Lưu Nguyễn Xuân Trường@Tuyển dụng
3 năm trước
[HCM] Công Ty Nệm Mousse Liên Á Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2023







Established in 1987, Lien A is one of the leading manufacturers & exporters of mattress, pillow & interior products. Our achievement has proved that Vietnam mattress industry is capable of being well known all around the world. Over 30 years, Lien A’s PURE & CONSISTENT products have successfully satisfied every client with high quality products and perfect customer services. Lien A has exported our high quality Dunlop latex mattress core and latex pillow with 100% natural to world markets and has been recognized widely in USA, Switzerland, France, Japan, China, Korea, Taiwan , West & North Europe, North America, Australia, Singapore...
We are committed to accomplishing the mission of “Fresh your living” to community & building dynamic as well as friendly working environment so that each individual can develop themselves strongly through our core values: Passion – Pride – Prestige.
For further information about LIEN A, please kindly visit our website at: www.liena.com.vn





- Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng bao gồm tư vấn thông tin sản phẩm, bảo hành/sửa chữa sản phẩm, chính sách, than phiền khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, live chat, facebook
- Liên hệ lại tất cả cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi ngoài giờ vào hệ thống Call Center.
- Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng.
- Kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng (theo chương trình ghi nhận Khách hàng mới).
- Nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến Showroom và bộ phận tiếp nhận xử lý Đơn hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, ghi nhận phản hồi của Khách hàng nhằm phát huy cao nhất mục tiêu và hiệu quả của chương trình thực hiện.
- Kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng.
- Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp giải quyết phù hợp, cải tiến chất lượng dịch vụ Khách hàng.
- Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định.
- Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ.
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua CSAT về sản phẩm, dịch vụ… và thực hiện các chương trình thu thập thông tin chuyên biệt làm cơ sở cho các quyết định kinh doanh và tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện.
- Khảo sát sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
- Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Giọng nói tốt (truyền cảm, không nói giọng địa phương)
- Có kinh nghiệm và kỹ năng Chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm về tư vấn gói bảo hiểm, bảo hành là một lợi thế
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập, xử lý vấn đề nhanh chóng
- Sử dụng tin học văn phòng và internet thành thạo, ưu tiên ứng viên có kỹ năng CSKH qua các kênh điện thoại, SMS, kênh Email, Live Chat, Facebook
- Tham gia BHXH, ngày phép theo quy định Nhà Nước
- Lương thử việc 100%, lương tháng 13 + thưởng kinh doanh cuối năm
- 12 ngày phép/ năm
- Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.


311 lượt xem