Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Dịch Vụ Vận Chuyển Mua Hàng Nhật Bản GENKIN Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh & Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Sau quá trình nhiều năm kinh doanh lĩnh vực vận chuyển đa quốc gia và nhìn thấy nhiều khó khăn khi tiếp cận thị trường này, chúng tôi, những người trẻ đang làm và sinh sống tại Nhật Bản và Việt Nam mong muốn mang đến một sản phẩm ứng dụng công nghệ để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng Việt (đặc biệt là các cá nhân kinh doanh) mua & nhập hàng hoá một cách dễ dàng. Sau quá trình một năm chuẩn bị, trải qua giai đoạn khó khăn trong mùa dịch COVID-19, Genkin vẫn luôn giữ trong mình niềm tin và sứ mệnh trở thành công ty vận chuyển Nhật – Việt hàng đầu. Hướng đến tương lai hỗ trợ các nhà bán lẻ và người dùng thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa xuyên biên giới một cách dễ dàng.

Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

SALES

1/ Mô Tả Công Việc

  • Dựa trên phễu khách hàng từ quảng cáo, tiếp nhận tư vấn và giới thiệu cho khách hàng. 

  • Sử dụng chatbot, xây dựng tools tư vấn tự động cho khách hàng.

  • Chuẩn bị pptx, credential để giới thiệu về dịch vụ của công ty.

  • Phát triển khách hàng mới qua telephone, hội thảo, mối quan hệ, email.

  • Phát triển thêm những documents để tư vấn cho khách hàng. 

  • Xây dựng document để training nhân sự cho bộ phận kinh doanh.

  • Lưu trữ thông tin khách hàng thường thắc mắc.

  • Tối ưu tệp data từ quảng cáo của công ty để chuyển họ thành khách hàng và đảm bảo đạt được kpis mỗi tháng do công ty đề ra. 

  • Làm việc với bộ phận logistics và customer service và những bộ phận liên quan khác hoặc vendor cung cấp dịch vụ bên ngoài để cải thiện dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

  • Meeting online/offline để giới thiệu trình bày với khách hàng về dịch vụ khi cần thiết.

  • Lưu trữ thông tin khách hàng để quản lý và tối ưu.

  • Làm việc với team marketing để đưa ra chiến lược truyền thông/promotion để tăng doanh số.

2/ Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kinh doanh 6 tháng - 1 năm.

  • Có những thành công, số liệu ghi nhận cụ thể trong quá trình làm sale.

  • Có khả năng tư vấn và chốt khách hàng từ data trên nền tảng marketing đổ về. 

  • Có khả năng xây dựng hệ thống tự động hoá/kịch bản sale để tư vấn và chốt đơn.

  • Quen thuộc trong việc làm trên những nền tảng communication online như Messenger, Zalo. 

  • Tuổi từ 1990-1997.

  • Nam - cao ráo, có sức khoẻ, có bằng lái xe.

  • Nữ - có ngoại hình, có sức khoẻ, có bằng lái xe.

3/ Tại Sao Bạn Nên Ứng Tuyển?

  • Genkin tuyển dụng với mức lương cạnh tranh so với mặt bằng thị trường hiện nay (Mức lương Sale: 10 triệu - 15 triệu + Bonus hoa hồng/tháng)

  • Có cơ hội để phát triển thăng tiến trong công việc.

  • Có cấu trúc xây dựng công ty rõ ràng.

  • Được làm đúng với chuyên môn/theo vị trí mà đã ứng tuyển, giúp phát triển chuyên môn cao.

  • Công việc được phân chia tách bạch và rõ ràng.

  • Địa điểm làm việc: văn phòng Nguyễn Trãi, Quận 1.

  • Trang thiết bị đầy đủ hiện đại, cung cấp thiết bị theo yêu cầu để đạt được hiệu quả công việc tốt.

  • Chính sách tăng lương, đãi ngộ để giúp nhân sự phát triển.

  • Nước ngoài: có cơ hội apply visa công dân, đi du lịch, làm việc ở nước ngoài.

  • Legal: ký hợp đồng pháp lý đầy đủ, đảm bảo quyền lợi, trả lương đúng hẹn.

  • Công bằng, không thiên vị, review công việc dựa trên dữ liệu và số liệu.

4/ Cách Thức Ứng Tuyển?

  • Gửi CV tiếng Anh về email: [email protected] hoặc nộp CV ứng tuyển bên dưới

  • Tiêu Đề: [Genkin - Ybox] SALE - HỌ & TÊN 



    CUSTOMER SERVICE

    1/ Mô Tả Công Việc

    • Trả lời thắc mắc về hàng hoá của khách hàng

    • Hỗ trợ giải đáp tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng

    • Xử lý khiếu nại về mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển

    • Cập nhật thông tin từ bộ phận khác để giải đáp thắc mắc cho khách hàng

    • Theo dõi hệ thống, phản ánh để cập nhật số liệu đầy đủ trên hệ thống cho khách hàng

    • Cải thiện mối quan hệ với khách hàng để khách sử dụng nhiều dịch vụ hơn 

    • Collect thông tin, yêu cầu của khách hàng để cải thiện platform giúp khách hàng sử dụng thuận tiện

    • Collect những feedback của khách hàng để bộ phận logistics cải thiện phần vận chuyển và tối ưu việc vận chuyển hàng hoá tốt hơn 

    • Để ý đến thói quen, sở thích, và ngày đặc biệt của khách để quan tâm, chăm sóc, gửi quà chúc mừng


    2/ Yêu Cầu Công Việc

    • Phải có kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong 1 năm 

    • Communication skill

    • Negotiation skill

    • Multi-task

    • Làm việc under pressure

    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng 

    • Hiểu được và áp dụng triết lý kinh doanh, triết lý công việc vào công việc

    • Luôn có trách nhiệm bảo vệ hình ảnh công ty

    • Luôn có thái độ tích cực và chủ động để giải quyết vấn đề

    • Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng luôn good, friendly

    • Luôn nhìn trực diện vào vấn đề và tìm cách nhanh chóng nhất đề giải quyết 

    • Luôn bình tĩnh, quản lý cảm xúc để làm việc và giải quyết vấn đề cho khách hàng

    • Cân bằng lợi ích công ty và lợi ích khách hàng khi xử lý vấn đề cho khách hàng

    • Không dùng từ ngữ thiếu lịch sự, không tôn trọng khi giao tiếp với khách hàng hay nhắc về khách hàng 

    • Tuổi từ 1990-1997


    3/ Tại Sao Bạn Nên Ứng Tuyển?

    • Genkin tuyển dụng với mức lương cạnh tranh so với mặt bằng thị trường hiện nay (Mức lương CS: 10 triệu - 15 triệu + Bonus hoa hồng/tháng)

    • Có cơ hội để phát triển thăng tiến trong công việc.

    • Có cấu trúc xây dựng công ty rõ ràng.

    • Được làm đúng với chuyên môn/theo vị trí mà đã ứng tuyển, giúp phát triển chuyên môn cao.

    • Công việc được phân chia tách bạch và rõ ràng.

    • Địa điểm làm việc: văn phòng Nguyễn Trãi, Quận 1.

    • Trang thiết bị đầy đủ hiện đại, cung cấp thiết bị theo yêu cầu để đạt được hiệu quả công việc tốt.

    • Chính sách tăng lương, đãi ngộ để giúp nhân sự phát triển.

    • Nước ngoài: có cơ hội apply visa công dân, đi du lịch, làm việc ở nước ngoài.

    • Legal: ký hợp đồng pháp lý đầy đủ, đảm bảo quyền lợi, trả lương đúng hẹn.

    • Công bằng, không thiên vị, review công việc dựa trên dữ liệu và số liệu.


    4/ Cách Thức Ứng Tuyển?

    • Gửi CV tiếng Anh về email [email protected]

    • Tiêu Đề: [Genkin - Ybox] CUSTOMER SERVICE - HỌ & TÊN

    Hết hạn

    342 lượt xem

    lh-fulllh-x