Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Cà Phê Lâm Hà Tuyển Dụng Quản Lý, Giám Sát Tập Sự, Nhân Viên Pha Chế & Phục Vụ Part-time/Full-time 2019

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian; Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác; Lao động phổ thông - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh

[HCM] LAHA CAFE TUYỂN DỤNG

QUẢN LÝ/ GIÁM SÁT TẬP SỰ , NHÂN VIÊN PART TIME (PHA CHẾ, PHỤC VỤ)

Công ty TNHH Cà Phê Lâm Hà, tự tin là đơn vị sở hữu farm từ Lâm Hà kiểm soát được chất lượng sản phẩm  theo quy trình khép kín (câu chuyện farm to cup- từ trang trại đến ly cà phê).  Mang những ly café chất lượng cao đến với người dân Việt Nam. Với văn hóa thân thiện, hạnh phúc,  môi trường năng động trẻ trung, nhiệt huyết. Wecome các thành viên về nhà Laha Café.



 Nhân viên phục vụ, pha chế

1. Mô tả công việc.
- Giới thiệu, tư vấn đến khách hàng đồ uống của cửa hàng.
- Nhận order và pha chế các món uống có trong menu của cửa hàng theo bill.
- Phục vụ món theo bill và theo yêu cầu của khách hàng.
2. Yêu cầu
- Nam, nữ độ tuổi từ 18-25 tuổi.
- Yêu thích  và công việc phục vụ khách hàng, thích làm việc với con người. 
- Là người trẻ năng động, nhiệt huyết, không ngại giờ giấc (đi sớm, về muộn).
- Trung thực, chăm chỉ, tinh thần  trách nhiệm với công việc , đam mê  nghành dịch vụ F&B là một lợi thế.
3. Quyền lợi
* Nhân viên Partime:
- Chế độ phúc lợi tốt: đau ốm, sinh nhật, một số dịp lễ tết (nhân 3 lương vào một số ngày lễ chính).

- Lương khởi điểm: 18k/h trở lên

- Được đi du lịch, tham gia các hoạt động teambuiding, hoạt động xã hội và thăm quan trang trại sản xuất cà phê cùng công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc, tham gia các khóa huấn luyện cấp cao 

 

Quản lý/ Gíam Sát tập sự

1.   Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng: theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh khu vực

2. Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lí, giám sát hoặc những vị trí tương đương trong ngành F&B
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Tin học văn phòng tốt

3. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:
+ Cửa hàng trưởng (SM): 8 - 10 triệu/tháng
+ Trợ lí cửa hàng (ASM): 6,5 - 8 triệu/tháng 
+ Giám sát cửa hàng (Supervisior): 6 triệu/tháng
- Chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm…)
- Chế độ phúc lợi tốt: đau ốm, sinh nhật, lễ tết (nhân 3 vào những ngày lễ chính)
- Phụ cấp 100% tiền đồng phục
- Được nghỉ phép năm: 12 ngày/năm
- Được đi du lịch, tham gia các hoạt động teambuiding, hoạt động xã hội và thăm quan trang trại sản xuất cà phê cùng công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc, tham gia các khóa huấn luyện cấp cao 
- Cơ hội thăng tiến cao ở cửa hàng và có thể trở thành chuyên viên của công ty TNHH Cà Phê Lâm Hà 


***Cách thức ứng tuyển:
- Cách 1: Điền thông tin vào link: 
 https://forms.gle/ZrWq1ocnWLtXVdNL8 
- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 

127G Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh.
Liên hệ: : 0904701202 (Hotline tuyển dụng)

Email: [email protected]

Hết hạn

483 lượt xem