Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2019

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).  

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24/7/365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục vụ chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.

Mô Tả: 
Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận và xử lý thông tin khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ hàng không: đặt, huỷ, tư vấn vé máy bay.
Đặt vé máy bay trực tiếp qua tổng đài.
Bán thêm các sản phẩm đi kèm như bán thêm hành lý, ghế ngồi, đồ ăn thức uống.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, phàn nàn trong khả năng cho phép.
Gọi ra để chăm sóc, tư vấn thêm cho khách hàng.
Công việc yêu cầu xoay ca và fulltime
Yêu cầu: 
Trình độ: từ Trung cấp trở lên
Giới tính: Nam/Nữ
Giọng nói: rõ ràng, để nghe, thuyết phục
Tính cách: nhanh nhẹn, Ngoan, hòa đồng
Vi tính: văn phòng (Tốt)
Kinh nghiệm: về CSKH, Callcenter, bán vé máy bay, Tour (ưu tiên)
Kỹ năng xử lý tình huống tốt
Agent TA yêu cầu giao tiếp TA tốt (2 kỹ năng nghe + nói)
Quyền Lợi:
Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc trước làm chính thức.
Được làm việc trong môi trường thương hiệu nổi tiếng, chuyên nghiệp và năng động.
Thu nhập: Trên 4tr6 +++ sử dụng Tiếng Việt, riêng line tiếng Anh được phụ cấp thêm 1,5 triệu.
Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.
Tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự Nguồn / chủ chốt
Thông tin liên hệ
Phone: 0328541287
Mail: [email protected] với tiêu đề email: [hoasao-0319] Nhân viên chăm sóc khách hàng - Họ Tên
Nộp hs trực tiếp: Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình - gặp Ms.Nữ
Hết hạn

163 lượt xem