Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Hàng Tiêu Dùng Masan Tuyển Dụng Nhân Viên, Chuyên Viên, Quản Lý, Trợ Lý Brand Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Masan Consumer có tên là Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan là công ty chiếm vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng vị trí thứ 2 trong ngành hàng tiêu dùng.

Masan Consumer sản xuất và phân phối một loạt các sản phẩm thực phẩm và nước giải khát. Sản phẩm của nó bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền, và các đồ uống đóng chai. Công ty xuất khẩu sản phẩm của mình tại Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Liên bang Nga, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Đức, Nhật Bản, Trung Đông, châu Á, Lào, và Campuchia. Nó hoạt động trong ngành công nghệ bao bì, chế biến thực phẩm, công nghệ thông tin và truyền thông, xây dựng, đầu tư, và các ngành công nghiệp khai thác mỏ. Tổng công ty tiêu dùng Masan mà trước đây gọi là Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan thay đổi tên của nó vào tháng 8 năm 2011. Công ty được thành lập vào năm 2000 và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. CTCP Hàng tiêu dùng Masan hoạt động như một công ty con của Công ty TNHH Masan Consumer Holdings (MCH).

Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận


JOB SUMMARY
Assist Senior Brand Manager/Brand Manager to build and develop brand that best meets the needs of consumers and brings financial efficiency to the company in terms of revenue and profit.

RESPONSIBILITIES
A. Marketing Plan
- Deeply understand the situation, market trends as well as the needs and tastes of consumers to propose and make Marketing plans which best serve the needs of consumers.
- Build ideas, messages & images of the brand and of each specific Marketing campaign.
- Make plans for brand communication and marketing plan at sale point: promotion plan, customer interaction plan, customer care plan...
- Develop detailed plans for each marketing program/event.
B. Marketing activities’ organization & implementation
- Organize the approved marketing plan; monitor and evaluate the effectiveness of programs.
- Build and develop the brand through specific activities in line with the brand's orientation.
- Develop market and number of customers/consumers for the purpose of increasing sales and brand presence.

REQUIREMENTS

- Graduated from University, prefer major in Marketing, Business Administration, …
- From 1 - 2 years in the role of Assistant Brand Manager/Brand Executive, prefer experience in FMCG industry.
- Fundamental knowledge in brand marketing.
- Good communication skills (both in Vietnamese & English).
- Ability to adapt in new environment, enthusiasm, good presentation skills.

LOCATION

Masan Consumer - 12th Floor, MPlaza, 39 Le Duan, District 1, Ho Chi Minh City.

HOW TO APPLY

Send your CV to [email protected]. Email subject: Masan_Assistant Brand Manager/Brand Executive_Full name.

Hết hạn

909 lượt xem

lh-fulllh-x