Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Thương Mại Điện Tử KONIC Group Tuyển Dụng Trưởng Phòng Customer Support Mảng Print On Demand Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
KONIC GROUP hoạt động trong lĩnh vực E-commerce. Cung cấp các sản phẩm trên các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới như Etsy, Amazon, EBay, ... với đa dạng sản phẩm từ vật lý tới ngành Print On Demand.

Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

CÔNG TY TNHH KONIC GROUP TUYỂN DỤNG

Vị trí: TRƯỞNG PHÒNG CUSTOMER SUPPORT

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

40% - Customer Support

  • Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Email, Social và hệ thống CRM

  • Thực hiện đo lường, báo cáo để theo dõi performance của việc support khách hàng.

  • Cải tiến quy trình và đề xuất các ý tưởng chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng 

  • Giải quyết các vấn đề về claim/dispute và cổng thanh toán.

30% - Fulfillment

  • Hoàn thành đơn hàng của khách hàng; đặt hàng từ các nhà cung cấp

  • Theo dõi đơn hàng; Tính toán và báo cáo chi phí hàng hoá

  • Theo dõi và đề xuất các giải pháp cải thiện tình hình giao hàng/stock hàng

30% - Các yêu cầu khác

  • Training nhân viên mới, làm việc với vendor nếu có phát sinh vấn để

  • Chuẩn hóa quy trình làm việc với các bộ phận khác, tối ưu quy trình nội bộ

  • Giám sát và theo dõi công việc của nhân viên bộ phận và định hướng khi cần

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng POD hoặc vị trí tương đương từ 2 năm

  • Tin học văn phòng và tiếng Anh : Tốt

  • Đã từng sử dụng và setup thành thạo các công cụ: Freshdesk, Freshchat, Tawk.to, Klaviyo,...

  • Có khả năng lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và phát triển tệp khách hàng mới, nhanh nhạy trong xử lý case với khách hàng

  • Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt và có trách nhiệm trong công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về giải quyết claim/dispute và vấn đề cổng thanh toán.


Quyền lợi:

  • Mức lương : 12-15tr/tháng + KPI

  • Tham gia các hoạt động nội bộ, team building, du lịch;

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (08h00 - 17h00), Thứ 7 làm việc đến 12h; Nghỉ trưa: 12h00 - 13h10; Nghỉ giữa giờ 15h00 - 15h20; Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Cách ứng tuyển: 

Gửi CV về mail: [email protected] 

( Ghi rõ theo cú pháp: HỌ TÊN_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_SĐT)

Địa chỉ: Công Ty TNHH KONIC GROUP, Căn Shophouse TM 1.26 Chung cư 9 View,  Phước Long B, Quận 9, Tp HCM.

Hết hạn

758 lượt xem

lh-fulllh-x