Ahamove Careers@Tuyển dụng
4 năm trước
[HCM] AhaMove Tuyển Dụng Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Full-time 2021







AhaMove là dịch vụ giúp hơn 50.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội hoặc TPHCM với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. AhaMove cũng giúp hơn 10.000 nghìn tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.
AhaMove thuộc tập đoàn Scommerce. Cùng với các thương hiệu GHN Express, GHN Logistic, chúng tôi đảm nhận dịch vụ giao hàng giữa 63 tỉnh, thành và mạng lưới phủ tới 11.000 xã, phường khắp cả nước.





Mô tả công việc
- Tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng và tài xế từ cuộc gọi, email, phiếu ghi nội bộ;
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xử lý khiếu nại;
- Đưa ra phương án giải quyết và phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng cho đối tượng khiếu nại;
- Chế tài các hành vi vi phạm của tài xế/khách hàng phát hiện được trong quá trình xử lý khiếu nại;
- Thực hiện báo cáo công việc và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học;
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm xử lý khiếu nại/sale/chăm sóc khách hàng tại các công ty về E-commerce/ Logistic hoặc các công ty có liên quan;
- Hiểu biết về lĩnh vực E-commerce tử và Logistics, mô hình Sharing Economy;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;
- Phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng quản trị xung đột và năng lực giải trình;
- Có khả năng xây dựng báo cáo công việc bằng Excel.
Quyền lợi
- Tổng thu nhập (gross): 6,500,000 VNĐ – 11,000,000 VNĐ (Base + KPI);
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
- Tham gia các hoạt động Teambuildings, happy hour,…;
- Được đào tạo chuyên sâu về business và kỹ năng chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Môi trường trẻ trung, năng động, làm hết sức, chơi hết mình, tiếp cận với xu hướng công nghệ mới;
- VP làm việc: AhaMove 7/28 Thành Thái, Q.10, TP. HCM.
CV apply về email: [email protected]
(Tiêu đề: [AhaMove HCM]_ CHE)
.png)
Ahamove
227 lượt xem