Ninja Van Vietnam@Tuyển dụng
4 năm trước
[HCM] Công Ty Giao Nhận Ninja Van Việt Nam Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2020
- Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Khác - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Ninja Van is on a mission to dominate e-commerce logistics in Southeast Asia. We are one of the fastest growing startups in the region - founded in mid-2014, we have already won over 10,000 merchants and deliver more than 8 million parcels a month across six countries. In Jan 2018, we raised one of the largest Series C rounds ever in Southeast Asia and are well-positioned for our next phase of rapid growth.
At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn.
- Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng.
- Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc.
- Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử
Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel
Tiếng anh giao tiếp
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca 8 tiếng.
1 tuần được nghỉ 1 ngày
*Nơi làm việc: Lê Quý Đôn, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Gửi CV về : [email protected] với tiêu đề [NINJAVAN-1020] Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng.
- Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc.
- Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử
Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel
Tiếng anh giao tiếp
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca 8 tiếng.
1 tuần được nghỉ 1 ngày
*Nơi làm việc: Lê Quý Đôn, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Gửi CV về : [email protected] với tiêu đề [NINJAVAN-1020] Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng
344 lượt xem
Có thể bạn thích