Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Bất Động Sản Cona Land Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Công ty Cổ phần bất động sản Cona Land có trụ sở chính tại 655 Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP HCM

Và hiện tại đã mở thêm một chi nhánh mới tại số 10 đường số 7, KĐT Vạn Phúc city, TP Thủ Đức

SALE ADMIN QUẢN LÝ GIỎ HÀNG FULL-TIME
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

Ø  Quản lý giỏ hàng, các đại lý và quản lý quan hệ đại lý và các đối tác quan trọng.

Ø  Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Ø  Quản lý dữ liệu khách hàng, cập nhật thông tin HĐ, danh sách khách hàng, hỗ trợ đại lý ký kết hợp đồng mua bán giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Ø  Sắp xếp các lịch hẹn và làm việc trực tiếp của Ban lãnh đạo với các đại lý, thu xếp hậu cần và lập biên bản họp chi tiết các nội dung trao đổi và báo cáo các bộ phận liên quan.

Ø  Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).

Ø  Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Sản phẩm và Giám đốc Kinh doanh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ø  Có tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin quản lý giỏ hàng sản phẩm hoặc các chức danh tương đương khác tại các Công ty/Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản.

Ø  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Luật,...

Ø  Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán,...

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Ø  Mức lương : 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng (thoả thuận theo năng lực).

Ø  Hoa hồng theo sản phẩm bán được từ Khối Kinh doanh.

Ø  Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.

Ø  Hưởng các chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động.

Ø  Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.

Ø  Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ: Môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/31/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

310 lượt xem

lh-fulllh-x