Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Giao Hàng Nhanh (GHN) Tuyển Dụng Chuyên Viên Key Account Full-time 2021

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
GHN (Giao Hàng Nhanh) - Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2012, với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn.

THÀNH TÍCH NỔI BẬT

GHN luôn dành trọn tâm huyết để mang đến những dịch vụ giao nhận xuất sắc nhất. Niềm đam mê chất lượng đã giúp GHN đạt được những thành tích đáng kinh ngạc trong suốt 8 năm qua:
- 10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng
- Hơn 100.000 shop online và doanh nghiệp đã tin dùng
- Đối tác chiến lược của Tiki, Shopee, Lazada, Sendo
- Mạng lưới giao nhận phủ sóng 100% 63 tỉnh thành
- Đạt tốc độ xử lý 500.000 đơn hàng/ ngày

Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác; Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Operate as the lead point of contact for any and all matters specific to GHN's key accounts (top e-commerce players in VN)

  • Build and maintain strong, long-lasting customer relationships

  • Develop a trusted advisor relationship with key accounts, customer stakeholders and executive sponsors

  • Ensure the timely and successful delivery of GHN's solutions according to customer needs and objectives

  • Assist with high severity requests or issue escalations as needed

  • Daily/ Monthly/Quaterly/Yearly forecast the volume from the key accounts

  • Identify and grow opportunities to ensure growth volume/revenue of customers

YÊU CẦU

1.Knowledge:

  • Understand how E-commerce operating in Vietnam and E-commerce trending in Vietnam, SEA, and other markets.

  • Basic knowledge about Delivery, Logistics service in Vietnam: characteristics, competitors.

2. Attitude: Opened mind, adapt the changes with flexibility, customer-centric mindset.

3. Skill:

  • Business planing skill (volume/revenue forecast, fact and firgures analysis, research and collecting market information...)

  • Decision-making skills based on data analysis and end result.

  • Presentation skill (both English and Vietnamese).

4. Experience: At least 1 years working as Account/B2B Sales/Business Development or equivalent position.

QUYỀN LỢI

  • Attractive salary package and 13th-month pay.

  • Team-building + Outing trip.

  • Healthcare insurance, social insurance & unemployment insurance (as Government).

  • Challenging working environment with attractive domain as Logistics.

  • With the delivery network cover more than 98% geographical area of Vietnam, you will be welcome anywhere in Vietnam for traveling

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN 

Gửi CV về email: [email protected] với tiêu đề [Giao Hàng Nhanh - 1021] - Key Account Specialist - Full name

Hoặc liên hệ SĐT:  0352 602 159 ( Ms.Trinh )

Hết hạn
Công Ty Giao Hàng Nhanh (ghn)

Công Ty Giao Hàng Nhanh (ghn)

203 lượt xem

lh-fulllh-x