Lý Thị Kiều Duyên@Tuyển dụng
10 tháng trước
[HCM] Công Ty Minh Phúc Transformation Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Prudential, Viettel) Full-time 2024







Vào đầu những năm 2000, khi nhiều doanh nghiệp Việt Nam nhìn nhận việc chăm sóc khách hàng chỉ để phản hồi, giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng, công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) ra đời với sứ mệnh: thay đổi văn hoá dịch vụ CSKH.
MP Telecom tin rằng sự tương tác với khách hàng diễn ra liên tục và xuyên suốt, chứ không chỉ giới hạn ở sự hỗ trợ mà các công ty cung cấp sau bán hàng.
Vì vậy, là công ty tiên phong trong lĩnh vực Contact Center, MPT luôn chú trọng việc nâng cao năng lực, kỹ năng của các tư vấn viên để “chinh phục” tâm trí và trái tim người tiêu dùng. Mỗi cuộc gọi đến hay đi đều là cơ hội để MP Telecom lắng nghe, đồng cảm và tri ân khách hàng.
Sau 21 năm, MP Telecom đã giúp 500+ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, thực hiện 50+ triệu cuộc gọi và kết nối với 20+ triệu khách hàng.





2. Thời gian làm việc: Xoay ca, off 1.5 ngày (nửa thứ 7 và CN)
- Ca 1: 08h30 – 17h30
- Ca 2: 10h00 – 19h00
3. Địa điểm làm việc: 36 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Tốt nghiệp CĐ trở lên hoặc có bằng tốt nghiệp tạm thời
- Có bằng TOEIC 600+ còn hạn (Không sử dụng quá nhiều Tiếng Anh trong quá trình làm việc)
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
- Tin học văn phòng cơ bản
- Giọng nói rõ, tự tin

- Lương cứng: 10.000.000/tháng
- Tham gia hợp đồng dài hạn sau khi training và lên line 7 ngày (không ký hợp đồng thử việc)
- Đào tạo: 5 - 7 ngày (tính công như đi làm)
- Tham gia bảo hiểm full lương
- Tham gia bảo hiểm tai nạn 432.000/năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 8/30/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.





- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời
- Không sale, không doanh số
2. Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 06h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30 (Hỗ trợ cố định ca 2)
Lưu ý: Lịch làm việc sẽ do trưởng ca sắp xếp và báo trước với các bạn 1 tuần để tiện sắp xếp công việc cá nhân, các bạn có thể linh hoạt thay ca và đổi ca nếu có việc bận đột xuất (báo trước với quản lý)


- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Thời gian training: 12 - 13 ngày (Giờ hành chính và hỗ trợ 1.200.000 sau quá trình training)
- Cấp chứng chỉ nghề sau 6 tháng làm việc
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ CSKH
- Đầy đủ chế độ theo luật khi ký HĐLĐ: BHXH, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, phép năm
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 8/30/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
390 lượt xem