Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 năm trước

[HCM] Bonchon Chicken Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Full-time 2020 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Công ty Cổ Phần BC Concept là công ty đầu tư quản lý thương hiệu Bonchon Vietnam, được thành lập bởi những người sang lập dày dặn kinh nghiệm trong ngành F&B tại Việt Nam. Hiện tại, ban giám đốc của BC Concept vẫn đang nắm giữ những chức vụ cao capaps trong tập đoàn Ecopark, công ty Evergreen Đầu Tư,..
Thương hiệu gà rán Bonchon ra đời vào năm 2002 tại Busan, Hàn Quốc. Tính tới thời điểm này, chuỗi nhà hàng Bonchon đã có mặt tại 9 quốc gia với hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam sẽ là điểm dừng chân thứ 10. “Bonchon” có nghĩa là “Quê hương của tôi – nhà sáng lập nhà hàng đã chọn cái tên này với mong muốn đưa hương vị tuổi thơ của mình ra ngoài thế giới. Bonchon đặc biệt nổi tiếng tại Mỹ, Thái Lan và Philippine.
Mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác và các thành viên của BC Concept là sứ mệnh mà chúng tôi cam kết thực hiện. Hãy trở thành đồng đội của chúng tôi để mang hương vị truyền thống đặc sắc của Hàn Quốc tới Việt Nam!
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: - Mức lương Mức lương:
Mô tả Công việc

1. Phối hợp thực hiện tuyển dụng tại TP. HCM
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của bộ phận.
- Thực hiện thủ tục tiếp đón nhân viên mới: Theo dõi cấp phát đồng phục, phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của công ty, đào tạo định hướng cho nhân viên mới
- Tiến hành phỏng vấn nghỉ việc để tìm hiểu nguyên nhân nhân viên nghỉ việc, làm báo cáo nghỉ việc

2. Phối hợp thực hiện các công tác quản lý nhân sự- Hỗ trợ HO thu thập hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân sự
- Hỗ trợ HO cho nhân viên ký hợp đồng nhân sự
- Hỗ trợ HO trong việc thu thập các giấy tờ nhân sự khác

3. Các công việc hành chính- Hỗ trợ HO thực hiện toàn bộ các thủ tục giấy tờ pháp lý để chuẩn bị mở cửa hàng mới tại TP. HCM: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hồ sơ PCCC, ATVSTP, bãi gửi xe, hotline, bảng biểu...
- Hỗ trợ HO triển khai công tác vận hành hành chính tại TP. HCM cho văn phòng và các cửa hàng: Văn phòng phẩm, taxi, chuyển phát nhanh, điện, nước, internet, rác thải, điện thoại, đồng phục, công cụ dụng cụ văn phòng, vệ sinh... và các hạng mục văn phòng khác

4. Thực hiện công việc khác- Thực hiện các báo cáo theo quy định và công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

- Chuyên môn: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực hoặc các chứng chỉ nhân sự liên quan
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp trung cấp
- Vi tính: tin học văn phòng cao cấp
- Kinh nghiệm chuyên môn: Không yêu cầu kinh nghiệm

-Khả năng quản lý, sắp xếp công việc tốt, nhanh nhẹn
-Giao tiếp tốt
-Trung thực, cẩn thận, tư duy logic
-Có kỹ năng giải quyết vấn đề
-Chủ động, có khả năng học hỏi

Ứng tuyển

Ứng viên gửi CV tới email [email protected] tiêu đề [Bonchon 0420] HR & Admin Officer - Họ tên

Hết hạn

610 lượt xem

lh-fulllh-x