Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty The A List Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng, Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Truyền Hình, Báo Chí; Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

The A List không chỉ là một công ty, mà còn là một hệ sinh thái năng động đang định hình tương lai của Digital Marketing. Với phương châm "hơn cả một dịch vụ hạng A", chúng tôi kết nối doanh nghiệp với những người có sức ảnh hưởng hàng đầu và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Là đơn vị tiên phong trong dịch vụ booking và quản lý KOLs, sáng tạo nội dung và Affiliate Marketing, chúng tôi mang đến môi trường làm việc nhanh nhạy, đầy thử thách và luôn trân trọng mọi ý tưởng.

The A List tin vào giá trị của mỗi cá nhân, khuyến khích sáng tạo và chia sẻ ý tưởng. Nếu bạn là người năng động, tích cực, và có tinh thần hợp tác, chúng tôi chào đón bạn gia nhập The A List để cùng xây dựng và phát triển tương lai của Influencer Marketing.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website của The A List tại thealist.vn và theo dõi chúng tôi trên Facebook.
Chuyên viên Truyền thông nội bộ Full-time
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Truyền thông & gắn kết nội bộ (60%):

    • Xây dựng và triển khai các hoạt động gắn kết nhân viên như Teambuilding, Year-End Party, chương trình thiện nguyện, các cuộc thi nội bộ…

    • Phối hợp với team HR và các trưởng phòng ban để cập nhật thông tin về các dự án đạt giải, ghi nhận thành tích và tạo động lực cho nhân viên, đồng thời tổ chức các hoạt động bonding team nhằm tăng cường sự gắn kết.

    • Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ, sáng tạo nội dung và xây dựng bản tin định kỳ nhằm truyền tải thông tin về hoạt động, văn hóa, chính sách nhân sự, đồng thời nâng cao sự gắn kết và động lực làm việc cho nhân viên.

    • Phối hợp với team Creative để lên ý tưởng thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông và đào tạo nội bộ như poster, banner, slide đào tạo, welcome kit, quà tặng…

    • Theo dõi, đo lường mức độ gắn kết và hài lòng của nhân viên, đề xuất giải pháp cải thiện môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp.

    • Thực hiện các báo cáo định kỳ về hiệu quả truyền thông nội bộ.

  • Employer Branding (30%):

    • Xây dựng và quảng bá hình ảnh công ty thông qua các chiến dịch truyền thông, sự kiện tuyển dụng và các kênh mạng xã hội.

    • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng và đối tác ngành nghề để thu hút nhân tài.

    • Sản xuất nội dung truyền thông (bài viết, hình ảnh, video) giới thiệu về môi trường làm việc, văn hóa công ty nhằm thu hút ứng viên.

    • Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông tuyển dụng và lập báo cáo định kỳ, đề xuất giải pháp cải thiện.

  • Các công việc khác (10%):

    • Hỗ trợ các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của công ty (CSR).

    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên ngành QTNS, QTKD, Marketing - Truyền thông

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm với vai trò Internal Communication hoặc Employee Engagement

  • Kỹ năng & Kiến thức:

    • Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai các sự kiện, hoạt động nội bộ

    • Có kiến thức và kinh nghiệm về Marketing - Truyền thông

    • Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và thời gian

    • Khả năng làm việc đa nhiệm tốt.

    • Thành thạo các công cụ truyền thông nội bộ và mạng xã hội.

    • Kỹ năng viết content và thiết kế cơ bản

  • Tính cách và tinh thần:

    • Năng động, sáng tạo, yêu thích môi trường agency.

    • Chủ động, có khả năng làm việc độc lập & teamwork tốt.

    • Tư duy linh hoạt, luôn cập nhật xu hướng mới trong ngành.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cạnh tranh + Lương tháng 13 + Thưởng KPI.

  • 12 ngày nghỉ phép năm, 01 ngày nghỉ sinh nhật, 01 ngày WFH mỗi tháng, 5 ngày nghỉ Recovery cho cấp Quản lý.

  • Phúc lợi nhân viên: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế cao cấp (Bảo Việt).

  • Hoạt động của công ty: Du lịch công ty, teambuilding, YEP, hoạt động đào tạo.

  • Quà tặng theo các dịp: Sinh nhật, cưới hỏi, thai sản,… .

  • Đánh giá và thăng tiến hiệu suất hàng năm.

  • Các quyền lợi khác theo quy định.

  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đầy thử thách.

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cá nhân.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 2/28/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hành chính Văn phòng Full-time
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý toà nhà (40%)
    • Quản lý hạ tầng, cơ sở vật chất, vệ sinh, sửa chữa văn phòng, trang trí văn phòng vào các dịp đặc biệt
    • Quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, nước uống, trà bánh phục vụ nhu cầu nhân viên
    • Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp liên quan: vệ sinh, an ninh, cây cảnh. Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ với chi phí hợp lý
    • Theo dõi và quản lý bên thuê, đảm bảo tiêu chuẩn về hoạt động, không gian, văn hoá chung phù hợp
    • Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến văn phòng
    • Theo dõi chi phí văn phòng định kỳ và báo cáo cấp quản lý
    • Đề xuất phương án hoặc ý kiến để cải tạo về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
  • Quản lý hành chính (40%)
    • Soạn thảo, theo dõi, xử lý và thanh toán các văn bản, hồ sơ, chứng từ, hợp đồng văn phòng - hành chính
    • Hỗ trợ liên hệ và xử lý các thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước hoặc các bên thứ ba theo yêu cầu
    • Tiếp nhận và xử lý các văn bản, thư từ, vận chuyển
    • Quản lý phòng họp, hỗ trợ nhân viên đặt lịch họp - phòng họp
  • Hỗ trợ bộ phận Nhân Sự (20%)
    • Hỗ trợ chào đón nhân viên mới: chuẩn bị chỗ ngồi, quà tặng, lấy dấu vân tay chấm công
    • Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện nội bộ định kỳ và các sự kiện phát sinh
    • Các công việc khác theo sự phân công thuộc trách nhiệm của Phòng Nhân sự
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng hoặc tương đương
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Office Admin hoặc các vị trí có tính chất công việc tương tự
  • Kĩ năng & Kiến thức:
    • Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
    • Kỹ năng tổ chức, đa nhiệm và quản lý thời gian tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
  • Tính cách:
    • Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc
    • Năng động, nhiệt huyết, thân thiện và hòa đồng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cạnh tranh + Lương tháng 13 + Thưởng KPI.
  • 12 ngày nghỉ phép năm, 01 ngày nghỉ sinh nhật, 01 ngày WFH mỗi tháng, 5 ngày nghỉ Recovery cho cấp Quản lý.
  • Phúc lợi nhân viên: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế cao cấp (Bảo Việt).
  • Hoạt động của công ty: Du lịch công ty, teambuilding, YEP, hoạt động đào tạo.
  • Quà tặng theo các dịp: Sinh nhật, cưới hỏi, thai sản,… .
  • Đánh giá và thăng tiến hiệu suất hàng năm.
  • Các quyền lợi khác theo quy định.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đầy thử thách.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cá nhân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 2/28/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

384 lượt xem

lh-fulllh-x