Phương Thảo@Tuyển dụng
3 năm trước
[HCM] Công Ty Quốc Tế Tam Sơn Tuyển Dụng Nhân Viên Tiếp Nhận Và Bảo Hành Đồng Hồ Cao Cấp Full-time 2022







Tam Son International
Co. Ltd. is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group
established in 1994 in Vietnam. Tam Son was initially founded in 2005 with a
mission to bring global luxury fashion brands to Vietnam.
Since then, we have
expanded our portfolio beyond fashion and into various luxury fields including
watches, jewelry and audio-visual technology brands including Patek Philippe,
Hermès, Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent,
Hugo Boss, Kenzo, Bang & Olufsen. Tam Son currently operates a network
of 30 stores in both Hanoi and Ho Chi Minh City. The company plays an important
role in the development of Openasia Group.






Trực tiếp thực hiện các khâu trong quy trình bảo hành đồng hồ, bao gồm:
- Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa/bảo hành của khách. Chuyển đồng hồ cho kỹ thuật kiểm tra và báo giá (nếu có).
- Nhận đồng hồ sau khi bảo hành từ Phòng Kỹ thuật và phân loại.
- Kiểm tra lại đồng hồ sau bảo hành, vệ sinh, đóng gói và chuyển về giao nhận.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Theo dõi đơn hàng bảo hành xong gửi giao nhận và chuyển phát.
- Hỗ trợ nhân viên cửa hàng (hoàn thành một số công việc khác trong phạm vi trách nhiệm khi có yêu cầu từ Cửa hàng trưởng).

- Được đào tạo và phát triển tại các thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Thế giới
- Thu nhập = Lương cứng + Lương năng suất.
- Chính sách khen thưởng và vinh danh hàng quý.
- Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,…
- Chính sách hỗ trợ chi phí và ngày nghỉ trong các trường hợp: kết hôn, ốm đau, tang lễ,…
- Tham gia các gói chăm sóc sức khỏe cá nhân, VIP.
- Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu 30% (dựa trên quy định cụ thể của Công ty).

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới đồng hồ cao cấp hoặc có năng lực tương tự.
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế.
- Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nghiêm túc, cẩn thận khi thực hiện công việc.
- Chịu khó và kiên nhẫn. Có thể làm việc theo quy trình.
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
- Kỹ năng máy tính cơ bản.

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 1/31/2022
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
311 lượt xem