Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Onebe Group Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Chuyên Viên Làm Giá Sản Phẩm, Quản Trị Khách Hàng, Trợ Lý Giám Đốc Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Nhân Sự, Tuyển Dụng; Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ; Bất động sản - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Giới Thiệu Công Ty ONEBE GROUP

Công ty ONEBE GROUP là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong bốn lĩnh vực chính:

  1. Bất Động Sản: Cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn và quản lý bất động sản, từ nhà ở, văn phòng, khu đô thị đến dự án nghỉ dưỡng cao cấp.
  2. Tái Cấu Trúc Doanh Nghiệp: Tư vấn và triển khai các giải pháp tái cấu trúc, giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất và nâng cao năng lực cạnh tranh.
  3. Cung Ứng Nhân Sự: Cung cấp dịch vụ tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.
  4. Thần Số Học: Ứng dụng thần số học để tư vấn phát triển cá nhân và tổ chức, giúp khám phá tiềm năng và định hướng tương lai.

ONEBE GROUP cam kết mang đến những giải pháp toàn diện và hiệu quả, góp phần vào sự phát triển bền vững của khách hàng.

Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lên lịch gọi điện & đặt lịch hẹn

  • Chăm sóc khách hàng, gọi điện tư vấn

  • Chi tiết công việc mô tả cụ thể khi phỏng vấn

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Nam nữ từ 20 - 28.

  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường vẫn được apply để đào tạo.

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.

  • Biết một chút về tinh học văn phòng.

  • Giọng nói rõ ràng

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập 8-12M + % Hoa hồng

  • Tuyển nhân viên trên toàn quốc, hỗ trợ phỏng vấn Online

  • Hỗ trợ chỗ ở CHUNG CƯ VINHOME bao gồm cả điện nước cho nhân viên ở xa

  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cho người mời

  • Chế độ BHYT, BHXH,BHTN theo luật

  • Thưởng quý, thưởng hàng năm

  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng

  • Được nghĩ phép        

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 9/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên Viên Làm Giá Sản Phẩm
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Thương lượng, làm việc với khách hàng, để xây dựng, cập nhật bảng giá cước và dịch vụ tốt nhất lên Database chung
• Tư vấn, giải thích cho nhân viên kinh doanh về giá cả, dịch vụ và những thông tin khác 
 • Định kỳ đánh giá chất lượng, giá cả của các bên hợp tác
 • Kết hợp với nhân viên kinh doanh giải quyết những vấn đề liên quan và các khúc mắc về giá cho khách hàng.
 • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng mới
. • Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Nam/ Nữ từ 20 tuổi trở lên

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất Động Sản, Sales, Bán hàng là 1 lợi thế

  • Khả năng nói chuyện lưu loát, thuyết phục

  • Đam mê lĩnh vực kinh doanh, nhiệt tình, siêng năng trong công việc

  • Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục, ứng xử linh hoạt

  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Lương cứng từ 8.000.000-12.000.000

    • Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng phòng

    • Môi trường trẻ trung, năng động, không áp lực KPI

    • Các khoản phụ cấp tương ứng

    • Hỗ trợ 100% tối đa 2 tháng nơi ở chung cư cho nhân viên nhận việc ở xa

    • Hỗ trợ ứng lương cho các bạn khó khăn

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 9/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trợ Lý Giám Đốc
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  1. Quản lý lịch làm việc: Sắp xếp và quản lý lịch trình, cuộc họp, và các sự kiện quan trọng cho giám đốc.

  2. Hỗ trợ hành chính: Soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các tài liệu, báo cáo, và thư từ. Thực hiện các nhiệm vụ hành chính như tổ chức hồ sơ, quản lý email và điện thoại.

  3. Điều phối dự án: Hỗ trợ giám đốc trong việc điều phối và theo dõi tiến độ các dự án, đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra theo kế hoạch và đúng tiến độ.

  4. Liên lạc và giao tiếp: Làm đầu mối liên lạc giữa giám đốc và các phòng ban, đối tác, và khách hàng. Đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời.

  5. Hỗ trợ quản lý nhân sự: Hỗ trợ giám đốc trong việc quản lý nhân sự, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và đánh giá hiệu suất của nhân viên.

  6. Chuẩn bị cuộc họp: Chuẩn bị tài liệu, lên lịch, và tổ chức các cuộc họp. Ghi chép biên bản và theo dõi các quyết định và hành động tiếp theo.

Nghiên cứu và phân tích: Thực hiện các nghiên cứu, phân tích thông tin và dữ liệu để hỗ trợ giám đốc trong việc ra quyết định chiến lược.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vai trò trợ lý hoặc các vị trí tương đương.

- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc, khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc một cách hiệu quả.

- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint).

- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích Data như: Power BI, R, Google Data Analysic, …

- Khả năng làm việc tự chủ, độc lập nhưng cũng phối hợp tốt trong môi trường làm việc nhóm.

- Khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi và làm việc dưới áp lực.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương: Cạnh tranh lên đến 20 triệu / tháng thỏa thuận theo năng lực.

- Chế độ đãi ngộ: Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định, thưởng theo hiệu quả công việc, các chế độ phúc lợi khác.

- Cơ hội phát triển: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong công việc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 9/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên Viên Quản Trị Khách Hàng
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Gọi điện tư vấn dịch vụ cho khách hàng theo kịch bản mẫu.

  • Nhập dữ liệu data KH lên phần mềm.

  • Theo dõi hành trình khách hàng

  • Nhập đầy đủ báo cáo ngày , tuần, data khách hàng theo quy trình và mô tả công việc. 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Nam/ Nữ từ 20 tuổi trở lên

  • Khả năng nói chuyện lưu loát, thuyết phục

  • Đam mê lĩnh vực kinh doanh, nhiệt tình, siêng năng trong công việc

  • Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục, ứng xử linh hoạt

  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cứng từ 8-15 triệu (tuỳ trình độ) + hoa hồng 

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mức thu nhập có thể lên tới 30 triệu đồng

  • Được hỗ trợ chỗ ở trong 2 tháng thử việc nếu ứng viên ở xa công ty.

  • Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc

  • Được ký HĐLĐ, đóng BHXH- BHYT- BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước 

  • Ban lãnh đạo công ty sẵn sàng đón nhận ý kiến trong các cuộc họp định kỳ với toàn thể nhân viên

  • Công ty hỗ trợ gửi xe , hỗ trợ laptop, điện thoại, sim để làm việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 9/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

282 lượt xem

lh-fulllh-x