Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public4 tháng trước

[HN] Trung Tâm Ngoại Ngữ Excel English Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc Marketing, Chuyên Viên/Trợ Lý Bộ Phận Nghiên Cứu Tài Liệu Giảng Dạy, Chuyên Viên Kinh Doanh 2018

Hết hạn

EXCEL ENGLISH là trung tâm ngoại ngữ chuyên luyện thi IELTS, TOEFL, SAT, SSAT, ACT... với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết.

Do nhu cầu mở rộng quy mô, EXCEL ENGLISH trân trọng thông báo tuyển dụng các vị trí sau: 

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC MARKETING OFFLINE & SALES 

Mô tả công việc

- Phụ trách hỗ trợ Giám đốc về mảng đối tác và kế hoạch

- Điều phối công việc giữa nhóm và các bộ phận liên quan để đảm bảo hoàn thành công việc đúng hạn.

- Theo dõi và đảm bảo tiến độ làm việc của các nhóm nhằm đạt mục tiêu doanh số

- Làm báo cáo, lập kế hoạch làm việc hàng tuần & hàng tháng theo yêu cầu từ quản lý

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành liên quan

- Ưu tiên ứng viên có khả năng Tiếng Anh tốt

- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo: Microsoft Word, Powerpoint, Excel...

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo kinh nghiệm. 7.000.000đ (Thử việc 3 tháng – mức lương thử việc 85% lương cứng). Thưởng hàng tháng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả làm việc. Tổng mức thu nhập thật lên tới hơn 500USD

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở và chuyên nghiệp

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

-  Cơ hội tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh chất lượng cao tại trung tâm để nâng cao trình độ.

Thời gian và địa điểm làm việc

Thời gian: Full-time (Sáng từ 8h30-12h, chiều từ 13h30-18h)

Địa chỉ: Số 4 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.

------------------------

BỘ PHẬN NGHIÊN CỨU TÀI LIỆU GIẢNG DẠY TIẾNG ANH

03 Chuyên viên Full-time bộ phận nghiên cứu tài liệu giảng dạy và 01 Trợ lý bộ phận nghiên cứu tài liệu giảng dạy. 

I. Chuyên viên bộ phận nghiên cứu tài liệu giảng dạy

Mô tả công việc:

Soạn tài liệu giảng dạy các lớp tại trung tâm và các khóa học ngắn hạn.

Soạn bài giảng hàng tháng cho các lớp tại trung tâm theo yêu cầu của bộ phận Giảng dạy và Giáo viên.

Hỗ trợ cung cấp học liệu và chương trình giảng dạy cho các bộ phận liên quan.

 Quản lý nguồn học liệu sẵn có và khai thác nguồn học liệu mới (các nguồn free trên mạng + đề xuất nguồn sách mới nếu có).

Đối tượng tuyển dụng:

Tốt nghiệp Đại học, có hiểu biết khá về tiếng Anh.

Biết kỹ năng MS-Word và Excel, sử dụng googledoc.

Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, đam mê với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

Ưu tiên ứng viên có điểm IELTS 6.5+ hoặc các Chứng chỉ Tiếng Anh khác (Nếu chưa có chứng chỉ Tiếng Anh sẽ phải làm bài kiểm tra năng lực đầu vào).

Quyền lợi:

Mức lương cứng: 6.000.000đ (Thử việc 3 tháng -mức lương thử việc 85% lương cứng).

Được làm việc trong 1 Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, và chuyên nghiệp.

Được hướng dẫn và học hỏi trong công việc. Nếu chưa có chứng chỉ về Tiếng Anh, trung tâm sẽ hỗ trợ khóa học IELTS miễn phí.

II. Trợ lý bộ phận nghiên cứu tài liệu giảng dạy  

Mô tả công việc:

Quản lý nhân sự và lịch làm việc của các thành viên trong Bộ phận.

Quản lý tài liệu chung của các khóa học.

Soạn thảo thư từ đối nội, và đối ngoại với các bộ phận khác.

Đối tượng tuyển dụng:

Tốt nghiệp Đại học, có hiểu biết khá về tiếng Anh.

Biết kỹ năng MS-Word và Excel, sử dụng googledoc.

Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.

Ưu tiên ứng viên có điểm IELTS 6.0+ và kinh nghiệm làm trợ lý. Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân;

Nhiệt tình, đam mê với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;

Quyền lợi:

Mức lương cứng: 5.000.000đ (Thử việc 3 tháng -mức lương thử việc 85% lương cứng)

Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, và chuyên nghiệp.

Được hướng dẫn và học hỏi trong công việc. Ngoài ra có điều kiện thêm thu nhập nếu tham gia trực tiếp vào các dự án của Bộ phận.

III. Thời gian và địa điểm làm việc

Thời gian: Full-time (Sáng từ 8h30-12h, chiều từ 13h30-18h)

Địa chỉ: Số 4 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.

------------------------- 

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH 

Mô tả công việc

- Chủ động tìm kiếm khách hàng và đối tác từ các nguồn của bản thân và tại các sự kiện của trung tâm

- Chủ động liên hệ và tư vấn cho khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp ổn định hàng ngày về các khóa học và sự kiện của Excel English

- Chăm sóc định kỳ các khách hàng sẵn có theo kịch bản

- Tham gia và hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc tổ chức các sự kiện lớn của trung tâm

- Đảm bảo KPI doanh thu theo mục tiêu cho trước hàng tháng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành liên quan

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong lĩnh vực giáo dục đào tạo từ 01 năm trở lên

- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm

- Kỹ năng tư vấn, diễn giải tốt

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao

- Ưu tiên ứng viên có khả năng Tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- 5.000.000đ (Thử việc 3 tháng – mức lương thử việc 85% lương cứng)

- Lương cứng thỏa thuận theo kinh nghiệm. Thưởng hàng tháng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả làm việc. Tổng mức thu nhập thật lên tới hơn 1000USD

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở và chuyên nghiệp

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh chất lượng cao tại trung tâm để nâng cao trình độ.

Thời gian và địa điểm làm việc

Thời gian: Full-time (Sáng từ 8h30-12h, chiều từ 13h30-18h)

Địa chỉ: Số 4 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển:

Gửi hồ sơ bao gồm: CV, bản scan các bằng cấp, chứng chỉ Tiếng Anh liên quan về địa chỉ email: Phòng nhân sự - email: [email protected], điện thoại: 0985518376 (Ms Hà)

Tiêu đề Email nêu rõ: [Excel-0218] Tên vị trí tuyển dụng - Họ tên ứng viên

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

386 người xem


Bình luận (0)