Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 tháng trước

[HCM] Công Ty AED Việt Nam Tuyển Dụng Trợ Lý Hành Chính Kỹ Thuật Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Xây Dựng, Thiết kế Kiến Trúc, Nội Thất - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
AED Viet Nam là chi nhánh của công ty AED Global Tại Việt Nam, có vốn đầu từ từ Úc, chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường Úc. 
Trợ lý Hành chính kỹ thuật (Junior Level, 1-2 năm kinh nghiệm - Tiếng Anh khá)
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí Trợ lý Hành chính kỹ thuật đảm nhiệm các công việc hành chính liên quan đến quá trình thực hiện và báo cáo công việc cho chi nhánh.

Các nhiệm vụ bao gồm tương tác với công ty mẹ và các thành viên thuộc khối Vận hành tại chi nhánh Việt Nam được chỉ định; thu thập dữ liệu, lịch trình và tiến độ thực hiện công việc để nhập vào cơ sở dữ liệu, chuẩn bị các báo cáo kết quả công việc cho nội bộ và công ty, bảo đảm tính chính xác và kịp thời theo yêu cầu của chi nhánh; và các công việc khác tùy theo dự án.

Đóng vai trò kết nối giữa công ty mẹ và bộ phận dịch vụ kỹ thuật, vị trí này cần thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp của chi nhánh thông qua tương tác trực tiếp và trực tuyến.

1. Làm việc với các bộ phận nội bộ liên quan cũng như các thành viên nhóm hoặc/và làm việc với công ty mẹ được giao về các yêu cầu về quy trình thông tin liên quan đến công việc

2. Kết hợp các thủ tục và hệ thống hành chính kỹ thuật để đưa ra các cách hợp lý để thực hiện theo các quy trình đã thống nhất. Đảm bảo luồng thông tin và báo cáo thông suốt, đầy đủ để tạo thuận lợi cho hoạt động của chi nhánh

3. Sửa đổi báo cáo, quy trình theo các yêu cầu thay đổi của công ty mẹ cùng với sự đồng thuận của các bộ phận thuộc khối Vận hành và các bộ phận chức năng liên quan tại chi nhánh

4. Đóng góp xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu suất cao cho đội ngũ Hành chính kỹ thuật

5. Tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của chi nhánh bằng cách hỗ trợ công ty mẹ và đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp nhất cho chi nhánh và công ty mẹ

6. Tham gia vào các dự án hoặc hoạt động cải tiến liên tục của chi nhánh

7. Hỗ trợ các hoạt động Hành chính liên quan đến văn phòng như quản lý phòng họp, quản lý tài sản thiết bị, mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng,...

8. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công


YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  1. Tiếng Anh khá, B1 hoặc tương đương

  2. Có 1-2 năm kinh nghiệm liên quan Hành chính, Admin

  3. Tỉ mỉ, chú ý tiểu tiết

  4. Ham học hỏi, tích cực

  5. Kỹ năng tin học văn phòng khá

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  1. Miễn phí cơm trưa, bãi giữ xe

  2. Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật

  3. Lương net cạnh tranh

  4. Thử việc nhận 100% lương, lương cạnh tranh và có review lương hằng năm

  5. Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu suất

  6. Tham gia BHXH, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI

  7. Đào tạo tiếng Anh miễn phí

  8. Môi trường làm việc quốc tế, thân thiện và chuyên nghiệp

  9. Du lịch hằng năm

  10. Quà tết, quà trung thu, lì xì đầu năm

  11. Câu lạc bộ thể thao

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 1/26/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

279 lượt xem

lh-fulllh-x