Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty TMDV Happy Phone Tuyển Dụng Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Công ty TNHH TM DV Happy Phone, tiền thân là Công ty TNHH TM DV Phúc Hải được thành lập năm 1998, là nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, linh phụ kiện chính hãng của các thương hiệu lớn như: Samsung, Apple, Xiaomi, Nokia, OPPO, Realme, Vivo.... Khách hàng của chúng tôi là các đại lý/cửa hàng điện thoại di động chính hãng trải dài trên khắp cả nước, tập trung nhiều từ TP. Nha Trang tới Cà Mau. Hiện tại, chúng tôi đang là đối tác chiến lược của các trang thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok. Đồng thời, chúng tôi đang sở hữu trang web bán hàng với tên miền: didonghanhphuc.vn.

Nhân viên dịch vụ khách hàng
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I.            NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

1.             Nhiệm vụ:

   1.1 Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty:

-          Theo dõi và đánh giá kế hoạch để đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả của kế hoạch.

-          Trả lời hoặc ghi nhận và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại, thông tin tư vấn của khách hàng.

1.2  Quản lý tài khoản chính chăm sóc Social:

-          Chỉ người phụ trách mới được phép sử dụng tài khoản chính của nền tảng được giao.

-          Quản lý và phụ trách bảo mật, bảo vệ tài khoản công ty được giao.

1.3 Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.

-          Xử lý đơn hàng mới trên các nền tảng xã hội, mạng Social công ty.

-          Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng đặt hàng hoặc đổi trả hàng, hủy đơn hàng.

1.4 Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và thông báo về các chương trình khuyến mại của công ty cho khách.

-          Lên danh sách chăm sóc Khách hàng cũ theo data có sẵn, hoặc data của hệ thống phân công.

-          Ghi chú thông tin phản hồi khách hàng đến công ty để báo cáo.

1.5 Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

-          Theo dõi đơn hàng khách hàng và hành trình đơn hàng đến khi kết thúc để nắm bắt và tra cứu khi cần thiết để thông báo cho khách hàng.

-          Nắm bắt chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, dịch vụ để trả lời cho khách hàng khi cần tư vấn.

1.6 Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

-          Lưu trữ thông tin phản hồi khách hàng để tìm phương án hoặc trả lời giải đáp trực tiếp hoặc gián tiếp từ các bộ phận phụ trách liên quan.

1.7 Liên tục cập nhật thông tin chiến lược Marketing quảng cáo, khuyến mãi của Công ty và nắm bắt thị trường đối thủ cạnh tranh để tư vấn thông tin đến khách hàng một cách chính xác.

2.             Trách nhiệm:

2.1 Theo dõi hiệu suất tư vấn, và tỉ lệ phản hồi giải đáp thành công

-          Theo dõi hiệu suất trả lời, tư vấn và hiệu quả của nhu cầu tư vấn của khách hàng.

-          Phân tích thông tin, câu hỏi, để báo cáo các vấn đề thắc mắc khiếu nại mang tính hàng loạt.

2.2 Quản lý bảo mật và thông tin khách hàng trên nền tảng

-          Giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng theo nghiệp vụ và chuyên môn.

-          Bảo đảm an toàn thông tin khách hàng trên nền tảng.

-          Đảm bảo mối quan hệ khách hàng và công ty một cách chất lượng và hài lòng nhất.

2.3 Triển khai chương trình Marketing, khuyến mãi

-          Phụ trách quảng bá, tư vấn chương trình thông qua mạng Social của công ty một cách chính xác và đầy đủ nhất.

-          Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

-          Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

CÔNG TY TNHH TMDV HAPPY PHONE

Nơi làm việc: 483 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, TPHCM

Thông tin ứng tuyển: [email protected]

Ms Ái       : 0906 377 055

Ms Thuý  : 0933 937 641

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Những kỹ năng và yêu cầu của nhân viên Customer Service

✔      Kỹ năng chuyên môn

✔      Kỹ năng lắng nghe

✔      Kỹ năng giải quyết vấn đề

✔      Kỹ năng giao tiếp

✔      Kỹ năng kiểm soát cảm xúc

✔      Kỹ năng ngoại ngữ

Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương, thưởng, BHXH theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/13/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

241 lượt xem

lh-fulllh-x