Nguyễn Thị Hải Yến@Tuyển dụng
11 tháng trước
[HCM] Công Ty BOXME Tuyển Dụng Nhân Viên Vận Hành Kho, Quản Lý Chất Lượng Full-time 2024







Chúng tôi xây dựng một nền tảng công nghệ thống nhất, & tự động hoá giúp những người bán hàng và doanh nghiệp thương mại điện tử có thể mở rộng kinh doanh đa kênh trên toàn khu vực Đông Nam Á.
Boxme nỗ lực trở thành doanh nghiệp công nghệ logistics hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.






- Kiểm soát chỉ số hoạt động của Kho và đưa ra các cảnh báo (trễ SLA, ….) đến các bộ phận trong kho
- Tiếp nhận và phản hồi các vấn đề của khách hàng gửi đến kho (khiếu nại về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, ….)
- Thông báo các vấn đề từ Khách hàng đến các bộ phận liên quan để xử lý. Sau đó nhận thông tin và phản hồi lại khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc của kho và xử lý khiếu nại.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kiến thức về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo MS Office
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt địa điểm và thời gian làm việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
- Được tổ chức đi du lịch hằng năm - Company Trip, Teambuilding
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 9/30/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






- Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) hiệu lực và việc đảm bảo 5S trong kho.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm dịch vụ: Theo dõi các chỉ số vận hành dịch vụ, đánh giá và đưa ra các yêu cầu khắc phục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát tính tuân thủ chính sách & quy định lao động: Theo dõi đánh giá tuân thủ chính sách, quy trình làm việc và quy định lao động của các nhân viên thuộc trung tâm hậu cần.
- Kiểm soát và điều phối Cộng tác viên hỗ trợ kho
- Hỗ trợ các công việc của kho và xử lý khiếu nại

- Xây dựng & Áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Đánh giá nội bộ, 5S
- Có kiến thức về ISO 9001, kiến thức về việc triển khai, đánh giá 5S trong kho.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Tiếng anh cơ bản
- Thành thạo MS Office, MS Project, MS Visio. Sử dụng tốt công cụ hỗ trợ: Ví dụ: SourceSafe.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt địa điểm và thời gian làm việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
- Được tổ chức đi du lịch hằng năm - Company Trip, Teambuilding
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 9/30/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
459 lượt xem