Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty GP Internationals Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Tuyển Dụng Full-time 2022

Hết hạn
Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
GP Internationals

GP Internationals được đăng ký lần đầu với Sở Kế hoạch Đầu tư TP. Hồ Chí Minh vào ngày 02/03/2020. Tiền thân là một công ty nhỏ trong một văn phòng có diện tích khiêm tốn khoảng 70 m2 ở một tòa nhà thuôc quận Bình Thạnh  – TP. Hồ Chí Minh.

Ban đầu, với số vốn 700 triệu cùng những thành viên có kinh nghiệm kinh doanh & hợp tác nhân sự với các công ty trong và ngoài nước. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng đội ngũ Telesale – Telemarketing hùng hậu và hiệu quả nhất

Đến thời điểm hiện tại, công ty đã có những thành tựu: Doanh số tăng gấp nhiều lần so với ban đầu, số lượng nhân sự cũng đạt đến con số 70 và sau đó GP cũng có được một văn phòng lớn hơn, đẹp hơn diện tích sàn gần 400m2.

GP với đội ngũ trẻ và đầy năng lượng nhiệt huyết hứa hẹn sẽ là cầu nối uy tín, hiệu quả giữa khách hàng với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Quyền Lợi

    Lương trên 8,000,000 VND/ tháng.

    Phụ cấp ăn trưa: 30.000VND/ ngày.

    • Thu nhập : 8-10tr + thưởng.
    • Hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ và phép năm theo quy định.
    • Thưởng các chương trình thi đua hàng tháng, Thưởng năm.
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ, sáng tạo.
    • Cung cấp đẩy đủ thiết bị làm việc.

    Thời gian làm việc

      • Giờ hành chính 9h00 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
      • Nghỉ trưa 12h - 13h30.

          Công Việc

            70% Tuyển dụng nhân sự cho Công ty:
          • Kiểm tra và lưu trữ hồ sơ nhân sự, kiểm tra các thông tin liên quan đến nhân sự.
          • Báo cáo và lên kế hoạch tuyển dụng hàng tuần.
          • Đăng tin tuyển dụng, liên hệ ứng viên, sắp lịch phỏng vấn, thông báo nhận việc.
          • Phỏng vấn ứng viên khi có yêu cầu.
          • Lập biên bản bàn giao hồ sơ, giấy tờ liên quan đến nhân sự.
            30% Một số công việc hành chính nhân sự:
          • Chấm công nhân viên.
          • Xây dựng nội quy nhân viên.
          • Kiểm kê, quản lý tài sản.
          • Thực hiện các công việc quản lý phân bổ.

            Yêu cầu ứng viên

              • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự.
              • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
              • Biết tiếng anh là một lợi thế.
              • Khả năng làm việc độc lập, tư duy nhạy bén.


              Liên lạc trực tiếp qua SĐT: 0938.570.346 (ZALO) _ MR Đạt

              Hoặc gửi CV về mail: [email protected]  với tiêu đề [NHÂN VIÊN TUYỂN DUNG] - HỌ VÀ TÊN


              Hết hạn

              314 lượt xem