Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM, Biên Hòa, Đồng Nai] Thông Tin Tuyển Dụng Từ PNJ - Các Vị Trí Full-Time Tháng 4/2016

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Khác - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam

---------------------

KẾ TOÁN TỔNG HỢP- BIÊN HÒA

  • Work Location: Dong Nai
  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Accounting / Auditing / Tax
  • Deadline to Apply: Unlimited

Job Description

  • Tổng hợp, kiểm tra dữ liệu, cập nhập số liệu, hạch toán nghiệp vụ
  • Tiếp nhận, soát xét, kiểm tra báo cáo chi tiết của các phần hành trong toàn công ty ..
  • Kiểm tra nghiệp vụ về hạch toán kế toán phát sinh trong kì:
  • Hạch toán nghiệp vụ tổng hợp
  • Kiểm tra và tính giá hạch toán
  • Lập phiếu yêu cầu bổ sung , điều chỉnh các nghiệp vụ sai sót .
  • Khóa sổ kế toán tổng hợp toàn công ty
  • Tổng hợp số liệu trên chương trình theo quy định
  • Lập báo cáo tài chính
  • Kiễm tra, soát xét Chi phí phát sinh thực tế trong kỳ.
  • Lập các báo cáo tài chính định kỳ tháng, quý, năm .
  • Báo cáo về tình hình công nợ đề xuất hướng xử lý
  • Báo cáo tình hình theo dõi thời gian   thực hiện và nộp báo cáo toàn công ty.
  • Lập và phân tích các báo cáo theo yêu cầu  quản trị.
  • Kiểm tra, hướng dẫn soát xét, lưu trữ
  • Kiểm tra định kỳ báo cáo quyết tài chính của các đơn vị trực thuộc .
  • Kiểm tra tình hình xử lý nghiệp vụ
  • Hướng dẫn, soát xét:
  • Tham gia soạn thảo tài liệu nghiệp vụ  kế toán phần hành toàn hệ thống.
  • Hướng dẫn các đơn vị thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ kế toán .
  • Lưu trữ:
  • Sắp xếp và lưu trữ tài liệu báo cáo theo đúng qui định
  • Lập bảng kê lưu trữ theo thủ tục ISO
  • Khi chuyển giao tài liệu phải tuân thủ theo quy định

Job Requirement

  • Bằng cấp:  Đại học                                     
  • Chuyên ngành: Tài chính - Kế toán
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Luật chuyên ngành có liên quan, kiểm toán.
  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm 
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiệm làm kế toán trong ngành kim hoàn.

Apply HERE

-----------------------

QUẢN LÝ NHÃN HÀNG- Cao Fine Jewellery ( Brand Manager)

  • Work Location: Ho Chi Minh
  • Job Level: Manager
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Marketing
  • Deadline to Apply: Unlimited

MIÊU TẢ CÔNG VIỆC

+ Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng

- Xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng trong dài hạn (từ 3 đến 5 năm).

- Xây dựng KIP cho nhãn hàng, cũng là KPI của phòng.

- Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.

+ Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.

- Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trển tất cả các kênh và công cụ truyền thông.

- Đưa ra định hướng và nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi theo năm của nhãn hàng.

- Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:

  1. Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
  2. Các chương trình khai trương điểm bán mới

. Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.

  1. Các chương trình phát sinh khác.

- Xây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hàng, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn, trung và dài hạn của công ty.

- Giao KPI cho từng trợ lý nhãn hàng để đo lượng việc thực hiện các chương trình theo kế hoạch. Giám sát, kiểm soát việc lên kế hoạch làm việc để hoàn thành các KPI của từng trợ lý nhãn hàng.

- Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của nhãn  hàng.

- Xây dựng được kế hoạch sản phẩm truyền thông và kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm, bộ sưu tập của từng nhãn hàng.

- Giám sát việc lên bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả

- Xây dựng kế hoạch làm việc của phòng, định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.

+ Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị lien quan theo đúng quy trình, quy định của công ty:

  • Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các khối Kinh Doanh, Nguồn Nhân Lực, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu
  • Phối hợp với Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Phòng Bán Lẻ, Khối Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  • Truyền thông kiến thức của các nhãn hàng và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hàng xuyên suốt trong nội bộ công ty. - Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công công nhiệm vụ của Giám Đốc.

+ Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị lien quan theo đúng quy trình, quy định của công ty.

  • Xây dựng cơ cấu bộ phận, quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hàng phụ trách.
  •  Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn hàng phụ trách có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
  •  Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hàng.

YÊU CẦU KINH NGHIỆM/BẰNG CẤP

- Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 3 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu.

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:

- Kinh nghiệm trong quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang. Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.

YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG

  1. Kỹ năng công việc:

- Thông thạo vi tính văn phòng.

- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.

  1. Kỹ năng mềm:

- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.

3.Yêu thích thời trang & trang sức

Apply HERE 

--------------------------

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ - CHI NHÁNH BIÊN HÒA

  • Work Location: Dong Nai
  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Accounting / Auditing / Tax
  • Department: PERFORMANCE MANAGEMENT
  • Number of Vacancies: 1
  • Deadline to Apply: 31/03/2017

MIÊU TẢ CÔNG VIỆC

- Soạn thảo, xem xét những tài liệu cần thiết cho việc thực hiện các hoạt động của công ty.

- Xây dựng, thực hiện kế hoạch kiểm tra chi tiết, kế hoạch đánh giá cửa hàng chuẩn theo phạm vi được phân công.

- Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá  chi tiết và tổng hợp theo phạm vi được phân công.

- Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tuân thủ các yêu cầu quản lý của công ty; Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định hành động KPPN & cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị, của công ty.

- Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.

- Báo cáo kết quả kiểm tra về lãnh đạo phòng, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.

-  Lập báo cáo theo sự phân công của TBPKSNB.

- Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/ quá trình

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
  • Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
  • Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định. - Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
  • Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước. - Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
  • Địa điểm làm việc: PNJ CN BIÊN HÒA - 437 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giới tính   : Nam

- Độ tuổi     : từ 25-35 tuổi.

- Bằng cấp  : ĐH Tài Chính- kế toán hoặc ngành liên quan.

- Kinh nghiệm:  3 năm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng:

  • Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ 

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

- B1: Tải mẫu “Phiếu thông tin ứng viên” - tại http://tuyendung.pnj.com.vn/ - B2: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu

- B3: Nộp hồ sơ:

+ Qua email: [email protected]

+ Trực tiếp : 170E, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM 

Tiêu đề hồ sơ ghi rõ: 

- Chức danh ứng tuyển + Khu vực ứng tuyển

- Số điện thoại liên hệ

- Địa chỉ hiện tại

  • Tên liên hệ: PHÒNG TUYỂN DỤNG
  • Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email liên hệ: [email protected]

Apply HERE 

-------------------------

KẾ TOÁN CỬA HÀNG - HCM (làm việc theo ca)

  • Work Location: Ho Chi Minh
  • Job Level: Entry Level
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Accounting / Auditing / Tax
  • Deadline to Apply: Unlimited

MIÊU TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý tài chính tại cửa hàng:

  • Chịu trách nhiệm về mặt nghiệp vụ mọi hoạt động kế toán của cửa hàng.
  • Theo dõi và cập nhật thu chi tài chính tại cửa hàng
  • Kiểm tra và quản lý quỹ tại cửa hàng
  • Quản lý công nợ phát sinh, theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ.
  • Kiểm tra, quản lý tình hình sử dụng hoá đơn
  •  Cung cấp số liệu kết quả kinh doanh cho cửa hàng trưởng và lập báo cáo thuế hằng thàng
  •  Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán tại cửa hàng
  •  Kiểm soát toàn bộ nghiệp vụ kế toán phát sinh tại cửa hàng Quản lý hàng hoá, tài sản và nhân sự cửa hàng: 
  • Kiểm soát quá trình nhập – xuất – tồn hàng hoá tại cửa hàng
  •  Theo dõi, báo cái tình hình sử dụng tài sản cố định, công cụ dụng cụ tại cửa hàng - Theo dõi và tính công khoán cho thợ nữ trang Hỗ trợ quản lý cửa hàng: - Hỗ trợ Cửa hàng Trưởng/Phó điều hành hoạt động của cửa hàng khi Cửa hàng Trưởng/Phó vắng mặt; Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Quản lý.

QUYỀN LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
  •  Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
  •  Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. - Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động. - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
  • Phòng tập gym, yoga cho nhân viên. 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính : Nam/Nữ - Độ tuổi : 24-35
  • Bằng cấp : Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Tài chính kế toán - Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
  • Kỹ năng: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng,
  • Thái độ làm việc cẩn thận, tích cực, tỉ mỉ.

THỜI GIAN LÀM VIỆC : Làm việc theo ca.

Apply HERE

----------------------

KỸ THUẬT ĐÁ - KHỐI CUNG ỨNG

  • Work Location: Ho Chi Minh
  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Mineral, Others, Quality Control (QA/QC)
  • Department: Supply Dept
  • Deadline to Apply: 20/04/2017

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Kiểm tra, xác định loại đá, chất lượng, giá trị đá trước khi nhập kho đưa vào sản xuất, đá tồn kho, đá mua lại

- Kiểm tra đá kim cương  trước khi nhập kho sản xuất, đá kim cương thanh lý, tồn kho, luân chuyển kho

- Lựa chọn từ kho đá cho đơn hàng sản xuất

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

 + Quyền Lợi:

- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực. 

- Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty …. 

- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định. 

- Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.

- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát… 

+ Môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

- Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giới tính : Nam/ Nữ

- Độ tuổi : từ 25-35 tuổi

- Bằng cấp : TN Đại học trở lên chuyên ngành Địa Chất, Ngọc học.

- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương

+ Kỹ năng kiểm định đá quý

+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ

+ Kỹ năng làm việc nhóm

+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng

Apply HERE

-----------------------

TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH TRỰC TUYẾN

  • Work Location: Ho Chi Minh
  • Job Level: Manager
  • Salary: 20,000,000 - 25,000,000 VND
  • Industry: Customer Service, Online Marketing, Retail / Wholesale, Restaurant / Hotel, Sales / Business Development, TV / Newspaper / Editors, Telecommunications
  • Deadline to Apply: 31/03/2017

MIÊU TẢ CÔNG VIỆC

  1. Lên kế hoạch kinh doanh, tổ chức thực hiện, quản lý hoạt động kinh doanh bộ phận website shopping (35%)
  • Lập kế hoạch chỉ tiêu, mục tiêu, giải pháp kinh doanh trực tuyến website shopping PNJ  theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Tổ chức thực hiện kế  hoạch kinh doanh,  kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh bao gồm kế hoạch bán hàng, phát triển sản phẩm & đặt hang theo tháng, quý
  • Cập nhật, kiểm soát thực hiện các qui trình bán hàng Kinh doanh trực tuyến (quy trình đặt hàng, bán hàng, giao hàng, thanh toán, kiểm kê kho...).
  •  Báo cáo kết quả và các thông số kinh doanh ngày, tuần, tháng, quý, năm bao gồm phân tích định hướng & sản phẩm cho kênh onine theo yêu cầu
  • Theo dõi hoạt động các kế hoạch chương trình khuyến mãi trong năm trên website.
  • Lập kế hoạch, chỉ tiêu và xây dựng đội ngũ nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh trực tuyến.
  •  Phân công, theo dõi, đánh giá việc triển khai các Chương trình bán hàng theo nhãn, các chương trình bán hàng độc quyền của kênh online bao gồm việc xây dựng các đề xuất sản phẩm và khyến mãi phù hợp.
  •  Quản lý  hoạt động kinh doanh năm, quý, tháng, ngày bao gồm tổ chức, điêu hành họp giao ban Bộ phận TMĐT ngày, tuần, tháng, quý, năm - Đảm bảo 80 % đơn hàng được giao thành công trong vòng 12 giờ làm việc với nội thành tphcm và 96 giờ đối với các tỉnh xa nhất.   

2.Theo dõi website shopping PNJ (15%)

- Kiểm tra các tính năng chi tiết về web khi có nhu cầu xây dựng. Phân tích cải tiến , giao diện, chức năng bán hàng của website shopping. - Kiểm tra tiến độ cập nhật hình ảnh sản phẩm khi đưa lên website shopping, kiểm soát thông tin mẫu mã, giá bán, chính sách, chế độ thu đổi, chế độ bảo hành sản phẩm... được công bố trên website. - Kiểm tra rule những chương trình khuyến mãi trên website. - Phát triển cổng thanh toán trực tuyến trên website. - Tham gia nghiên cứu sản phẩm và tính năng website đối thủ để đề xuất giải pháp cạnh tranh tốt nhất cho shoppingpnj.   3. Mối quan hệ với các phòng ban (10%)

- Phối hợp với Nhãn Silver, nhãn PNJ theo dõi các chương trình promotion, kế hoạch marketing hệ thống để lên kế hoạch bán hàng Online. - Phối hợp Digital marketing truyền thông web shopping, truyền thong các chương trình promotion trong tháng. - Phối hợp với các Phòng, ban liên qua để đảm bảo việc cung cấp đủ sản phẩm cho kênh online.   4. Quản lý nhân viên (10%)

- Quản lý & điều hành trực tiếp toàn bộ hoạt động của NV bộ phận KDTT. - Hướng dẫn, chỉ đạo công việc cho các nhân viên. Đánh giá nhân sự thuộc quyền. - Tham gia tuyển dụng nhân sự của bộ phận - Đề xuất nhân sự bổ sung ( nếu cần) phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả hơn.  5. Hợp tác, liên kết phát triển việc bán hàng với các đối tác (30%)

- Gặp gở, giao lưu, xem xét đánh giá các đối tác bán hàng trong lĩnh vực Kinh doanh trực tuyến. Đề xuất các chương trình hợp tác kinh doanh phù hợp. - Đề xuất những đối tác chiến lược hữu ích cho lĩnh vực Kinh doanh trực tuyến.   6. Theo dõi việc thực hiện các chương trình hợp tác bán hàng với đối tác.

- Tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các đối tác. - Phát triển hình ảnh, thương hiệu & doanh thu shoppingonline qua phát triển đối tác liên kết và bán hàng qua nhóm.

QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. - Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty …. - Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định. - Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động. - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn. - Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước. - Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát… - Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận.

KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG

- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kiến thức Thương Mại Điện Tử, Kinh Doanh Trực Tuyến - Kỹ năng công việc: Thông thạo về web, các phần mềm hỗ trợ thiết kế web, quản trị web - Kỹ năng mềm: Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, kỹ năng thuyết phục, đàm phán.

Apply HERE

-----------------------

KẾ TOÁN CỬA HÀNG (THỜI VỤ 06 THÁNG) - CỬA HÀNG 3A HÙNG VƯƠNG BÌNH DƯƠNG

  • Work Location: Binh Duong
  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Accounting / Auditing / Tax
  • Department: Accounting Dept
  • Number of Vacancies: 1
  • Deadline to Apply: 31/03/2017

MIÊU TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý tài chính tại cửa hàng: - Chịu trách nhiệm về mặt nghiệp vụ mọi hoạt động kế toán của cửa hàng. - Theo dõi và cập nhật thu chi tài chính tại cửa hàng - Kiểm tra và quản lý quỹ tại cửa hàng - Quản lý công nợ phát sinh, theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ. - Kiểm tra, quản lý tình hình sử dụng hoá đơn - Cung cấp số liệu kết quả kinh doanh cho cửa hàng trưởng và lập báo cáo thuế hằng thàng - Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán tại cửa hàng - Kiểm soát toàn bộ nghiệp vụ kế toán phát sinh tại cửa hàng Quản lý hàng hoá, tài sản và nhân sự cửa hàng: - Kiểm soát quá trình nhập – xuất – tồn hàng hoá tại cửa hàng - Theo dõi, báo cái tình hình sử dụng tài sản cố định, công cụ dụng cụ tại cửa hàng - Theo dõi và tính công khoán cho thợ nữ trang Hỗ trợ quản lý cửa hàng: - Hỗ trợ Cửa hàng Trưởng/Phó điều hành hoạt động của cửa hàng khi Cửa hàng Trưởng/Phó vắng mặt; Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giới tính : Nam/Nữ - Độ tuổi : 24-35 - Bằng cấp : Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Tài chính kế toán - Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan - Kỹ năng: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, - Thái độ làm việc cẩn thận, tích cực, tỉ mỉ.

* THỜI GIAN LÀM VIỆC : Làm việc theo ca xoay tại cửa hàng theo sự phân công của Cửa hàng trưởng

* QUYỀN LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc. • Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty …. • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên. • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động. • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. • Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước. • Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát… • Phòng tập gym, yoga cho nhân viên. 

Apply HERE

 

Hết hạn

1,367 lượt xem