Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public3 tháng trước

[HCM] Công Ty Kimberly-Clark Việt Nam Tuyển Dụng Receptionist Cum Administrator 2018

Hết hạn

Tập đoàn Kimberly-Clark được thành lập vào năm 1872 tại Wisconsin, Mỹ, và hiện đang là đơn vị kinh doanh hàng đầu các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe gia đình, Chăm sóc sức khỏa em bé và trẻ em cùng những sản phẩm vệ sinh chuyên dụng trong nhà, nơi làm việc, nơi sản xuất. Hiện nay, Kimberly-Clark cùng những thương hiệu toàn cầu của mình tự hào khi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người tại hơn 175 quốc gia. Mỗi ngày, hơn ¼ thế giới tin tưởng Kimberly-Clark để nâng cao sức khỏe, cải thiện vệ sinh và chất lượng cuộc sống.

Câu chuyện về Kimberly-Clark tại Việt Nam bắt đầu vào năm 1991. Những ngày đầu làm việc, công ty có tên là Công ty TNHH TN VINATHAI. Năm 1991 - 1992, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng Việt Nam sản phẩm Kotex Softina và nhanh chóng trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường lúc bấy giờ. Năm 2016, Kimberly-Clark Việt Nam kỷ niệm 25 năm hoạt động. Trong suốt 25 năm qua, chúng tôi đã và đang cung cấp những sản phẩm thiết yếu cho những khách hàng Việt Nam. Chúng tôi CAM KẾT sẽ tiếp tục nhiệm vụ của mình trong tương lai, tất cả vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Job Description:

  • Receptionist:

    • Welcome clients, visitors, guests, etc. provide them with appropriate information and preparing the meeting room;

    • Receive/ answer/ transfer calls in a professional and courteous manner;

    • Understand all company info to response specifically when customer requires;

    • Receive and delivery letters, hand-delivery incoming and outgoing courier effectively to ensure proper distribution;

    • Oversee cleaner to keep the office area clean;

  • Office Administration:

    • Consolidate and manage stationaries & equipment requested;

    • Maintain and update employee’s contact details and parking registration list;

    • Co-ordinate to hold internal activities such as company events;

    • Do Purchase Requisition and Payment Request for expenses related to office’s stationaries, etc.;

    • Manage entrance system;

    • Other HR support (employee’s newborn gifts, internal sales, etc.);

    • Co-ordinate for annual charity event;

    • Other ad-hoc assignments from HR Director.

Requirements:

  • 1 year of working experience;

  • Preferred experience in similar position in multinational environment;

  • Proficiency in MS Office tools, Advisor of Nielsen and PC-based applications is also necessary;

  • Good in English & Vietnamese communication;

  • Ability to handle multi-tasks and work under high pressure;

  • Be diligent, responsible and careful;

  • Can do attitude.

>> APPLY FOR THIS JOB

 

For any further detailed information and questions, please visit Kimberly-Clark's official careers website: http://www.careersatkc.com/.

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

697 người xem


Bình luận (0)