TECHCOMBANK@Tuyển dụng
3 năm trước
[HCM] Chương Trình Tuyển Dụng "Techcom’s Future Gen – PRM Trainee" Tại Ngân Hàng Techcombank 2022 - Cơ Hội Trở Thành Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên Sau 18 Tháng







Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Tính đến thời điểm hiện tại, Techcombank có hơn 10,000 Cán bộ viên làm việc tại 315 chi nhánh trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng tới hơn 5.4 triệu khách hàng tại Việt Nam. Với giá trị vốn hóa lớn thứ 3 trên thị trường, chúng tôi cũng tự hào khi là ngân hàng dẫn đầu về hiệu suất hoạt động gần 20 quý tăng trưởng liên tiếp. Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv…. Trong năm 2019, Techcombank vinh dự là doanh nghiệp mới duy nhất lọt vào Top 9 doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam (bao gồm cả các công ty Nhà nước và FDI). Bảng xếp hạng này căn cứ trên các tiêu chí đánh giá tổng thể về lợi nhuận (ROA; ROE; ROR), lợi nhuận trước thuế và tổng doanh thu. Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.






CHƯƠNG TRÌNH TECHCOM’S FUTURE GEN – PRM TRAINEE
Quản lý Khách hàng Ưu tiên (Priority Relationship Manager) tại Techcombank luôn là một vị trí được định vị rất cao với những yêu cầu khắt khe dành cho ứng viên. Trong năm nay, Techcombank mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ trở thành một PRM dành cho các freshers với Chương trình PRM Trainee.
Chương trình với mục đích đào tạo, phát triển, nuôi dưỡng những cá nhân xuất sắc trở thành lực lượng nòng cốt cho đội ngũ Quản lý Khách hàng Ưu tiên tại Techcombank trong tương lai.
>>> Ứng tuyển ngay TẠI ĐÂY
1. Mô tả công việc:
- Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc & tiểu phân khúc và am hiểu danh mục
- Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng
- Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ & đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng
2. Yêu cầu:
Sinh viên mới tốt nghiệp:
- Tốt nghiệp nghiệp loại khá/giỏi (GPA trên 7.5 hoặc tương đương) tại các trường Đại học ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính; Ngân hàng; Ngoại thương; Quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên sinh viên tham gia công tác Đoàn/Hội/CLB tại trường hoặc các diễn đàn sinh viên; yêu thích làm việc trong các lĩnh vực Tài chính ngân hàng; Chăm sóc khách hàng; Bảo hiểm.
- Trình độ tiếng Anh cơ bản (tương đương TOEIC 550)
Ứng viên dưới 2 năm kinh nghiệm:
- Dưới 2 năm kinh nghiệm tại các lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng; Bảo hiểm; Bất động sản; Chăm sóc khách hàng VIP; Luxury Brand; Ô tô; Tư vấn du học & định cư..
- Ưu tiên các ứng viên có thành tích sales cá nhân tốt; nằm trong top performer của Team
- Trình độ tiếng Anh cơ bản (tương đương TOEIC 550)
3. Lộ trình phát triển:
- Lộ trình thăng tiến vượt bậc 18 tháng qua 3 vị trí tại Bộ phận Phát triển và Quản lý hợp Kênh (Omni Channel):
- Chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO)
- Chuyên viên khách hàng cá nhân cao cấp (SRBO)
- Quản lý khách hàng ưu tiên (PRM)
4. Quyền lợi:
- Thu nhập hàng đầu thị trường
- Được đào tạo liên tục trong suốt quá trình làm việc
- Danh mục khách hàng VIP định danh, sẵn có
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care; Khám sức khỏe định kỳ
Xem thông tin chi tiết và đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam (techcombank)
7,720 lượt xem