Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public11 tháng trước

[HCM] Công Ty Bán Lẻ Thế Giới Di Động Tuyển Dụng Nhân Viên Admin Triển Khai & Giám Sát Kho Vận Full-Time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 4.500 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động và điện máy tại Campuchia cũng như đầu tư vào chuỗi nhà thuốc An Khang. Năm 2020, thành viên mới của MWG là 4KFarm ra đời với mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm an toàn theo chuẩn 4 không (không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, không chất tăng trưởng, không sử dụng giống biến đổi gen). Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”. 
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng

Mô tả công việc:

- Trực tiếp chăm sóc và xử lý vận đơn:

- Đứng vai trò đầu mối giữa TGDĐ và Nhà Vận Chuyển (NVC) để theo dõi tình hình nhận và phát bill/yêu cầu nhà vận chuyển về việc gửi/nhận hàng cho các trường hợp cần xử lí gấp.

- Kiểm tra các vận đơn chưa có đầy đủ thông tin phát hàng tháng của nhà vận chuyển và giao hàng nội bộ.

- Kiểm tra các vận đơn đã nhận hàng nhưng chưa phát quá 15 ngày tính từ ngày nhận, làm việc kiểm tra với các bên để ra kết quả hàng hóa/chứng từ đang ở đâu.

- Xử lý sự cố liên quan đến quá trình vận chuyển của các nhà vận chuyển ngoài, giao nhận nội bộ theo thời gian quy định và trả kết quả về cho siêu thị.

- Các công việc khác (nếu có) theo phân công của quản lý.


Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, kho vận hoặc đã từng làm việc với quy trình liên quan (quy trình vận chuyển, hợp đồng, quy định thời gian về vận chuyển)

- Giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt (trao đổi thông tin với nhà cung cấp, các stakeholder nội bộ).

- Từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc giải quyết đền bù là một lợi thế.

- Trách nhiệm, cẩn thận, luôn cầu tiến để phát huy công việc.

- Từng sử dụng qua các công cụ ERP ( được ưu tiên)

APPLY HERE

Hết hạn

180 lượt xem

lh-fulllh-x