Aligo Inc@Tuyển dụng
2 năm trước
[HCM] Công Ty Nền Tảng Marketing Automation Aligo Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Part-time/Full-time: Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng, Kinh Doanh 2023 (Hỗ Trợ Thực Tập Lên Tới 4 Triêu/ Tháng)







Aligo được thành lập năm 2016, tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm uy tín. Tính đến thời điểm hiện tại, Aligo đã có hơn 2000 khách hàng là những doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh trên toàn quốc.
Aligo cung cấp hệ thống tự động hóa Marketing, Sales và Chăm sóc khách hàng thông qua các kênh như SMS, Facebook, Tiktok, Email và các nền tảng thương mại điện tử. Điều này đã giúp cho khách hàng của Aligo nhanh chóng gia tăng doanh số và đạt được hiệu quả cao vượt trội trong các chiến dịch marketing, sale và chăm sóc khách hàng của mình.
Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ và muốn làm việc trong một môi trường năng động và cởi mở? Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy đặt cho mình một chiếc vé để về với Team của Aligo. Tại đây bạn có thể tự do thể hiện cá tính của mình, bên cạnh đó bạn sẽ được hướng dẫn và đào tạo tận tình về các kiến thức chuyên môn cũng như những kỹ năng mềm trong công việc.
Địa điểm phỏng vấn: 6 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Địa điểm làm việc hiện tại: 6 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM. Dự kiến Aligo sẽ chuyển về Khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức, TP HCM trong 1 tháng tới

THỰC TẬP SINH TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG






- Gọi điện, Inbox Zalo giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ sản phẩm (Khách hàng đã để lại thông tin tư vấn hoặc khách hàng gọi điện đến)
- Hiểu rõ về sản phẩm và có thể trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng và sản phẩm từ các khách hàng tiềm năng của bạn.
- Thực hiện tư vấn và hướng dẫn dùng thử sản phẩm cho khách hàng tiềm năng thông qua: Zalo, Utraview
- Xây dựng nội dung hướng dẫn sử dụng, giới thiệu sản phẩm….
- Thực hiện các chiến dịch tiếp cận và chăm sóc khách hàng qua các kênh: Zalo, facebook - Theo kế hoạch có sẵn

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Được sắp xếp linh hoạt giờ làm theo lịch học, Nghỉ tối đa 3 buổi/tuần (1 buổi=1/2 ngày))
- Chấp nhận bạn chưa có kinh nghiệm hoặc chuyên môn: Sẽ được đào tạo sâu
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng, bán hàng, telesale là 1 lợi thế
- Yêu thích công việc chăm sóc và tư vấn khách hàng

- Phụ cấp: 2.000.000 - 4.000.000/Tháng + Thưởng KPI + hoa hồng
- Thực tập sinh được hỗ trợ dấu mộc (hỗ trợ các buổi nghỉ liên quan đến việc học và gặp giảng viên)
- Thực tập sinh có kết quả thực tập tốt có cơ hội lên vị trí chính thức
- Lộ trình công danh, tăng lương rõ ràng minh bạch ở mỗi vị trí, có nhiều cơ hội lên Chính thức/Team Leader;
- Được đào tạo chuyên môn rất sâu:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phát triển năng lực của bản thân;
- Hỗ trợ & hướng dẫn trực tiếp từ cấp trên tận tâm, giàu kinh nghiệm;
- Trà, coffee miễn phí không giới hạn;
- Được đào tạo và làm việc trên các nền tảng RPA, CRM, Marketing Automation, Đào tạo và làm việc với công nghệ Marketing, Sales, Service mới nhất;
- Có cơ hội tìm hiểu, học hỏi từ quy trình công việc, hệ thống quản lý công việc và các công cụ mới như: OKRs, CFRs, KPI, lương 3P,…

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/13/2023
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
THỰC TẬP SINH KINH DOANH






- Quản lý và làm việc tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn
- Đạt được và liên tục vượt mục tiêu doanh số và và số lượng khách hàng mua hàng. Bằng cách chuyển đối các khách hàng đăng ký tư vấn, khách hàng dùng thử sản phẩm thành khách hàng mua hàng.
- Làm chủ sản phẩm và có thể trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng và sản phẩm từ các khách hàng tiềm năng của bạn.
- Thực hiện tư vấn và demo sản phẩm cho khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi, Zalo, Utraview
- Làm việc với nhóm sản phẩm và Tiếp thị để đáp ứng nhu cầu và giải pháp cho khách hàng tiềm năng từ đó tăng chuyển đổi bán hàng.
- Xác định và tìm kiếm phân khúc khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng, và cơ hội kinh doanh mới

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Được sắp xếp linh hoạt giờ làm theo lịch học, Nghỉ tối đa 3 buổi/tuần (1 buổi=1/2 ngày))
- Chấp nhận bạn chưa có kinh nghiệm hoặc chuyên môn: Sẽ được đào tạo sâu
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng, bán hàng, telesales là 1 lợi thế
- Kỹ năng viết, diễn đạt và trình bày tốt.
- Có định hướng trở thành 1 kinh doanh, sales trong tương lai

- Phụ cấp: 1.000.000 - 4.000.000/Tháng + Thưởng hoa hồng tháng + Thưởng KPI
- Thực tập sinh được hỗ trợ dấu mộc (hỗ trợ các buổi nghỉ liên quan đến việc học và gặp giảng viên)
- Thực tập sinh có kết quả thực tập tốt có cơ hội lên vị trí chính thức
- Lộ trình công danh, tăng lương rõ ràng minh bạch ở mỗi vị trí, có nhiều cơ hội lên Chính thức/Team Leader;
- Được đào tạo chuyên môn rất sâu: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phát triển năng lực của bản thân;
- Hỗ trợ & hướng dẫn trực tiếp từ cấp trên tận tâm, giàu kinh nghiệm; Trà, coffee miễn phí không giới hạn;
- Được đào tạo và làm việc trên các nền tảng RPA, CRM, Marketing Automation
- Đào tạo và làm việc với công nghệ Marketing, Sales, Service mới nhất;
- Có cơ hội tìm hiểu, học hỏi từ quy trình công việc, hệ thống quản lý công việc và các công cụ mới như: OKRs, CFRs, KPI, lương 3P,…

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/13/2023
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Nền Tảng Tự Động Hóa Marketing Aligo
3,212 lượt xem
Có thể bạn thích