Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Hatch! Nest - Không Gian Làm Việc Chung Dành Cho Startup Và Freelancers Tìm Kiếm Office Administrator Fulltime 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, HATCH! NEST là không gian làm việc chung được xây dựng bởi những nhà khởi nghiệp, dành cho những nhà khởi nghiệp. Khác với các co-working space thiên về mô hình văn phòng hay quán cafe, HATCH! NEST là không gian làm việc lý tưởng dành cho startup và các freelancer. Toạ lạc tại tầng 14 của một chung cư trong trung tâm thành phố, không gian tràn đầy cảm hứng cùng khung cảnh ấn tượng từ tầng cao của HATCH! NEST là một lựa chọn tuyệt vời để thuê tố chức sự kiện và các chương trình đào tạo.

HATCH! NEST trực thuộc HATCH! VENTURES, một tổ chức phi lợi nhuận ra đời vào năm 2012 với sứ mệnh phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh mảng Không gian làm việc chung, từ năm 2016, HATCH! đã mở rộng lĩnh vực hoạt động sang Phát triển cộng đồng và Chương trình tăng tốc khởi nghiệp, góp phần đưa HATCH! trở thành một trong những cái tên nổi bật về hỗ trợ và phát triển khởi nghiệp tại Việt Nam.

HATCH! NEST TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TOÀN THỜI GIAN OFFICE ADMINISTRATOR

I. THÔNG TIN CHUNG

  • Địa điểm làm việc: HATCH! NEST co-working space 
  • Thời gian làm việc: Full time (8 giờ/ngày, từ thứ 2 đến thứ 6)

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý: 70%

  • Giám sát hoạt động hàng ngày và quản lý không gian làm việc chung;
  • Quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng và nhà cung cấp
  • Quản lý chi phí định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) của coworking space;
  • Quản lý hợp đồng giữa nhà cung cấp và không gian làm việc chung, giữa khách hàng và không gian hợp tác;
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ (hàng tháng, hàng quý) về không gian làm việc chung;
  • Rà soát, cập nhật hệ thống quản lý hiện tại của không gian làm việc chung;
  • Thiết lập và cập nhật lộ trình khách hàng cho không gian làm việc chung;
  • Hỗ trợ bộ phận Marketing đề xuất chiến dịch quảng bá phù hợp cho coworking space dựa trên dữ liệu thu thập được từ cơ sở dữ liệu và các chỉ số từ nền tảng trực tuyến

2. Tài chính: 20%

  • Chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ của không gian làm việc chung;
  • Thu thập các tài liệu cần thiết để chuẩn bị báo cáo tài chính của công ty;
  • Hỗ trợ kế toán trưởng lập kế hoạch ngân sách cho một số dự án và kế hoạch lương tháng của nhân viên công ty.

3. Quản lý nhân sự: 10%

  • Cập nhật lịch làm việc hàng tuần của nhân sự HATCH!;
  • Quản lý thời gian làm việc và hiệu quả công việc của nhân viên lễ tân 
  • Phân công nhân sự hỗ trợ các sự kiện của khách hàng tại không gian làm việc;
  • Báo cáo thời gian làm việc thực tế của nhân sự HATCH! vào cuối mỗi tháng.

III. YÊU CẦU

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm việc với các con số- Có kiến thức cơ bản về tài chính
  • Có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ khách hàng- Có khả năng nghiên cứu
  • Có kỹ năng tiếng Anh tốt (tương đương với IELTS từ 6.5 trở lên)
  • Có kinh nghiệm (ít nhất 1 năm) trong công việc hành chính là một lợi thế

IV. QUYỀN LỢI

  • Hưởng lương tương ứng với vị trí toàn thời gian và phúc lợi theo luật quy định
  • Làm việc trong môi trường startup trẻ, năng động và linh hoạt
  • Cơ hội học hỏi từ những người sáng lập và cá nhân khởi nghiệp có kinh nghiệm

Ứng tuyển ngay tại: http://bit.ly/HATCHapplicationform

Lưu ý: Chỉ nhận đơn ứng tuyển bằng Tiếng Anh 

Hạn ứng tuyển: 09/12/2017

Liên hệ: Gửi tin nhắn tới Fanpage HATCH! hoặc Email tới: Ms. Hoài Anh - HR Manager: [email protected]

Subject: [Hatch-1117] Position-Fullname

Tìm hiểu thêm về công việc tại: http://www.hatch.vn/careers.html

Tìm hiểu thêm về HATCH! tại: http://www.hatch.vn/

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm
Hết hạn

1,240 lượt xem