Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Thuê Ngoài Quy Trình Kinh Doanh Mắt Bão BPO Tuyển Dụng Call Center Manager Full-time 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Mắt Bão được trong và ngoài nước biết đến như một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực CNTT: trung tâm dữ liệu, nhà đăng ký tên miền Quốc tế và Việt Nam, cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, đặt website, phát triển ứng dụng quản lý, cung cấp hạ tầng web, các giải pháp về phát triển website và ứng dụng trên nền web…. Bên cạnh đó, Mắt Bão còn tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) - lĩnh vực nhân sự và chăm sóc khách hàng.

* Mô tả công việc:

– Lập kế hoạch hành động của Bộ phận CSKH theo tháng/quý/năm phù hợp với định hướng chiến lược của Công ty.

– Triển khai việc thực hiện kế hoạch.

– Đảm bảo sự phối hợp tốt giữa các phòng trong bộ phận CSKH.

– Kiểm soát và thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh.

– Quản lý và kiểm soát công việc của nhân viên Bộ phận CSKH trong việc giải quyết và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

– Đảm bảo tất cả các phàn nàn, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.

– Đề xuất các ý kiến/sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

– Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của CBQL trực tiếp.

* Quyền lợi:

– Lương thưởng cạnh tranh xứng đáng với năng lực của bản thân (Trao đổi thêm khi phỏng vấn)

– Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo đúng quy định nhà nước.

– Tặng quà các dịp Lễ/ tết, sinh nhật, cưới hỏi…

– Được cung cấp laptop riêng phục vụ công việc.

– Du lịch 1 lần/ năm.

– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như các sự kiện do công ty tổ chức hàng năm như: Teambuilding, Tất niên, Ngày hội gia đình, Giáng sinh, Quốc tế phụ nữ…

– Được tham gia các khóa học nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý thường xuyên.

– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên không phân biệt chuyên ngành.

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý nhóm nhân viên CSKH hoặc tương đương, có kiến thức căn bản của ngành dịch vụ.

– Ngoại hình ưa nhìn, có tính cách nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn.

– Kỹ năng vi tính thành thạo.

– Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ [email protected], tiêu đề ghi rõ “Họ tên_ỨNG TUYỂN CALL CENTER MANAGER” hoặc liên hệ hotline 0914.52.2882  Mr Quân

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
---
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại 
http://bit.ly/YBOX-Partnership 


Hết hạn

159 lượt xem