Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty OQR Tuyển Dụng Nhân Viên Digital Marketing, PR Marketing, Chuyên Viên Sales B2B Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG; E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online; Thời Trang, May Mặc, Thẩm Mỹ, Làm Đẹp, Mỹ Phẩm; Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: oqr.company - fanpage Fanpage: fb.com/oqr.company

OQR XIN CHÀO!

Chào mừng bạn đến với công ty TNHH OQR. Hãy cùng tìm hiểu về chúng tôi nhé!

1. SỨ MỆNH:

Giúp Khách hàng Tối Ưu Hóa việc làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ Cơ Thể, từ đó nâng cao Chất Lượng Cuộc Sống cho tất cả mọi người.

2. GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ NIỀM TIN

Con Người là Sức Mạnh, là cội nguồn của công ty.

Tư Duy vì một Tập Thể đoàn kết, nhiệt tình, có trách nhiệm và tính kỷ luật.

Thấu Hiểu Khách hàng là yếu tố sống còn của công ty.

Cam kết tôn trọng Đạo Đức, Chính Trực trong mọi khía cạnh kinh doanh.

Tăng Trưởng Bền Vững là phương tiện để công ty đạt được các mục tiêu đã đề ra.

---------------

Bạn hãy hiểu OQR đơn giản chính là “Only Quality Relationships”, nhưng đằng sau ấy còn ẩn chứa thêm nhiều ước mơ và hi vọng cho thị trường làm đẹp này. Sau hơn một thập kỷ đi vào kinh doanh, OQR đã từng bước mở rộng và ngày càng vững mạnh hơn, trở thành một điểm đến đáng tin cậy với người tiêu dùng cũng như là nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có nhiều tâm huyết, OQR đã tạo được các thế mạnh về cả online hay offline. Chúng tôi luôn sáng tạo, và chắc chắn sẽ không ngừng sáng tạo. Chúng tôi phấn đấu để tiến xa hơn, nhằm lan tỏa và truyền cảm hứng về việc chăm sóc cơ thể một cách tối ưu nhất. 

  • Thương hiệu đang phân phối: Gilaa, Glamrr Q, De Memoria, Vegick, Bad Peach,...
  • Đối tác đang kết nối: Guardian, Watsons, Beauty Box, Hasaki, Lixibox,...
  • Sàn thương mại đang hoạt động: Shopee, TikTok, Lazada, Tiki,...

OQR cảm ơn bạn. Cho dù bạn là một đối tác, một khách hàng lâu năm hay chỉ mới làm quen với chúng tôi, vì đã dành thời gian để tìm hiểu OQR. Vậy cho OQR xin hỏi: Bạn là ai và đang tìm kiếm điều gì tại OQR?

B2B Sales Executive - KHDN
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Phân tích thị trường: Thu thập và đánh giá các yếu tố thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng để xác định cơ hội kinh doanh mới.
  • Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Chiến lược bán hàng: Thiết kế và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để tăng trưởng doanh số.
  • KPIs và hiệu quả chiến lược: Lập và theo dõi KPIs để đánh giá và điều chỉnh các chiến lược bán hàng khi cần thiết.
  • Đàm phán hợp đồng: Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và theo dõi hợp đồng, đảm bảo tuân thủ pháp lý và thương mại.
  • Phối hợp với các phòng ban khác (Marketing, kho vận,...) đảm bảo triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi và chính sách giao hàng.
  • Tổng hợp các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về doanh số theo yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Bằng cấp – kinh nghiệm làm việc:
  • Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…
  • Có kinh nghiệm bán hàng B2B từ 2 - 3 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phân phối mỹ phẩm.

     

2. Kỹ năng:
  • Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
  • Có kiến thức và yêu thích mỹ phẩm.
  • Thành thạo tin học văn phòng, phải có kỹ năng phân tích số liệu kinh doanh. 
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc, giải quyết xung đột.
  • Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
1. Môi trường làm việc, tiện ích:

- Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.

- Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty.

- Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay tại văn phòng.

2. Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.

- Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.

- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...

- Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác ..

- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.

- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...

- Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.

- Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).

- Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe.

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.

3. Hoạt động nội bộ, truyền thông:

- Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team-building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea-break các dịp lễ, mini-game công ty, thương hiệu,...

- Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/15/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Digital Marketing (Chạy quảng cáo và Quản lý quan hệ khách hàng)
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads & TikTok Ads) nhằm tăng trưởng doanh số và mở rộng thương hiệu.

  • Quản lý dữ liệu khách hàng, xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.

  • Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch remarketing, upsell, cross-sell dành cho khách hàng đã mua hàng.

  • Xây dựng phễu chăm sóc khách hàng tự động (SMS, Zalo OA,…) nhằm tăng tỷ lệ mua lại.

  • Đo lường, phân tích kết quả (open rate, CTR, conversion, retention rate,...) và đề xuất cải tiến.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối và phân công của các cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Bằng cấp – kinh nghiệm làm việc:
  • Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Digital Marketing,… hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực Mỹ phẩm – Làm đẹp là một lợi thế.

2. Kỹ năng:
  • Có kinh nghiệm triển khai và quản lý quảng cáo hiệu quả trên Facebook Ads và TikTok Ads.

  • Có kinh nghiệm triển khai hệ thống CRM, chăm sóc khách hàng cũ và hiểu rõ quy trình quản lý dữ liệu khách hàng.

  • Từng triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo OA/ Mini App là 1 lợi thế.

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, nhạy bén với insight khách hàng, khả năng lên ý tưởng và thực thi các hoạt động chăm sóc khách hàng.

  • Giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo, làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.

  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
1. Môi trường làm việc, tiện ích:

- Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.

- Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty.

- Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay tại văn phòng.

2. Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.

- Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.

- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...

- Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác ..

- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.

- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...

- Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.

- Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).

- Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe.

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.

3. Hoạt động nội bộ, truyền thông:

- Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team-building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea-break các dịp lễ, mini-game công ty, thương hiệu,...

- Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/15/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Digital Marketing (Chạy quảng cáo & Vận hành sàn Thương mại điện tử)
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy traffic và tăng tỉ lệ chuyển đổi trên các sàn TMĐT.

  • Thiết lập và tối ưu quảng cáo nội sàn (Shopee, Tiktok Shop).

  • Viết content chạy quảng cáo chuyển đổi ngoại sàn và thiết lập chiến dịch quảng cáo.

  • Tối ưu hóa tiêu đề, mô tả, hình ảnh, keyword sản phẩm.

  • Thực hiện nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh trên các sàn thương mại điện tử để hiểu rõ và cải thiện chiến lược bán hàng, quảng cáo, mức giá và các yếu tố khác.

  • Báo cáo và phân tích dữ liệu hiệu quả kinh doanh.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối và phân công của các cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Bằng cấp – kinh nghiệm làm việc:
  • Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Digital Marketing,… hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

  • Kinh nghiệm ít nhất 01 năm quản lý và vận hành gian hàng Shopee và TikTok Shop, biết rõ các chính sách, thuật toán, và công cụ quảng cáo nội sàn.

2. Năng lực:
  • Thành thạo các công cụ kiểm tra dữ liệu bán hàng (Metric,...), báo cáo số liệu cụ thể về ngành hàng và phân tích đối thủ cạnh tranh.

  • Kỹ năng thiết lập quảng cáo nội sàn (Shopee Ads, TikTok Ads) và ngoại sàn (Facebook Ads, Facebook Cpas...).

  • Có khả năng viết nội dung quảng cáo hấp dẫn, biết cách tối ưu hình ảnh/ video sản phẩm để tăng chuyển đổi và thu hút khách hàng.

  • Tư duy nhanh nhạy, làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.

  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
1. Môi trường làm việc, tiện ích:

- Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.

- Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty.

- Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay tại văn phòng.

2. Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.

- Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.

- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...

- Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác ..

- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.

- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...

- Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.

- Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).

- Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe.

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.

3. Hoạt động nội bộ, truyền thông:

- Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team-building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea-break các dịp lễ, mini-game công ty, thương hiệu,...

- Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/15/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
PR Marketing
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1/ Chiến lược PR

  • Phát triển và cập nhật các chiến lược PR phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty và các thương hiệu

  • Đảm bảo chiến lược PR giúp gia tăng nhận diện thương hiệu và đạt được các mục tiêu truyền thông, kinh doanh

2/ Quản lý các hợp tác với KOLs/KOC:

  • Nghiên cứu và xác định các KOLs/KOC phù hợp với thương hiệu và chiến dịch.

  • Tìm kiếm, liên hệ và hợp tác với các KOLs/KOC để thúc đẩy các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu.

  • Triển khai hợp tác bao gồm: Thương lượng, quản lý hợp đồng, theo dõi hiệu quả, lập báo cáo định kì.

  • Tư vấn nội dung truyền thông KOLs/KOC phù hợp với chiến dịch thương hiệu.

  • Phối hợp với đội ngũ thương hiệu, truyền thông và các bộ phận liên quan để đảm bảo chiến dịch được triển khai suôn sẻ.

3/ Quản lý các thảo luận về thương hiệu trên mạng xã hội:

  • Theo dõi các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tik Tok và các diễn đàn.

  • Sử dụng các công cụ quản lý mạng xã hội để giám sát từ khóa, hashtag và các cuộc thảo luận liên quan.

  • Xác định và xử lý các tình huống khủng hoảng trên mạng xã hội một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp và phản hồi chính xác.

  • Hỗ trợ đội ngũ nội dung trong việc tạo ra các bài viết, hình ảnh và video phù hợp với chiến lược truyền thông của thương hiệu.

4/ Tổ chức sự kiện

  • Phối hợp thực hiện việc lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện của thương hiệu đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

5/ Quản lý truyền thông

  • Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà báo, đối tác truyền thông.

  • Cập nhật liên tục các thông cáo báo chí, thông tin truyền thông và các tài liệu khác phục vụ công việc

6/ Phân tích, báo cáo

  • Phân tích hiệu quả của các hoạt động booking, seeding và cung cấp báo cáo định kỳ theo yêu cầu

  • Đề xuất các chiến lược cải tiến hoạt động truyền thông của thương hiệu

7/ Hỗ trợ cấp quản lý thực hiện quản lý nhân sự trong đội nhóm

  • Đóng góp ý kiến và hoàn thiện các quy trình làm việc nội bộ, làm việc liên bộ phận của nhóm.

  • Phối hợp các phòng ban liên quan trong quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự trong đội nhóm

  • Hỗ trợ cấp quản lý trong việc phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ, đánh giá năng lực và chất lượng công việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Bằng cấp – kinh nghiệm làm việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các agency truyền thông.

2. Kỹ năng:
  • Hiểu biết sâu về các nền tảng mạng xã hội và các công cụ quản lý mạng xã hội.

  • Yêu thích sự sáng tạo trong truyền thông thương hiệu.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cả viết và nói.

  • Kỹ năng thương lượng tốt.

  • Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
1. Môi trường làm việc, tiện ích:

- Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.

- Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty.

- Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay tại văn phòng.

2. Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.

- Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.

- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...

- Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác ..

- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.

- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...

- Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.

- Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).

- Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe.

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.

3. Hoạt động nội bộ, truyền thông:

- Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team-building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea-break các dịp lễ, mini-game công ty, thương hiệu,...

- Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/15/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

297 lượt xem

lh-fulllh-x