Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Bảo Minh Gia Định Tuyển Dụng Chuyên Viên Bồi Thường Bảo Hiểm Con Người Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Khác - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Bảo Minh Gia Định là đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Minh, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Một trong những doanh nghiệp lâu đời và top đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ  và chăm sóc khách hàng. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự siêng năng, sáng tạo và trách nhiệm. Chế độ phúc lợi và đãi ngộ cực tốt. 

Với phương châm " Hiệu quả lan tỏa niềm tin", Bảo Minh Gia Định luôn đem đến cho thị trường và khách hàng những sản phẩm – dịch vụ mới lạ theo tiêu chuẩn tốt nhất , không ngừng thay đổi và cải tiến các sản phẩm bảo hiểm nhằm dẫn đầu xu thế và đáp ứng thị hiếu của khách hàng. 

Địa chỉ: 778B Nguyễn Kiệm, Phường 04, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Chuyên Viên Bồi Thường Bảo Hiểm Con Người Full-time
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.      Giải quyết hồ sơ bồi thường của công ty theo sự phân công của cấp trên.

2.      Báo cáo tình hình hình bồi thường cho cấp trên.

3.      Tư vấn, tham mưu cấp trên đối với các hồ sơ phức tạp.

4.      Chăm sóc nguồn khách hàng có sẵn do Công ty phân công.

5.      Các công việc khác theo sự phân công cùa cấp trên (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1.      Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

2.      Yêu cầu có kinh nghiệm làm bồi thường nghiệp vụ con người trên 1 năm.

3.      Có tinh thần cầu tiến, cầu thị và học hỏi (bắt buộc).

4.      Có đạo đức, trung thực, cần cù, hòa đồng.

5.      Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, giải thích chuyên môn làm hài lòng khách hàng.

6.      Có khả năng sử dụng tin học văn phòng (word, excel).

7.      Có chứng chỉ tiếng Anh: Chứng chỉ B trở lên, IELTS hoặc TOEIC, TOEFL tương ứng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

1.      Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

2.      Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.

3.      Lương thử việc 12.000.000/tháng, 2 tháng đầu. Nếu phù hợp với công việc. Công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức với lương cứng 14.000.000/tháng + 1.500.000đ/tháng (Cơm trưa+công tác phí).

4.      Thưởng và phúc lợi theo chế độ, tình hình kinh doanh của công ty và quy định Nhà nước.

5.      Du lịch, nghỉ mát trong nước và nước ngoài ít nhất 01 lần/năm.

6.      Thời gian làm việc: Từ thứ 02 đến thứ 06, từ 8g00 đến 17g00, Thứ 7, Chủ Nhật nghỉ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 12/31/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

439 lượt xem

lh-fulllh-x