Hồng Sơn@Tuyển dụng
3 năm trước
[HCM] Công Ty Tập Đoàn Thực Phẩm Hoa Sen (Lotus Group) Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân - Hành Chính Full-time 2021
Công ty CP Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng trong thời gian tới, Lotus Group tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí “Nhân Viên Lễ Tân - Hành Chính” để cùng đồng hành và phát triển với Tập đoàn.
Lễ Tân
- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng, đối tác.... khi đến liên hệ công tác tại công ty; hướng dẫn khách hàng/đối tác liên hệ gặp CBNV phụ trách
- Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan hoặc ghi lại thông tin cần thiết;
Hành Chính
- Phát và nhận chứng từ hằng ngày cho các phòng ban và có sổ ký nhận
- Liên hệ với bên Viettel để gửi các công văn, giấy tờ cho các phòng ban
- Theo dõi và nhận lịch đặt phòng họp của các phòng ban
- Chuẩn bị các vật dụng, nước uống và đồ ăn (nếu có) cho các cuộc họp của Tổng Giám Đốc, Khách hàng và những đối tác
- Đặt vé máy bay, khách sạn ... theo định mức cho các phòng ban khi có quyết định cử đi công tác
- Quản lý và bảo quản con dấu của Tập đoàn Lotus Group theo quy định
- Theo dõi lịch khám sức khỏe định kỳ cho CBNV
- Lập bảng theo dõi, quản lý và kiểm kê theo định kỳ các loại tài sản, thiết bị văn phòng
- Ghi nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn, chứng từ
- Lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ hành chính
- Soạn thảo thông báo, công văn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Phụ trách theo dõi và mua văn phòng phẩm, nước uống, đồ dùng tạp vụ và các đồ dùng thông thường tại công ty (nhà cung cấp do quản lý trực tiếp yêu cầu)
- Theo dõi và làm các đề nghị thanh toán về điện, nước, nước uống và giải quyết các vấn đề khác liên quan đến công việc hành chính
- Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý
Phòng Cháy Chữa Cháy
- Theo dõi lịch kiểm tra PCCC, báo cáo với cấp trên
- Chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục cần thiết - Kiểm tra hệ thống PCCC, các cửa thoát hiểm, lượng nước, vòi nước....
- Nam/ Nữ từ 20-25 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Hành Chính Nhân Sự hoặc các khối ngành Kinh Tế
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý hành chính văn phòng và quản lý thời gian tốt - Chăm chỉ, nhanh nhẹn và có khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên ngoại hình sáng và thu hút
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email: [email protected] theo tiêu đề [Lotus - 0121] HCLT - Họ tên
Địa điểm làm việc: 9-9A Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
220 lượt xem