Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Quảng Cáo ADTEK Tuyển Dụng Admin HR Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online; Khác; Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ; Kế toán, kiểm toán - Quy mô công ty Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH) - website Website: adtek.co

Adtek (Adtek.co) được thành lập vào năm 2021 để giúp các thương hiệu phát triển doanh nghiệp của họ từ việc xây dựng thương hiệu đến tăng trưởng doanh thu. Không giống như các đại lý khác, chúng tôi kết hợp quảng cáo và theo hướng dữ liệu để cung cấp các chiến lược tiếp thị từ đầu đến cuối từ xây dựng thương hiệu, chuyển đổi người dùng và giữ chân người dùng. Chúng tôi thách thức các phương pháp tiếp thị thông thường bằng cách hiểu thị trường của khách hàng, đi sâu vào các vấn đề của họ và phát triển doanh nghiệp của khách hàng trên quy mô lớn. Cùng với founder là anh Tín Lê cựu Head of Online Marketing công ty Shopee với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông số, thương mại điện tử.

Admin HR Intern Full-time 2025
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Thực tập - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Công tác Hành chính

  • Theo dõi, thực hiện, tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty và chuyển phát cho các phòng ban/bộ phận liên quan.

  • Thực hiện kiểm tra check list văn phòng hàng ngày và xử lý vấn đề xảy ra (nếu có).

  • Thực hiện đặt mua sắm và cấp phát định kỳ hàng tháng cho các phòng ban: Văn phòng phẩm, Nước uống, Máy tính, CCDC làm việc,...

  • Soạn thảo, bảo quản và lưu trữ các loại chứng từ, văn bản hành chính.

  • Đặt vé bay, khách sạn, làm việc với các đơn vị dịch vụ để đáp ứng cho việc đi công tác (nếu có)

  • Đề xuất, lập kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện thường niên trong Công ty (Tiệc tân niên, tiệc 08/03, 20/10, 20/11, HOD’s Birthday, Farewell, Team building, Year-end party, ...).

  • Làm đề xuất và thanh toán các loại chi phí định kỳ, phát sinh. Lập file theo dõi các loại chi phí.

  • Soạn thảo hợp đồng báo giá, theo dõi và cập nhật thông tin hợp đồng với khách hàng, đối tác.

  • Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên. 

2. Công tác Nhân sự chuyên sâu:

  • Tuyển dụng: Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp đón nhân viên mới và hướng dẫn hội nhập.

  • Hợp đồng lao động: Soạn thảo, theo dõi ký kết, gia hạn, điều chỉnh và thanh lý hợp đồng lao động.

  • Chấm công & Tính lương: Kiểm tra, kiểm soát chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ khác.

  • Bảo hiểm & Thuế TNCN: Thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; đăng ký giảm trừ gia cảnh, kê khai và quyết toán thuế TNCN.

  • Quản lý thông tin nhân sự: Cập nhật, theo dõi hồ sơ nhân sự, danh sách nhân viên.

  • Chính sách & Phúc lợi: Hỗ trợ triển khai các chính sách phúc lợi, đánh giá nhân sự định kỳ.

  • Thủ tục nghỉ việc: Hướng dẫn nhân viên thực hiện thủ tục thôi việc, bàn giao công việc và chốt bảo hiểm.

3. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn

  • Khả năng giao tiếp tốt, năng động, cởi mở, nhiệt tình.

  • Kỹ tính, trung thực, kỷ luật trong công việc, nhạy bén khi xử lý tình huống.

  • Có trách nhiệm với công việc được giao, cập nhật và phản hồi tiến độ công việc tốt.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính văn phòng hoặc quản lý nhân sự.

  • Không ngại việc, biết suy nghĩ thấu đáo & sắp xếp công việc hợp lý.

  • Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, PowerPoint.

2. Yêu cầu về trình độ

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Kế toán hoặc các ngành liên quan.

  • Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

3. Địa điểm làm việc:

  • Phường An Phú, Quận 2 (Thủ Đức).

4. Quyền lợi

  • Đào tạo: Được đào tạo bài bản về quy trình làm việc và kỹ năng chuyên môn.
  • Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển.
  • Cơ hội thăng tiến: Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi hoàn thành thời gian thử việc.

5. Cách thức ứng tuyển

  • Tiêu đề email: [Admin & HR Intern] - [Họ tên]
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 4/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

370 lượt xem

lh-fulllh-x