Hermione@Tuyển dụng
6 năm trước
[HCM] Chuỗi Cửa Hàng Sức Khỏe & Sắc Đẹp Guardian Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí 2016
Guardian là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm, một nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắcđẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị. Tập đoàn Dairy Farm hoạt động kinh doanh với hơn 6.000 cửa hàng bán lẻ đa dạng tại hơn 12 quốc gia khắp châu Á.
Guardian tuyển dụng tập trung nhiều vị trí sau:
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Toàn thời gian xoay ca theo lịch của cửa hàng trưởng), nghỉ 1 ngày không cố định.
Cửa hàng làm việc: Cửa hàng làm việc được phân công theo sự sắp xếp của công ty. MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đầy đủ, ngăn nắp và gọn gàng.
- Thường xuyên kiểm tra lượng hàng bán trưng bày. Những mặt hàng gần hết hạn hoặc hết hạn sử dụng phải được lọai bỏ khỏi quầy.
- Đảm bảo các nhãn hàng hóa phải rõ ràng, nội dung đúng với sản phẩm trưng bày, đúng nơi bán.
- Đảm bảo các khu vực bán hàng, quầy kệ, quầy thu ngân sạch sẽ, gọn gàng.
- Giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Đảm bảo hàng hóa bán được tính chính xác và hiệu quả.
- Chỉ tuyển full-time, không tuyển part-time.
- Nữ từ 18 đến 27.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, làn da đẹp, giao tiếp tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, linh hoạt trong công việc.
- Chấp nhận làm việc theo ca.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, thu ngân, làm được Lễ/Tết
QUYỀN LỢI
- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, phép năm, thai sản…).
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24.
- Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
- Tham gia tiệc nhân viên 1 lần/năm và các hoạt động xã hội, phong trào của tập đoàn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng.
- Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
CỬA HÀNG PHÓ
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Toàn thời gian xoay ca theo lịch của cửa hàng trưởng), nghỉ 1 ngày không cố định. Cửa hàng làm việc: Cửa hàng làm việc được phân công theo sự sắp xếp của công ty.MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ và báo cáo trực tiếp cho Cửa hàng trưởng (CHT) các vấn đề liên quan đến hoạt động của cửa hàng.
- Đại diện cho CHT trong những trường hợp CHT không có mặt tại cửa hàng, trừ phi có thông báo khác.
- Giữ vai trò chủ động trong việc quản lý việc đặt hàng, lưu giữ hàng hóa.
- Giữ vai trò chủ động trong việc quản lý các hoạt động kiểm tra và xử lý hàng cận date, hủy hàng và điều chỉnh hàng hóa.
- Hỗ trợ việc đặt hàng chương trình khuyến mãi, Văn phòng phẩm.
- Hỗ trợ CHT quản lý Top Shortage, quản lý doanh thu và lợi nhuận.
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa, vệ sinh hàng hóa và quầy kệ theo các nguyên tắc trưng bày của Công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ CHT khi có phát sinh.
- Nắm rõ các quy trình, SOP và quy định của Công ty.
- Nắm các kỹ năng quản lý căn bản.
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Thông thạo việc sử dụng các hệ thống báo cáo quan trọng liên quan đến cửa hàng như bán hàng, hàng hóa.
- Số năm kinh nghiệm: 2 năm
UYỀN LỢI
- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, phép năm, thai sản, ốm đau…).
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24.
- Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
- Tham gia tiệc nhân viên 1 lần/năm và các hoạt động xã hội, phong trào của tập đoàn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng.
- Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
CỬA HÀNG TRƯỞNG
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), nghỉ 1 ngày không cố định.
- Ca 1: 9h – 17h.
- Ca 2: 14h – 22h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo cửa hàng hoạt động theo những tiêu chuẩn và quy định của Công ty: bảng giá, trưng bày hàng hóa, layout, thông tin khuyến mãi, đồng phục nhân viên, phòng cháy chữa cháy (theo check list).
- Lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát nhằm đảm bảo các kế hoạch về Doanh thu, Lợi nhuận, hàng hóa và con người được thực hiện.
- Tuân thủ các qui trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, hủy hàng, đặt hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ (IPT).
- Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép; hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa bên trong và bên ngoài cửa hàng, quản lý chi phí bán hàng tốt.
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó.
- Phối hợp với Quản lý khu vực, và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý khu vực liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác như báo Date, trưng bày hàng hóa, kế hoạch phát tờ rơi, kiểm soát hủy hàng.
KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Nắm rõ các quy trình, SOP và quy định của Công ty.
- Nắm các kỹ năng quản lý căn bản.
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích thị trường, cạnh tranh, …
- Có kỹ năng sắp xếp và phân công công việc.
- Thông thạo việc sử dụng các hệ thống báo cáo quan trọng liên quan đến cửa hàng như bán hàng, hàng hóa.
- Biết cách đọc hiểu các báo cáo như P&L, Sales, hàng hóa, và các báo cáo khác nhằm vận dụng vào việc đạt các mục tiêu đặt ra.
- Có khả năng đào tạo và phát triển con người và bản thân.
- ‘Số năm kinh nghiệm: 2
QUYỀN LỢI
- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, phép năm, thai sản, ốm đau…).
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24.
- Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
- Tham gia tiệc nhân viên 1 lần/năm và các hoạt động xã hội, phong trào của tập đoàn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng.
- Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
2,739 lượt xem