Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Bamboo Airways SGN Tuyển Dụng Tổng Đài Viên Tiếng Việt Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Cơ khí, Điện tử, Tự Động Hoá, Công Nghiệp - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Từ niềm tự hào dân tộc cùng nguồn cảm hứng trên hành trình khai phá, Bamboo Airways – một thành viên của Tập đoàn FLC – được chính thức ra đời vào năm 2017.

Với sứ mệnh kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế, Bamboo Airways bắt đầu hành trình sải cánh vươn xa, với việc hợp tác cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không. Trong năm 2017, thông tin về việc thành lập Bamboo Airways đã tạo sự chú ý lớn trong cộng đồng quốc tế. Tháng 3 năm 2018, thỏa thuận mua mới 24 máy bay A321NEO của Tập đoàn FLC với Tập đoàn Airbus của Pháp được ký kết.
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Lao động phổ thông; Hành chính, Nhân sự; Khác - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Đầu mối tiếp nhận yêu cầu, giải đáp và xử lý khiếu nại từ khách hàng thông qua các kênh:
  • Tổng đài CSKH 19001166; kênh email chăm sóc khách hàng. [email protected]; kênh hỗ trợ online khách như Facebook Fanpage, Webchat, Instagram... 
  • Thông tin đến khách hàng về các chuyến bay bị ảnh hưởng (hoãn, hủy).
  • Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng lẻ, khách hàng là đại lý các nghiệp vụ vé theo quy định, bao gồm đặt vé bay thương mại, thay đổi thông tin hành khách, thông tin chuyến bay... 
  • Tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra đối chiếu và thực hiện nghiệp vụ hoàn tiền vé cho các khách hàng lẻ đủ điều kiện theo chính sách hiện hành. 
  • Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, chủ động phối hợp với các nhóm/bộ phận/đơn vị xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
  • Kiểm tra, đối chiếu chính sách và thực hiện nghiệp vụ hoàn vé cho các khách hàng lẻ.
  • Thực hiện các chiến dịch gọi khảo sát chất lượng dịch vụ và thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khách theo chỉ đạo của cấp trên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Yêu cầu tối thiểu

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Độ tuổi từ 18 – 35.
  • Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
  • Làm việc theo ca luân phiên: 6h -14h chiều, 14h - 22h, 22h - 6h sáng; theo sự sắp xếp điều động của quản lý để đạt mục tiêu và hiệu quả công việc.
  • Có định hướng gắn bó lâu dài, tối thiểu 6 tháng.
  • Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, kiến thức về các kênh truyền thông xã hội.

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng. 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại. 
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.

3. Phẩm chất cá nhân / Thái độ

  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. 
  • Tính tình cởi mở, hoạt bát nhiệt tình, ham học hỏi. 
  • Ham học hỏi, sẵn sàng nhận thử thách.

4. Ưu tiên Ứng viên

  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng hoặc Hàng không.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về các kênh truyền thông xã hội (đối với vị trí trực kênh online.
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh và sử dụng Tin học văn phòng là 1 lợi thế.

5. Yêu cầu đặc thù

  • Chịu được áp lực công việc, có thể phải làm việc cả ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính. 
  • Chấp nhận điều động, tăng ca theo yêu cầu của công việc.
  • Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc mới, áp lực công việc cao.
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
  • Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, hoạt ngôn.
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng cơ bản.
  • Kiên nhẫn, khéo léo và linh hoạt trong xử lý tình huống. 
  • Sử dụng ngôn ngữ linh hoạt.
  • Kỹ năng viết và chỉnh sửa nội dung xuất sắc, chú ý đến ngữ pháp và cấu trúc câu (đối với vị trí trực kênh online).
  • Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực bằng tin nhắn và qua điện thoại (đối với vị trí trực kênh online).

III. QUYỀN LỢI CHO TỔNG ĐÀI VIÊN

  • Làm việc trong hãng hàng không với môi trường Quốc tế năng động, thân thiện
  • Mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Được hưởng chính vé máy bay, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình.
  • Được đào tạo bài bản
  • Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp

ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

Hết hạn

230 lượt xem

lh-fulllh-x