Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty CP Việt Nam Booking Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2021

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Công ty Cổ phần Việt Nam Booking được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp Giấy phép kinh doanh số 0308042348 vào ngày 03 tháng 4 năm 2009.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Vietnam Booking hiện nay là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng, từ đặt vé máy bay giá rẻ, tour du lịch, đặt phòng khách sạn đến làm visa trọn gói, giúp quý khách hàng có được hành trình như ý muốn.

Vietnam Booking đặt trụ sở chính tại TP. HCM và chi nhánh ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng. Đặc biệt, chúng tôi đã áp dụng công nghệ mới trong giao dịch Online qua hệ thống website: vietnambooking.com, ứng dụng Vietnam Booking App và Tổng đài tư vấn 24/7: 1900 636 167.

Vietnam Booking đang cung cấp các dịch vụ sau: Vé máy bay, Phòng khách sạn, Tổ chức tour du lịch, Tư vấn & hỗ trợ Visa.

Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng

Mô tả công việc:

- Trả lời tin nhắn, comment của khách hàng trên fanpages, tawk.to.

- Cập nhật data khách trên fanpages, tawk.to hàng ngày.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách trên fanpages, tawk.to.

- Theo dõi đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng hiện có và tiềm năng của Công ty.

- Liên hệ, thăm hỏi khách hàng để duy trì, chăm sóc mối quan hệ khách hàng.

- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.

- Báo cáo công việc định kỳ.

- Các công việc khác theo sự phân công của Bộ phận quản lý.

 

Yêu cầu công việc:

- Chất giọng chuẩn, dễ nghe (không nói ngọng, nói lắp).

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Có kinh nghiệm tư vấn chăm sóc khách trên Fanpages.

- Sử dụng facebook thành thạo.

- Đã từng làm biên tập viên hoặc quản trị viên trên Facebook là một lợi thế.

- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.

- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.

- Năng động, chịu được áp lực.

 

Quyền lợi được hưởng:

- Lương: 7.000.000 - 10.000.000 VND/tháng.

- Lương tháng 13. 

- Thưởng chuyên cần, hiệu suất công việc hàng tháng; thưởng các dịp Lễ/ Tết.

- Chế độ xét tăng lương mỗi năm một lần.

- Chế độ BHXH theo pháp luật hiện hành.

- Du lịch, teambuilding hàng năm.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và thăng tiến.

- Một số chính sách khác theo quy định của Công ty.

 

Cách ứng tuyển:

Gửi CV đến mail [email protected] với tiêu để "Ứng tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng - Họ tên"

Hết hạn

122 lượt xem

lh-fulllh-x