Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Minh Đan Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán, Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty Minh Đan được thành lập từ năm 2006. Công ty chủ yếu làm về lĩnh vực xuất nhập khẩu các nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi từ các nước như Indonesia, Sri Lanka, Philipine, Đài Loan, Campuchia ....và mua bán nội địa, phân phối nguyên liệu cho các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam.
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (NỮ)
Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm các công việc liên quan đến kế toán.

Quản lý chứng từ, sổ sách

Kiểm tra đối chiếu công nợ hàng tháng

Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

-Làm việc ở đường Lương Định Của, TP. Thủ Đức, TP. HCM

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Kế Toán.

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Tài Chính, Kế Toán.

- Sử dụng thành thạo word, excell, phần mềm Misa

- Có các bằng cấp và sử dụng tiếng Anh tốt sẽ có thêm lợi thế.

- Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, cẩn trọng trong công việc.

- Khả năng làm việc độc lập tốt

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương: thỏa thuận.
- Được tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động, theo quy định của luật lao động (Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết...)
- Thưởng tháng 13, tết âm lịch...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 8/15/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Nữ)
Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý chứng từ.
- Làm hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu.

- Làm việc ở đường Lương Định Của, TP. Thủ Đức, TP. HCM

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm về xuất nhập khẩu

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, chuyên ngành: Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu, Tiếng Anh.
- Hiểu biết các thủ tục Xuất Nhập Khẩu, hồ sơ chứng từ liên quan đến hải quan.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động, trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương: thỏa thuận.
- Được tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động, theo quy định của luật lao động (Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết...)
- Thưởng tháng 13, tết âm lịch...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 8/15/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

243 lượt xem