Lê Phước@Tuyển dụng
3 năm trước
[HCM] Công Ty NetNam (SGN) Tuyển Dụng Nhân Viên Và Thực Tập Sinh Sales B2B, Pre-Sales, Network Engineering Và IT Support Full-time 2022







NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng





- Maintains relationships with clients by providing support, information, and guidance; researching and recommending new opportunities; recommending profit and service improvements.
- Consult customer about Internet services such as: corporate networks, managed services and security solutions.... of NetNam.
- Negotiate with customer to reach agreements regarding service providing.
- Carry out other duties assigned by the team leader/ manager.
- More information will be discussed in interview.
WHAT I AM LOOKING FOR
- Good communication and negotiation skills at different level in organization;
- College/University degree or equivalent qualification;
- Experience with MS Office application;
- Good appearance is preferable;
- Team-work attitude.
- Organized, reliable, self-motivated and confidence personality;
- Positive thinking and high responsibility is a requirement for bestsellers;
- Ability to work under pressure to achieve target.
WHY YOU'LL LOVE WORKING HERE
- Salary: $500 - $800
- Labor insurance (social, health, unemployed);
- Annual health check-up at premium clinic;
- Interesting workout activities: yoga, jogging, football, English speaking class after work;
- Professional, creative working environment and talented teams, equal-opportunities;
- At least one abroad travel every year; Team Building, Year End Party;
- Additional allowance, gifts for birthdays, giving-birth, weddings, illness, MidAutumn Festival, Lunar New Year, 1/1, 1/5, 1/6…;
- Various training every year on technical & soft skills;
- Be encourage and motivate to contribute your own solutions and suggestions to make decisions;
- Receive your effort and performance recognition with feedback and rewards (project bonus and annual bonus);
- Working with a variety of clients and colleagues all over the world;
- Competitive salary, salary review once a year;
- Free parking;
- Lunch allowance;
- And a whole lot more!
WORKING TIME
- From Monday to Friday, from 8:15 am to 5:30 pm
WORK LOCATION
- HCMC or other location depends on the job requirement.
2. PRE-SALES là vị trí đồng hành cùng Sales, là đầu mối kỹ thuật xuyên suốt quá trình bán hàng với mục tiêu chung là giải quyết các vấn đề kinh doanh của khách hàng bằng các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Bằng góc nhìn đa chiều cả về kinh doanh và kỹ thuật, PreSales Engineer đảm bảo cho việc đem lại lợi ích, tạo ra giá trị cho khách hàng dựa trên các giải pháp của công ty.
- Mô tả công việc:
- Giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng;
- Tìm hiểu, phân tích các nhu cầu của khách hàng, chuyển hóa các yêu cầu về mặt kinh doanh thành các yêu cầu kỹ thuật;
- Làm việc với nội bộ và đối tác để xây dựng các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm về các loại tài liệu kỹ thuật trong quá trình bán hàng
- Trình bày giải pháp kỹ thuật và thuyết phục khách hàng về giá trị giải pháp đem lại
- Trở thành “trusted advisor” cho khách hàng, đảm bảo khách hàng nhận được các giá trị từ sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Đào tạo cho các bộ phận Sales/Marketing về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Cung cấp liên tục các thông tin từ thị trường, khách hàng cho các bộ phận phát triển dịch vụ
- Tham gia các chu trình phát triển sản phẩm, cải tiến dịch vụ của công ty.
- Yêu cầu ứng viên:
- Yêu thích việc giải quyết các vấn đề và đem lại lợi ích cho khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông hoặc chuyên ngành có liên quan
- Có kiến thức về network tương đương CCNA
- Có các chứng chỉ về cloud, security, managed services … là một lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc ở những vị trí sales/triển khai/chăm sóc khách hàng liên quan đến công nghệ thông tin.
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mảng kỹ thuật (đường truyền, video conference, livestream…) trong các sự kiện là một lợi thế
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt
- Có tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng nắm bắt, tìm kiếm thông tin tốt.
3. NETWORK ENGINEERING:
• Khảo sát và đưa ra lời khuyên cho khách hàng về dịch vụ của NetNam;
• Triển khai dịch vụ và hệ thống cho khách hàng theo giải pháp được đưa ra từ phòng Presales;
• Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng;
• Tham gia nghiên cứu, triển khai các dự án nội bộ công ty.
• Các yêu cầu khác từ trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông hoặc chuyên ngành có liên quan;
• Đã từng học CCNA và có kiến thức tốt về CCNA. Đã học CCNP là một lợi thế;
• Các bạn sinh viên mới ra trường cũng có thể ứng tuyển. Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm network hoặc triển khai (S.I);
• Tiếng Anh giao tiếp;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt;
• Nắm bắt nhanh, có tinh thần ham học hỏi.
Chính sách phúc lợi:
• Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
• Các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
• Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
• Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
• Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
• Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
4. IT SUPPORT:
- Mô tả công việc:
- Triển khai dịch vụ và hệ thống cho khách hàng theo giải pháp được đưa ra từ phòng Pre-sales
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề về kỹ thuật, các sự cố xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của NetNam
- Các yêu cầu khác từ trưởng bộ phận.
- Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông hoặc chuyên ngành có liên quan
- Có thể trực cuối tuần, trực lễ tết, làm theo ca và đi công tác
- Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc (Khách hàng, đối tác của NetNam có người nước ngoài, nên yêu cầu có thể giao tiếp tiếng Anh trong quá trình xử lý sự cố)
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, các kiến thức chuyên môn sẽ được training
- Chịu được áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tốt các vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
- Nắm bắt nhanh, có tinh thần ham học hỏi.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:15AM - 5:30PM)
* Chính sách phúc lợi:
• Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
• Các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
• Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
• Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
• Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
• Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
Ứng tuyển NetNam-SGN với 2 cách dễ dàng:
1. Điền thông tin vào link: https://lnkd.in/g6gQCGdw
2. Gửi CV về email: [email protected] với tiêu đề [Họ và tên – Tên Vị Trí]
Thông tin liên hệ:
- Address: 10A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 01, Tp.HCM
- Hotline: 0912.562.008
- Zalo: 0855577731 (Mr. Phuoc)
- Email: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/netnamsgn
474 lượt xem