Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Chuyển Phát Nhanh J&T Express Tuyển Dụng Nhân Viên Admin Bưu Cục/Kinh Doanh Thị Trường Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: jtexpress.vn - fanpage Fanpage: fb.com/JTExpressVietnam

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet của Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong có vốn đầu tư từ Hồng Kông. Chúng tôi sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.

Đồng thời, trong tương lai J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế. 

J&T Express cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng. J&T Express hiện tại đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines. 

Với khẩu hiệu “Express your online business”, J&T Express tập trung hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, cung cấp các tiện ích giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử.

NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Giao hàng của công ty thông qua việc khảo sát thị trường.

  • Tìm kiếm thu thập dữ liệu thông tin khách hàng tại khu vực được giao thông qua khảo sát địa bàn thực tế, Facebook, Tiktok, bán hàng online, khách hàng cũ, người quen, người có nhu cầu bán hàng online và cần dịch vụ giao hàng.

  • Thu thập các thông tin về chính sách, giá cả, sản phẩm, cách bố trí nhân sự, bưu cục, quy chế vận hành của đối thủ, từ đó đưa ra những đề xuất chiến lược vận hành cạnh tranh phù hợp cho công ty. 

Thu thập và trả lời kịp thời các phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
=> Ứng viên bắt buộc đi thị trường (Không phải kinh doanh văn phòng). 
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Ứng viên có thể đi thị trường khảo sát. 

  • Lanh lợi, giao tiếp tốt. 

  • Không yêu cầu kinh nghiệm/ có kinh nghiệm cùng ngành là lợi thế. 

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cơ bản: 9 triệu + bonus cao

    Được đào tạo bài bản trước khi ra thực chiến.

  • Được chọn khu vực làm việc gần nhà.

  • Được quản lý hướng dẫn công việc tận tình nếu chưa có kinh nghiệm

  • Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước.

  • Kí hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc

  • Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả…

  • Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân. 

    Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h30.
    Địa điểm làm việc: Hỗ trợ làm việc tại bưu cục gần địa chỉ tạm trú.

    Địa điểm nhận việc: 84 – 86 D1 Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/31/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ADMIN BƯU CỤC
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý Đội xe (Tài xế), sắp xếp lịch trình chạy xe theo tuyến cho Tài xế.

  • Quản lý vật tư bưu cục (bao PE, bill, băng keo,bao hàng,...): Dự trù - Đề xuất - Cấp phát. 

  • Theo dõi và hoàn tất thủ tục thanh toán chi phí liên quan của bưu cục: Điện, nước, rác, ...

  • Theo dõi số liệu - Báo cáo công việc hằng ngày.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

  • Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.

  • Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word

  • Tinh thần làm việc tăng ca, đi thị trường.

  • Không yêu cầu kinh nghiệm

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương: 9,000,000 VNĐ

  • Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước.

  • Kí hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc

  • Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả…

  • Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân. 

    Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h30.
    Địa điểm làm việc: 87 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/31/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

652 lượt xem

lh-fulllh-x