Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Công Nghệ Thông Tin VNETWORK Tuyển Dụng Nhân Viên IT Support, Thực Tập/Nhân Viên Kinh Doanh Full-time 2019

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Thực tập - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Lập trình - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh

VNETWORK là công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp hạ tầng, truyền tải và bảo mật cho doanh nghiệp như SECUMAIL, CDN, Multi CDN, Cloud Storage S3, Server, VPS, Hosting, Domain, Website,...

Một số khách 

hàng của VNETWORK: VTV, VTC, 24h, Yeah1, Dzones, Nguyễn Kim, Báo Tài nguyên & Môi trường, Báo Quân Đội Nhân Dân, Nhaccuatui.com, Alibaba.com, v.v.



1. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nhiệm vụ:

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý.
  • Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm/dịch vụ CDN, Live stream, bảo mật email, Hosting, Domain, SSL, cho thuê máy chủ vật lý Server, Cloud server
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng, mở rộng quan hệ đối tác có nhu cầu cung cấp các giải pháp công nghệ.
  • Liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, báo giá dịch vụ.
  • Cập nhật danh sách khách hàng phát sinh và thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, ...
  • Có kinh nghiệm bán hàng dự án (B2B) là một lợi thế.
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Yêu cầu tin học: Sử dụng được tin học văn phòng, internet, email, …
  • Yêu cầu khác: Yêu thích công việc kinh doanh. Trung thực, nhanh nhẹn. Yêu thích Công nghệ thông tin và thế giới Internet

Quyền lợi:

  • Thu nhập theo năng lực bao gồm: Lương + thưởng vượt doanh số: Lương tháng 13, thưởng lễ tết. Được xét tăng lương hàng năm.
  • Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo Luật lao động Việt Nam và chính sách công ty: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Phép năm 12 ngày. Teambuilding 1-2 tháng/lần. Tổ chức sinh nhật. Du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội:
  • Thăng tiến, phát triển lâu dài theo chính sách cổ phần dành cho nhân viên có đóng góp và gắn bó cùng công ty.
  • Được hướng dẫn, đào tạo về quy trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc.
  • Được tiếp cận và học hỏi các công nghệ mới về CDN, bảo mật.

2. IT SUPPORT

Ứng viên đáp ứng từng mục vẫn được xem xét tuyển dụng & có cơ hội được đào tạo thêm các dịch vụ khác.

Nhiệm vụ:

1. Hỗ trợ dịch vụ khách hàng Hosting – Email: (40%)

  • Có kiến thức về Web server.
  • Biết sử dụng & kiểm lỗi các ngôn ngữ liên quan đến web site: PHP, Jquery, HTML, Ruby, …
  • Biết sử dụng/ có kinh nghiệm ít nhất 01 Control Panel Hosting.
  • Có kiến thức & hiểu biết về Domain, DNS.

2. Hỗ trợ khách hàng Cloud – Server: (25%)

  • Có kiến thức về hệ thống ảo hoá: VMware, KVM, docker, container, …
  • Kiến thức về Network: IP address, Gateway, DNS, Iptables, ACL,…
  • Khả năng cài đặt hệ điều hành Windows, Linux & các phần mềm, dịch vụ trên hệ điều hành.
  • Kiến thức về máy chủ: Dell, HP, các chuẩn RAID.
  • Có kiến thức & kinh nghiệm về các hệ thống – giải pháp HA, Load Balancing, Storage, Gluster là một lợi thế.

3. CDN – WAF – Security: (25%)

  • Có kinh nghiệm hệ thống web Proxy
  • Có kiến thức về web: Debug lỗi web, video trên web, tốc độ web, …
  • Ưu tiên am hiểu các hệ thống web TMĐT – Web đáp ứng lượng truy cập cao – Web Video
  • Có kiến thức về Live Streaming, Video Transcode, Video On Demand là một lợi thế.
  • Biết lập trình kết nối API qua Python, PHP là một lợi thế.

4. Nghiên cứu – tìm hiểu – kiểm tra dịch vụ/hệ thống mới: (10%) 

  • Kiểm tra & đánh giá dịch vụ trước khi cung cấp cho khách hàng.
  • Khả năng nghiên cứu các giải pháp – công nghệ mới.
  • Khả năng tìm hiểu – so sánh dịch vụ với các nhà cung cấp khác.
  • Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng cho Pre-Sale hoặc khách hàng.
  • Quản lý tài nguyên dịch vụ -  tài sản/vật tư liên quan.

Yêu cầu:

  • Tuỳ kiến thức & kinh nghiệm mà phân bổ tỷ trọng công việc liên quan.
  • Ứng viên đáp ứng từng mục vẫn được xem xét tuyển dụng & có cơ hội được đào tạo thêm các dịch vụ khác.
  • Tinh thần học hỏi & chủ động công việc cao
  • Khả năng làm việc độc lập & phối hợp nhóm tốt.
  • Kỹ năng trả lời khách hàng.
  • Đọc hiểu tốt tài liệu tiếng anh chuyên ngành

Quyền lợi:

  • Thu nhập theo năng lực bao gồm: Lương + thưởng: Lương tháng 13, thưởng lễ tết. Được xét tăng lương hàng năm.
  • Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo Luật lao động Việt Nam và chính sách công ty: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Phép năm 12 ngày. Teambuilding 1-2 tháng/lần. Du lịch hàng năm. Tổ chức sinh nhật.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội:
  • Được hướng dẫn, đào tạo về quy trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc.
  • Được tiếp cận và học hỏi các công nghệ mới về CDN, bảo mật.

-----------------

ĐỐI VỚI THỰC TẬP SINH:

  • Thời gian thực tập : Ít nhất 3 tháng
  • Chương trình đào tạo hấp dẫn
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp
  • Tùy vào sự tiếp thu học hỏi tốt mà rút ngắn giai đoạn thực tập, trở thành nhân viên chính thức và được hưởng quyền lợi:
  • Lương + hoa hồng hấp dẫn
  • Lương tháng 13 + thưởng tết
  • Xét tăng lương hàng năm
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Phép năm 12 ngày. Teambuilding
  • Quà sinh nhật
  • Thăng tiến.
  • Tặng cổ phần dành cho nhân viên có đóng góp và gắn bó cùng công ty

Thông tin liên hệ:

  • Phòng nhân sự Công ty Cổ phần VNETWORK
  • Gửi CV ứng tuyển qua Email: [email protected] với tiêu đề [VNETWORK - 0519] Vị trí - Họ Tên
  • Địa chỉ: X0-4.59, Tầng 4, Sunrise City North Tower, 27 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, HCM.
  • Điện thoại: [T] +84-28 73 068 789 | (+84) 978 923 532
  • Website: https://vnetwork.vn
Hết hạn

337 lượt xem