Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Saigon Realty Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Quản Lý Giao Dịch, Hướng Dẫn Viên BĐS & Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2019

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Bán thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Khác

CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON REALTY 

Công ty Saigon Realty chuyên cung cấp các dịch vụ cho phân khúc bất động sản cao cấp trong khu vực trung tâm TP.HCM. Địa bàn hoạt động chính: Quận Bình Thạnh, Q.1, Q.3, Q.2, Q.4…


VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1.Thực tập TM –Transaction Manager –Quản lý giao dịch

  • Quản lý giao dịch từ lúc nhận được thông tin khách hang cho tới lúc thu hoa hồng.
  • Quản lý cơ sở dữ liệu về hệ thống căn hộ của công ty khi cần thiết.
  • Thực hiện việc cung cấp các dịch vụ hỗ trơ theo nhu cầu của bộ phận sale (Đặt hàng dịch vụ của bên thứ 3, đặt mua đồ nội thất …)
  • Thực hiện các công việc bàn giao căn hộ cho khách hàng và làm việc với ban quản lý tòa nhà khi cần thiết

Yêu cầu:

  • Không cần kinh nghiệm nhưng cần thái độ.
  • Có tư duy hệ thống và cẩn thận tỉ mỉ
  • Thành thạo các công cụ văn phòng cơ bản ( excel , word, Gmail..)
  • Làm việc ít nhất 8 buổi/ tuần.

Quyền lợi

  • Phụ cấp 2.000.000 +Phí gửi xe+Hoa hồng quản lý giao dịch ( Thu nhập từ 6-8 tr/ tháng)
  • Được training về pháp lý , các dịch vụ …
  • Khách hàng của công ty đa số là người nước ngoài nên có cơ hội để rèn luyện ngoại ngữ . 

2. Nhân viên kinh doanh tập sự

  • Hướng dẫn khách hàng đi xem các BĐS có trong hệ thống chủ yếu là các căn hộ cao cấp khu vực Nguyễn Hữu Cảnh, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài.
  • Đảm bảo quá trình xem BĐS diễn ra đúng quy trình của công ty.
  • Nhận feedback của khách hàng về các BĐS và nhu cầu thực tế của khách để báo về cho Quản lý.

Yêu cầu

  • Không cần kinh nghiệm nhưng cần thái độ
  • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Có óc quan sát và suy luận.
  • Có tinh thần phục vụ khách hàng.
  • Có ý chí vươn lên , khai phá khả năng của bản thân .

Quyền lợi

  • Phụ cấp theo năng lực +Phí gửi xe+Hoa hồng ( Thu nhập từ 10 tr/ tháng)
  • Được training về pháp lý , các dịch vụ …
  • Khách hàng của công ty đa số là người nước ngoài nên có cơ hội để rèn luyện ngoại ngữ . 

3. Nhân viên chăm sóc chủ nhà –SA-Seller adviser ( Thực tập/Part time)

  • Liên hệ với chủ nhà để xác nhận nhu cầu giao dịch ( Danh sách công ty cung cấp).
  • Thương lượng giá cả và các điều khoản với chủ nhà khi có yêu cầu.

Yêu cầu :

  • Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng yêu cầu thái độ
  • Làm việc 8 buổi/ tuần
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
  • Thành thạo tin học văn phòng .
  • Ưu tiên các bạn có mục tiêu rõ ràng trở thành quản lý hoặc đàm phán gia.

Quyền lợi

  • Phụ cấp 2.000.000 +Phí gửi xe+Hoa hồng ( Thu nhập từ 10 tr/ tháng)
  • Được training về pháp lý , kỹ năng thương lượng đàm phán , kỹ năng giao tiếp..
  • Khách hàng của công ty đa số là giới thượng lưu có thể giúp các em mở rộng networking .

Thông tin ứng tuyển vui long gửi CV theo mẫu : UV _Vị trí_ Họ và Tên

Gửi về mail [email protected] .

Hạn cuối tuyển dụng vào ngày 15/03/2019

Nơi làm việc: B-607, Tòa nhà Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM.

Liên lạc: 0902669972                                

Email: [email protected] .

Tiêu đề mail ghi rõ: [SaigonRealty-032019] Vị trí ứng tuyển - Họ Tên

Hết hạn

212 lượt xem