who have worked in the auto industry, machinery or at Korean companies
  • Have experiences about ISO, IATF,...
  • Prefer using Korean language

Nhân viên văn phòng biết tiếng Anh/Hàn 

  • Có khả năng sử dụng tốt một trong hai ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn. 
  • Quản lý chấm công, nhân sự
  • Hỗ trợ mua hàng (Purchasing)
  • Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.  
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Nam độ tuổi từ 22-30 (Đối với Nhân viên quản lý chất lượng)
  • Nam/Nữ độ tuổi từ 22-30 (Đối với Nhân viên văn phòng biết tiếng Anh/Hàn) 
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học;
  • Có kinh nghiệm về QA, QC tại các công ty cơ khí, chế tạo,..
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint
  • Have at least 1 dose vaccine Covid - 19 over 14 days
  • Please kindly send your resume in English language
  • Male from 22 - 30 years old
  • Graduate College/University
  • Have experience in QA, QC at mechanical and manufacturing companies
  • Proficient in using computer skills such as Word, Excel, Powerpoint

QUYỀN LỢI:

  •  Phụ cấp ngoại ngữ theo chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOPIK từ 1.000.000 - 3.000.000VNĐ/tháng

    Thưởng đánh giá năng lực: 1.000.000 VNĐ/tháng (nếu đạt yêu cầu công việc)

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, giàu tính sáng tạo.
  • Lương và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
  • Công ty có xe đưa rước từ Tp.Biên Hòa/Tp. Hồ Chí Minh
  • Working in a professional, friendly and creative environment.
  • Salary and attractive remuneration.
  • Company has shuttle bus from Bien Hoa City/HCM City
THÔNG TIN KHÁC
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: 8h-17h thứ hai - bảy (off 2 thứ bảy cách tuần/tháng)
  • Ngày nghỉ:

    1 ngày phép năm/tháng

    LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN 

    Ứng viên vui lòng gửi CV kèm mức lương mong muốn đến địa chỉ Mail: [email protected] hoặc số điện thoại để tham gia ứng tuyển. Xin cảm ơn!

Hết hạn

304 lượt xem

lh-fulllh-x