[HCM] Công Ty Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Phương Trang Futa Tuyển Dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Full-time 2024













Trực điện thoại để trả lời, tư vấn cho Khách hàng cũng như xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ;
Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh, thường xuyên quan sát và cập nhật tình hình tài khoản của các Khách hàng;
Nhập toàn bộ thông tin về đơn hàng vào hệ thống lưu trữ thông tin Khách hàng của doanh nghiệp đồng thời bảo đảm chắc chắn những thông tin đó chính xác;
Thông báo cho nhân viên kinh doanh nếu có vấn đề phát sinh không xử lý được. Mọi câu hỏi, khiếu nại của Khách đều phải thông báo rõ ràng, cụ thể;
Làm báo cáo, soạn thảo các loại giấy tờ – văn bản cần thiết cho công việc, dịch các tài liệu cần theo yêu cầu của cấp trên;
Nghiên cứu dữ liệu kinh doanh của công ty và báo cáo lại khi được yêu cầu;
Lưu trữ các tập tin và hồ sơ kinh doanh;
Gửi email, hợp đồng kinh doanh khi được yêu cầu
Quản lý thông tin phản hồi của Khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng của KH theo tuần/tháng, thực hiện CSKH;

- Tối thiểu 01 năm Kinh nghiệm;
- TN từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận;
- Có tinh thần trách nhiệm;

- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép năm 12 ngày/năm
- Cung cấp trang thiết bị khi làm việc
- Cấp phát đồng phục miễn phí
- Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Cơ hội gia nhập vào Tập đoàn Phương Trang (FUTA)

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 7/31/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
263 lượt xem