Golden Owl HR Dept.@Tuyển dụng
3 năm trước
[HCM] Công Ty Golden Owl Consulting Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Admin Full-time 2022







Golden Owl Consulting là một trong những công ty về phần mềm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2015 dưới hình thức liên doanh giữa Việt Nam và Singapore, Golden Owl đã không ngừng phát triển và hiện đang là đối tác của các khách hàng tại Singapore, Úc, Na Uy và nhiều nước nói tiếng Anh khác trên thế giới.
Website: www.goldenowl.asia
Phone: 028 627 05825
Địa điểm làm việc: C0013 - SARINA - 62 Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, Quận 2, HCM.





Ghi nhận, theo dõi doanh thu, chi phí;
Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của bộ chứng từ thanh toán, lập phiếu thu, phiếu chi;
Gửi đề nghị thanh toán, xuất hóa đơn cho khách hàng;
Theo dõi công nợ, Nhắc nợ khách hàng;
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý;
Nhập liệu chi phí văn phòng;
Thanh toán các chi phí cố định như: mạng, điện thoại, phí thuê cho văn phòng;
Quản lý tài sản và mua sắm thiết bị văn phòng;
Thực hiện công tác văn thư, giao nhận bưu phẩm;
Các công việc theo yêu cầu Leader/Quản lý cấp trên.
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế;
Có kinh nghiệm làm kế toán/admin 3-6 tháng là lợi thế;
MS Office tốt;
Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực tốt;
Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh.
15 ngày nghỉ/năm;
Đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/ năm;
Lương tháng 13;
Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp thẻ xe + team building hằng tháng;
Tặng quà sinh nhật nhân viên vào ngày sinh nhật;
Company trip hằng năm;
Đóng BHXH và BHYT theo quy định của pháp luật;
Bảo hiểm sức khỏe PVI;
Sử dụng cafe, trà và đồ ăn nhẹ miễn phí tại công ty;
Chế độ đặc biệt cho nhân viên nữ.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển về email: [email protected] với tiêu đề [Kế toán Admin] - Họ và tên
335 lượt xem