Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HCM] Công Ty QH Plus Tuyển Dụng Nhân Viên Mua Hàng XNK, Chứng Từ Full-time 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

QH Plus cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp giúp cải tiến ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam và mang đến những lợi ích thiết thực cho cổ đông, nhân viên và cộng đồng.

  1. Nhân Viên Mua Hàng XNK

Mô tả Công việc

XUẤT KHẨU:

  • Làm việc với văn phòng sales ở Nhật để thực hiện XK;
  • Nhận inquiry và làm phương án tính giá XK trình duyệt => thực hiện báo giá cho KH;
  • Cập nhật bảng giá XK, trình ký và gởi nhà máy
  • Nhận và theo dõi các đơn hàng XK đi Nhật
  • Phối hợp và làm việc với nhà máy về đơn hàng, lịch xuất hàng, tình hình sản xuất, claim (nếu có), …;
  • Đi nhà máy kiểm tra hàng hoặc đưa KH tham quan làm việc với nhà máy khi cần;
  • Làm chứng từ XK (HĐ, Invoice, Packing list, B/L, Insurance, …) và gởi cho KH;
  • Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ KH;
  • Tính toán và kiểm tra Cost file cho mỗi lô hàng XK

NHẬP KHẨU:

  • Mua hàng theo nhu cầu của hệ thống QH Plus theo sự sắp xếp của cấp quản lý;
  • Tìm kiếm và phát triển hệ thống NCC để chủ động nguồn cung ứng hàng hóa;
  • Soạn thảo/ kiểm tra hợp đồng và Kiểm tra chứng từ giao hàng theo hợp đồng đã ký;
  • Theo dõi, đôn đốc NCC để hoàn thành đơn mua hàng;
  • Cập nhật thông tin hoạt động thu mua do mình phụ trách lên hệ thống SAP kịp thời.
  • Cập nhật thông tin các nhà cung cấp mới vào danh mục quản lý các nhà cung cấp;
  • Thỏa thuận, đàm phán với nhà cung cấp; - Trình báo cáo và đề xuất lựa chọn;
  • Thưc hiện tổng hợp, so sánh, phân tích, kiểm tra, đánh giá năng lực các nhà cung cấp;
  • Phụ trách thực hiện các thủ tục mua hàng theo quy trình: Soạn thảo, soát xét hợp đồng, trình duyệt mua hàng, đề nghị tạm ứng đặt cọc, theo dõi quá trình giao hàng, vận chuyển, kiểm tra số lượng, chất lượng, chứng từ, hóa đơn, thông báo hàng về nhà máy, giải quyết claim hàng (nếu có), hỗ trợ phiên dịch,…
  • Làm Hồ sơ Thanh toán quốc tế: L/C, T/T, D/A…
  • Thực hiện báo cáo hoạt động / kế hoạch thu mua định kỳ (hàng tuần/ tháng).
  • Làm việc với công ty bảo hiểm, ngân hàng, forwarder/ hãng tàu;
  • Phối hợp với các nhà máy/ phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng;
  • Hỗ trợ bộ phận mua hàng nội địa khi cần;
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc ngành liên quan. 
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh (giao dịch qua thư tín hoặc trực tiếp). Ưu tiên biết tiếng Hoa/ Nhật;
  • Kỹ năng: thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, cẩn thận, siêng năng, khoa học, làm việc nhóm, độc lập, chịu được áp lực và trung thực.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt;
  • Kiến thức chuyên môn: XNK và thanh toán quốc tế. Nắm vững các quy trình/ qui định;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 2-3 năm tại vị trí tương đương, nguyện vọng gắn bó và làm việc dài lâu.

2. Nhân Viên Chứng Từ

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ kiểm tra và xử lý chứng từ XNK
  • Nhập liệu phần mềm SAP cũng như theo dõi dữ liệu
  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ
  • Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, v.v...
  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường
  • Có kiến thức thương mại, thanh toán quốc tế
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận và có nguyện vọng gắn bó lâu dài.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Theo giờ HC từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 tuần làm tuần nghỉ
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Đồng nghiệp:

    - Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp

Phúc lợi:

Thưởng vào các dịp lễ lớn: Tết dương lịch 1/1, Mùng 10/3 AL, 30/4, 1/5 và Lễ 2/9.

  • Lương thưởng tháng 13
  • Công ty tham gia BHTN 24/24 ngay khi tiếp nhận công việc. Khi ký HĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
  • Sinh nhật hằng tháng. Du lịch thường niên.
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp tiền cơm trưa.- Phụ cấp xăng xe cho nhân viên khi sử dụng xe cá nhân đi công tác bên ngoài.

Ngày nghỉ:

- 12 ngày phép năm (Và 2 ngày phép của 2 tháng thử việc sau khi ký HĐLĐ chính thức).

- Các ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Hồ sơ ứng tuyển

  • Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV về email: [email protected]
  • Tiêu đề email viết theo cú pháp: [QHplus-0318] Vị trí - Họ tên

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

 

Hết hạn

688 lượt xem