Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Kerry Express Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Kerry Express Được thành lập vào năm 2001 với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh và Kho Vận - Hậu Cần. Chúng tôi có 4 kho trung với trang thiết bị chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương. Ngoài ra, chúng tôi sở hữu một mạng lưới hơn 120 bưu cục ở khắp các tỉnh thành trên toàn Việt Nam. Với hệ thống cơ sở vật chất ổn định và kinh nghiệm quản lý mạnh mẽ, chúng tôi đã xây dựng một mạng lưới hoạt động hiệu quả và cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cho cả trong và ngoài nước.
Kerry Express cũng là nhà cung cấp dịch vụ Thu Hộ (COD) lớn nhất Việt Nam và nước ngoài. 
Kerry Logistics Network có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, với hơn 28.000 nhân viên toàn cầu, hơn 9.000 xe và cơ sở rộng hơn 5.2 triệu mét vuông.

Kerry Express là công ty con của Kerry Logistics Network Limited (KLN, một công ty niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông) và là thành viên của các công ty thuộc Tập đoàn Kerry. Các công ty trong tập đoàn của chúng tôi bao gồm:

  • Shangri-La Hotel Group
  • SCMP Group
  • Wilmar International
  • Kerry Logistics
  • Kerry Siam Seaport
  • Kerry Asia Road Transport
Nhân viên Kinh doanh
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm khách hàng có tiềm năng sử dụng dịch vụ chuyển phát, vận chuyển của công ty.
• Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty, duy trì các mối quan hệ và chăm sóc khách
hàng.
• Nắm vững bảng giá, các loại hình dịch vụ, các loại phụ phí.
• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo làm việc
tuần. Báo cáo nội dung chi tiết việc tiếp xúc khách hàng trong ngày cho quản lý.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
• Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế...
Có định hướng phát triển trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới khách hàng
cho doanh nghiệp.
Máu lửa, lăn xả, nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến, kiên trì trong mọi công việc, kỹ năng tạo lập mối
quan hệ tốt, tư duy linh hoạt và có khả năng đàm phán, thương lượng hiệu quả.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập trung bình 7 – 15 triệu/tháng (lương cơ bản + hoa hồng). Thưởng theo quy định của
Công ty.
Được đào tạo nghiệp vụ.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật, nghỉ phép 12
ngày/năm.
Tham gia hoạt động công đoàn.

Thời gian làm việc: 8h00-17h00, t2 đến sáng t7

Hồ Chí Minh: Lầu 8, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tân Bình

nộp CV qua mail: [email protected] zalo sdt: 0363681532

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 7/3/2022
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

559 lượt xem

lh-fulllh-x